Page 15 - 7-9academic
P. 15

8







                                                 ่
                                        ้
                         2.1.2 ภำระหนำที่ของหนวยงำน
                                                          ิ
                                                                                                     ่
                                                                                                     ื
                                                                    ี
                               ฝำยบริหำร รับผิดชอบ การเงน การบัญช บริหารงานบุคคล พัสดุ สารบรรณ สอสาร
                                ่
                                         ่
                       องค์กร อาคารสถานท ยานพาหนะ เอกสารสอสิงพิมพ์ และบริหารทรัพย์สินและจัดหารายได้
                                         ี
                                                            ่
                                                            ื
                                                               ่
                               ฝำยวำงแผนและพัฒนำ รับผิดชอบ แผนยุทธศาสตร์ แผนงานและงบประมาณ บริหาร
                                ่
                         ุ
                                                                               ี
                                                                               ่
                                   ่
                       ครภัณฑ์และสิงก่อสร้าง ติดตามและประเมินผลและบริหารความเสยง
                                ่
                                                   ั
                               ฝำยวิชำกำรและวิจย รับผิดชอบ หลักสูตร ทะเบียน ประกันคุณภาพการศึกษา
                                       ิ
                       บัณฑิตศึกษา สหกจศึกษา วิเทศสัมพันธ์ วิจัยและพัฒนา การจัดการความร้ (KM) เทคโนโลย    ี
                                                                                          ู
                              ื
                              ่
                       ดิจิทัลเพอการศึกษา บริการห้องปฏบัติการ เครือข่ายความร่วมมอทางวิชาการ และบริการวิชาการ
                                                     ิ
                                                                             ื
                       แก่สังคม
                                                                                       ี
                                                                                          ี
                               ฝำยกิจกำรนกศึกษำ รับผิดชอบ แนะแนวการศึกษาและอาชพ กฬา ทุนการศึกษา
                                ่
                                            ั
                       สโมสรและกจกรรมนักศึกษา ศิลปวัฒนธรรม พัฒนาวินัย คุณธรรมและจริยธรรม สวัสดิการและ
                                 ิ
                       การบริการนักศึกษา ทรานส์สคริปต์กจกรรม วิชาทหาร และศิษย์เก่าและชุมชนสัมพันธ์
                                                      ิ

                                                 ิ
                       2.2 บทบำทหนำที่ควำมรบผดชอบของต ำแหนง
                                                                 ่
                                              ั
                                     ้
                                                                                    ่
                                                ั
                                                   ิ
                                   ้
                         2.2.1 หนำที่และควำมรบผดชอบตำมมำตรฐำนก ำหนดต ำแหนง
                                                                                 ่
                               ตามมาตรฐานก าหนดต าแหน่งสายงานนักวิชาการศึกษาทก าหนดโดย ก.พ.อ. เมอวันท    ี ่
                                                                                                    ่
                                                                                                    ื
                                                                                 ี
                       21 กันยายน 2553 ระบุบทบาทหน้าทความรับผิดชอบของสายงานนักวิชาการศึกษา ระดับ
                                                         ่
                                                         ี
                         ิ
                       ปฏบัติการ ดังน้  ี
                               หนำที่ควำมรบผดชอบหลก
                                              ิ
                                           ั
                                  ้
                                                       ั
                                                              ี
                                                             ี
                                                             ่
                               ปฏบัติงานในฐานะผู้ปฏบัติงานทมประสบการณ์ โดยใช้ความร้ ความสามารถ
                                                                                         ู
                                                     ิ
                                  ิ
                       ความช านาญงาน ทักษะ และประสบการณ์สูงในงานด้านวิชาการศึกษา ปฏบัติงานทต้องท า
                                                                                           ิ
                                                                                                   ่
                                                                                                   ี
                                                                    ื
                                                                            ิ
                       การศึกษา ค้นคว้า วิเคราะห์ สังเคราะห์ หรือวิจัย เพอการปฏบัติงานหรือพัฒนางาน หรือแก้ไข
                                                                    ่
                                                                                           ี
                                                                                           ่
                                                                                     ่
                                                                             ิ
                                                                                     ื
                                    ี
                                     ี
                                            ่
                       ปญหาในงานทมความยุงยากและมขอบเขตกว้างขวาง และปฏบัติงานอนตามทได้รับมอบหมาย
                        ั
                                    ่
                                                     ี
                                          ิ
                                       ี
                                       ่
                           ี
                       โดยมลักษณะงานทปฏบัติต่าง ๆ ดังน้  ี
                               1. ด้ำนกำรปฏิบติกำร
                                              ั
                                                                                         ู
                                                                                 ี
                                                     ่
                                                     ี
                                 1.1 ศึกษา วิเคราะห์เกยวกับหลักสูตร แบบเรียนการเทยบความร้ การจัดการความร้  ู
                           ิ
                       งานกจการนักศึกษา งานวินัย และพัฒนานักศึกษา งานบริการ และสวัสดิการ งานนักศึกษาวิชา
                                                              ่
                                                                                                   ิ
                                                              ื
                                                       ็
                       ทหาร การจัดพิพิธภัณฑ์การศึกษา เปนต้น เพอส่งเสริมสนับสนุนการจัดการศึกษา และกจกรรม
                                             ็
                       ทางการศึกษาต่าง ๆ ให้เปนไปตามยุทธศาสตร์ แผน นโยบายของหน่วยงาน
   10   11   12   13   14   15   16   17   18   19   20