Page 130 - 7internalqa
P. 130
124
เกณฑ มาตรฐานหลักสูตรฯ ป พ.ศ. 2558 ระดับปริญญาตรี
4. ผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร
4.1 ตารางสรุปผลการประเมินคุณภาพภายในตามตัวบ1งชี้ ระดับหลักสูตร ป การศึกษา .................
ผลการประเมินคุณภาพองค ประกอบที่ 1
โปรดขีดเครื่องหมาย ในตัวบ8งชี้ที่ท8านคิดว8าหลักสูตรนั้นมีการดําเนินงานตามเกณฑ มาตรฐานที่ สกอ. กําหนด
ผ1านเกณฑ/ ข8อเสนอแนะ/ ระบเหตุผลหาก
ุ
ตัวบ1งชตามมาตรฐานหลักสตร (ระดับ ป.ตรี)
ู
ี้
ไม1ผ1านเกณฑ ไม1ผ1านเกณฑ
ั
องค ประกอบที่ 1 การกํากบมาตรฐาน
ตัวบ8งชี้ที่ 1.1 การบริหารจัดการหลักสูตรตามเกณฑ
มาตรฐานหลักสูตรที่กําหนด โดย สกอ.
เกณฑ การประเมิน
1) จํานวนอาจารย ผู.รับผิดชอบหลักสูตร
2) คุณสมบัติอาจารย ผู.รับผิดชอบหลักสูตร
3) คุณสมบัติอาจารย ประจําหลักสูตร
4) คุณสมบัติอาจารย ผู.สอน
10) การปรับปรุงหลักสูตรตามรอบระยะเวลาท ี่
กําหนด
ผลการประเมินองค ประกอบที่ 1
ผลการประเมินคุณภาพองค ประกอบที่ 2-6
ผลการ ข8อเสนอแนะ/เหตุผล
ู
ตัวบ1งชี้ตามมาตรฐานหลักสตร (ระดับ ป.ตรี) คะแนน
ประเมิน ที่ให8คะแนน 5
องค ประกอบที่ 2 บัณฑิต
ตัวบ8งชี้ที่ 2.1 คุณภาพบณฑิตตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิ ค8าเฉลี่ย
ั
ระดับอุดมศกษาแห8งชาต ิ .............
ึ
ี่
ผลการดําเนินงานทพบ :
ิ
ิ
จํานวนบัณฑิตที่สําเร็จการศึกษา ............. คน โดยมบณฑตทไดรับการประเมนจากผู.ใช.บณฑต (ไมนับบณฑต
ั
ั
8
ิ
ี่
ิ
ี
ั
.
ึ่
8
ี
ึ
ที่มีอาชีพอิสระ) จํานวน ........ คน คิดเป5นร.อยละ ........... ของจํานวนบัณฑิตที่สําเร็จการศกษา ซงมคาเฉลี่ย
คะแนนประเมินบัณฑิต 5 ด.าน เท8ากับ ....... คะแนน
ุ
รายงานผลการประเมินคณภาพภายใน หลักสูตร.................................... คณะ....................... ป การศึกษา ..............