Page 73 - 7-2emeeting
P. 73

64







                                     3. เลือกเมนูจองห้อง ซึ่งเมนูจะอยู่ด้านบนฝั่งขวามือของระบบจองห้องประชุม
                                     4. เลือกห้องประชุมที่ต้องการใช้จัดประชุมตามกำหนด วัน เวลา โดยต้องไม่ปรากฎ

                       รายการจองในหน้าแรกของระบบ กล่าวคือ ยังไม่มีผู้จองห้องประชุมที่เลือกในวันและเวลาที่กำหนด
                       มาก่อน สามารถดำเนินการจองห้องประชุม กรอกข้อมูลและรายละเอียดด้วยแบบฟอร์ม

                       อิเล็กทรอนิกส์ ผู้ปฏิบัติงานต้องทราบชื่อการประชุมที่ชัดเจน เพื่อสามารถกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน

                       และถูกต้องตามรายละเอียดของการประชุม ระบุรายการอุปกรณ์ที่จะต้องใช้งานในการประชุม เช่น
                       โน้ตบุ๊ค เครื่องฉายโปรเจคเตอร์ พร้อมจอรับภาพ เครื่องฉายภาพนิ่ง ไมค์ประชุมประจำโต๊ะ

                                                       ี
                                     5) เมื่อกรอกรายละเอยดแล้ว แจ้งผู้บริหารของหน่วยงานอนุมัติการจองห้องประชุม
                       ออนไลน์  โดยผู้อำนวยการกองกลาง ตามขั้นตอนการอนุมัติ เทคนิคการปฏิบัติงาน ภายหลังการจอง

                       ห้องประชุมในระบบจองห้องประชุม 2 – 3 วัน ผู้ปฏิบัติควรตรวจสอบการอนุมัติใช้ห้องประชุม

                       ตามขั้นตอน เพื่อป้องกันการเกิดความคลาดเคลื่อนในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ดูแลห้องประชุม
                                                       ุ
                       ตัวอย่างการกรอกข้อมูลจองห้องประชม ตามแบบฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์ ที่ถูกต้อง








                                                                              ระบุวันเดือนปีที่จัดประชุม






                                   ระบุชื่อสกุลผู้จอง                   เบอร์โทรติดต่อ
















                                           ระบุชื่อประชุม






                        ภาพที่ 14 ตัวอย่างการกรอกข้อมูลจองห้องประชุม ตามแบบฟอร์มการจองอิเล็กทรอนิกส์ ที่ถูกต้อง
   68   69   70   71   72   73   74   75   76   77   78