Page 24 - 5-12budget
P. 24

๑๗





                                     กลยุทธ์ที่  4.1.1.3  สนับสนุนกิจกรรมด้านทำนุบำรุงศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
                                                        และสิ่งแวดล้อม ที่ร่วมกับสังคม ชุมชน และองค์กร
                                      กลยุทธ์ที่  4.2.1.1  พัฒนาศักยภาพของบุคลากรในการสร้างองค์ความรู้ด้าน
                                                        การอนุรักษ์ พัฒนา ทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม

                                                        และสิ่งแวดล้อม
                                      กลยุทธ์ที่  4.2.1.2  ส่งเสริมการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาสร้างองค์ความรู้ด้าน
                                                        การอนุรักษ์ พัฒนา ทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
                                                        และสิ่งแวดล้อม

                                         ุ
                                      กลยทธ์ที่  4.2.1.3  สนับสนุนการดำเนินการเผยแพร่องค์ความรู้ด้านการอนุรักษ์
                                                        พัฒนาทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม และสิ่งแวดล้อม
                                                        ในระดับชาติหรือระดับสากล


                               ยุทธศาสตร์ที่ 5  พัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการองค์กรด้วยหลักธรรมาภิบาล
                                               อย่างมีคุณภาพ

                                      ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 5 มีความเกี่ยวข้องกับการเสนอของบประมาณเงินรายได้
                       ในส่วนครุภัณฑ์ ของกองศิลปวัฒนธรรม ซึ่งในการเสนอขอครุภัณฑ์นั้น หน่วยงานต้องคำนึงถึงความ
                       คุ้มค่าของการใช้งาน และมีความสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ที่ ๕ ในเป้าประสงค์ ดัชนีชี้วัด และกลยุทธ์

                       ด้านใด โดยมีคำจำกัดความไว้คือ มีระบบการพฒนาทรัพยากรมนุษย์ เพอให้บุคลากรทำงานอย่างมือ
                                                                                  ื่
                                                             ั
                                                                                  ั
                       อาชีพพร้อมรับความเปลี่ยนแปลงและมีคุณภาพชีวิตที่ดีโดยมุ่งการพฒนาการบริหารงานบุคคล
                                                             ั
                                                 ั
                       ส่งเสริมการเผยแพร่ประชาสัมพนธ์ในเชิงรุก พฒนาระบบการจัดการทรัพยากรบุคคลให้มีความเป็น
                       มืออาชีพ มีวัฒนธรรมองค์กรเข้มแข็ง ปฏิรูปมหาวิทยาลัย เป็น Digital University ภายใต้การบริหาร
                                               ื้
                       จัดการที่มีความคล่องตัว เออต่อการแข่งขันอย่างมีประสิทธิภาพ ตามหลักการมีส่วนร่วมและ
                       ธรรมาภิบาลสามารถพงพาตนเองอย่างยั่งยืนยืน โดยมีเป้าประสงค์ ดัชนีชี้วัด และกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้อง
                                         ึ่
                       กับการพัฒนาบุคลากรสู่การปฏิบัติดังนี้

                                     เป้าประสงค์ที่ 5.1  มีการพัฒนาระบบทุนมนุษย์ เพื่อให้บุคลการทำงานอย่างมือ
                                                       อาชีพพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงและมีคุณภาพชีวิตที่ดี
                                     เป้าประสงค์ที่ 5.3  การบริหารจัดการมีความคล่องตัวเอื้อต่อการแข่งขันอย่างมี
                                                       ประสิทธิภาพ ตามหลักการมีส่วนร่วมและธรรมาภิบาล

                                     ดัชนีชี้วัดที่ 5.1.2   ร้อยละความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของบุคลากร
                                                       มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
                                                                             ั
                                     ดัชนีชี้วัดที่ 5.3.5   จำนวนองค์ความรู้ที่นำมาพฒนาการปฏิบัติงานจริงของ
                                                       หน่วยงานอย่างเห็นผลเป็นรูปธรรม

                                     กลยุทธ์ที่ 5.1.2.3  พัฒนาสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เอื้อต่อการ
                                                       ทำงาน
                                     กลยุทธ์ที่ 5.3.5.2  สนับสนุนการดำเนินการนำองค์ความรู้มาพัฒนาการปฏิบัติงาน

                                                       ตามภารกิจของหน่วยงาน
   19   20   21   22   23   24   25   26   27   28   29