Page 64 - 7-3eMeeting
P. 64
๔๖
๔) กรอกข้อมูลและรายละเอยดด้วยแบบฟอร์มอเล็กทรอนิกส์ ผู้ปฏิบัติงาน
ี
ิ
ื่
ต้องทราบชื่อการประชุมที่ชัดเจน เพอสามารถกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน และถูกต้องตามข้อความ
ิ
้
เป็นจริง และสามารถอางองได้ในกรณีที่พบปัญหา การระบุรายการอปกรณ์ที่จะต้องใช้งานในการประชุม
ุ
ุ
หากไม่ทราบควรระบุอปกรณ์ที่ฝ่ายงานอาคารสถานที่และยานพาหนะเตรียมไว้ให้หรือใช้งาน
เป็นประจำเมื่อมีการจัดประชุม ได้แก่ ไมค์ประชุมประจำโต๊ะ เครื่องฉายโปรเจคเตอร์ พร้อมจอรับภาพ
โน้ตบุ๊ค เครื่องฉายภาพนิ่ง
๕) แจ้งผู้บริหารของหน่วยงานอนุมัติการจองห้องประชุม ในที่นี้คือผู้อำนวยการ
สำนักงานอธิการบดีหรือประธานการประชุม ตามขั้นตอนการอนุมัติ เทคนิคการปฏิบัติงาน ภายหลัง
การจองห้องประชุมในระบบจองห้องประชุม ๓ – ๕ วัน ผู้ปฏิบัติควรตรวจสอบการอนุมัติใช้ห้อง
ประชุมตามขั้นตอน เพอป้องกันการเกิดความคลาดเคลื่อนในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ดูแลห้อง
ื่
ประชุม
เมื่อผู้ปฏิบัติดำเนินการจองประชุมเรียบร้อยแล้ว ก่อนการประชุม ๑ – ๒ วัน
ผู้ปฏิบัติควรประสานงานกับผู้ดูแลห้องประชุมที่ทำการจอง เพื่อความเรียบร้อยของการจัดประชุม
ตัวอย่างการกรอกข้อมูลจองห้องประชม ตามแบบฟอร์มการจองอิเล็กทรอนิกส์ ที่ถูกต้อง
ุ
ระบุวันททำการจอง
ี่
หรือวันที่ปัจจุบัน
ระบุชื่อ-สกุลและ
เบอร์ติดต่อของผู้จอง
ระบุชื่อหรือหัวข้อการประชุม
ที่มา : ระบบจองห้องประชุม มทร.พระนคร (https://roombooking.rmutp.ac.th/Room/CreateRoomLotusViolet)
ภาพที่ ๑๐ ตัวอย่างการกรอกข้อมูลจองห้องประชุม ตามแบบฟอร์มการจองอิเล็กทรอนิกส์ ที่ถูกต้อง