Page 75 - 7-2emeeting
P. 75
66
4) จัดทำวาระและเล่มระเบียบวาระการประชุม
5) บันทึกระเบียบวาระการประชุมลงในระบบ e-Meeting
ึ
6) ข้อพงระมัดระวังก่อนการจัดประชุมควรจัดเตรียมเอกสารให้พร้อมก่อนนำข้อมูลลงระบบ
e-Meeting
2. ขั้นตอนระหว่างการจัดประชุม ดังนี้
1) การตรวจสอบความพร้อมก่อนการประชุม สำรวจผู้เข้าร่วมประชุม และดูแลอำนวย
ความสะดวกแก่ผู้ที่เข้าร่วมประชุม
2) รับลงทะเบียนผู้เข้าร่วมประชุมโดยการลงลายมือชื่อตามแบบฟอร์มที่กำหนด
3) ประธานเปิดการประชุม
4) การเข้าพิจารณาการประชุม
5) การจดบันทึกการประชุม สรุปมติในแต่ละวาระการประชุม รวมถึงการบันทึกเสียง
การประชุม
6) การปิดประชุม เมื่อเสร็จสิ้นการประชุมประธานการประชุมจะเป็นผู้ปิดการประชุม
ึ
7) ข้อพงระมัดระวังระหว่างการจัดประชุมไม่ควรให้ใครที่ไม่เกี่ยวข้องกับการประชุมเข้ามาใน
ห้องประชุม
3. ขั้นตอนหลังการจัดประชุม ดังนี้
1) ตรวจสอบห้องประชุม ภายหลังจากประชุมเสร็จเรียบร้อย ปิดการใช้งานอุปกรณ์
ต่าง ๆ ภายในห้องประชุม
2) ถอนเทปการประชุมและจัดทำรายงานการประชุม
3) แจ้งเวียนรับรอง/รับทราบรายงานการประชุม
4) แก้ไขรายงานการประชุม
5) จัดทำบันทึกเสนอขอเบิกค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม
6) นำมติที่ประชุมไปปฏิบัติ
ขั้นตอนการปฏิบัติงาน และวิธีการเข้าใช้งานระบบการประชุมอิเล็กทรอนิกส์
(e-Meeting)
การใช้งานระบบจัดการประชุมคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย (กบม.) ด้วยระบบ
การประชุมอิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting) สามารถเข้าใช้งานระบบการประชุมอิเล็กทรอนิกส์สามารถ
เข้าเว็บไซต์ โดยพิมพ์ e-Meeting.rmutp.ac. ได้ที่ http://rmutp.ac.th ขั้นตอนและการเข้าใช้งาน
การประชุมคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย (กบม.) ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร สามารถอธิบายขั้นตอนการปฏิบัติงานได้ ดังนี้