Page 134 - 7internalqa
P. 134
128
เกณฑ มาตรฐานหลักสูตรฯ ป พ.ศ. 2558 ระดับปริญญาตรี
ผลการ ข8อเสนอแนะ/เหตุผล
ู
ตัวบ1งชี้ตามมาตรฐานหลักสตร (ระดับ ป.ตรี) คะแนน
ประเมิน ที่ให8คะแนน 5
รวมตัวบ8งชี้ในป นี้
จํานวนตัวบ8งชี้ที่ดําเนินการผ8านเฉพาะตัวบ8งชี้ที่ 1-5
ร.อยละของตัวบ8งชี้ที่ 1-5
จํานวนตัวบ8งชี้ในป นี้ที่ดําเนินการผ8าน
ร.อยละของการดําเนินการทั้งหมดในป นี้
คะแนนเฉลี่ยผลการประเมินองค ประกอบที่ 5
องค ประกอบที่ 6 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู8
ิ่
ตัวบ1งชี้ที่ 6.1 สงสนับสนุนการเรียนรู8 .... ระดับ
คะแนนเฉลี่ยผลการประเมินองค ประกอบที่ 6
1
คะแนนเฉลี่ยผลการประเมินรวม 13 ตัวบงช ี้
4.2 ตารางผลการวิเคราะห คุณภาพการศึกษาภายในระดับหลักสูตร
I P O ผลการประเมิน
จํานวน (3.1, 3.2, 3.3) (5.2, 5.3, 5.4) (2.1, คะแนน 0.01 – 2.00 ระดับคุณภาพน8อย
องค ประกอบท ี่ 2.01 – 3.00 ระดับคุณภาพปานกลาง
ตัวบ1งชี้ (4.1,4.2, 4.3) (6.1) 2.2) เฉลี่ย 3.01 – 4.00 ระดับคุณภาพดี
(5.1) 4.01 – 5.00 ระดับคุณภาพดีมาก
8
1. การกํากับมาตรฐาน ผ8าน/ไม8ผ8านการประเมิน หลักสูตรได. / ไมได.มาตรฐาน
2. บัณฑิต 2 - -
3. นักศึกษา 3 - -
4. อาจารย 3 - -
5. หลักสูตร
การเรียน การสอน
4 -
การประเมิน
ผู.เรียน
6. สิ่งสนับสนุนการ
เรียนรู. 1 - -
รวม 13
ผลการประเมิน
ุ
รายงานผลการประเมินคณภาพภายใน หลักสูตร.................................... คณะ....................... ป การศึกษา ..............