Page 404 - บทความแนวปฏิบัติที่ดี KM มทร.+2 ครั้งที่ 10
P. 404

398


                                                                                   1)  เส้นทางปกติ เป็น
                                                                           เส้นทางที่ผู้จัดท าผลงานทาง

                                                                           วิชาการมีคุณสมบัติสอดคล้อง
                                                                           กับเกณฑ์และด าเนินการไป
                                                                           ตามขั้นตอน
                                                                                   2) เส้นทางเบี่ยง เป็น

                                                                           เส้นทางที่ผู้จัดท าผลงานทาง
                                                                           วิชาการมีคุณสมบัติสอดคล้อง
                                                                           กับเกณฑ์ แต่ผลงานยังไม่เสร็จ

                                                                           สมบูรณ์ แต่มีความประสงค์ที่
                                                                           จะประเมินการสอน และ
                                                                           เอกสารประกอบการสอน/ค า
                                                                           สอนเก็บไว้ก่อน เมื่อผลงาน
                                                                           ทางวิชาการอื่นๆ ครบจึงจัดส่ง

                                                                           ผลงานทางวิชาการ
                                                                                   3) เส้นทางพิเศษ เป็น
                                                                           เส้นทางที่ผู้จัดท าผลงานทาง

                                                                           วิชาการมีคุณสมบัติยังไม่
                                                                           สอดคล้องกับเกณฑ์ เช่น
                                                                           ระยะเวลาในการสอนไม่ครบ
                                                                           ตามกฎเกณฑ์เป็นต้น แต่ได้

                                                                           จัดท าผลงานทางวิชาการ
                                                                           ครบถ้วนแล้วจึงประสงที่จะ
                                                                           เข้าสู่กระบวนการ
                                                                           -สรุ ปปัญ หาต่าง ๆ ขอ ง

                                                                           ผู้เข้าร่วมโครงการ(ถ้ามี) และ
                                                                           หาทางช่วยเหลือแก้ไข แนะน า
                                                                           ตามระเบียบ กฎเกณฑ์ต่อไป
                     5.จัดท าแผนปฏิบัติงานการท า พี่เลี้ยง/คณาจารย์ที่เข้าร่วม คณาจารย์ผู้เข้าร่วมโครงการ

                     ผลงานทางวิชาการ            โครงการ, ผู้บริหารระบบ     จัดท าแผนปฏิบัติงานการท า
                                                                           ผลงานทางวิชาการ โดย
                                                                           ก าหนดระยะเวลาที่เหมาะสม

                                                                           ในแต่ละงานของการท า
                                                                           ผลงาน เพื่อให้เกิดความ
                                                                           ชัดเจน ในการติดตาม แนะน า
                                                                           ตรวจสอบ แก้ไข ปรับปรุง
                                                                           และเตรียมเอกสารต่างๆ ที่ใช้

                                                                           ในการด าเนินการตามแผนฯ
   399   400   401   402   403   404   405   406   407   408   409