Page 404 - บทความแนวปฏิบัติที่ดี KM มทร.+2 ครั้งที่ 10
P. 404
398
1) เส้นทางปกติ เป็น
เส้นทางที่ผู้จัดท าผลงานทาง
วิชาการมีคุณสมบัติสอดคล้อง
กับเกณฑ์และด าเนินการไป
ตามขั้นตอน
2) เส้นทางเบี่ยง เป็น
เส้นทางที่ผู้จัดท าผลงานทาง
วิชาการมีคุณสมบัติสอดคล้อง
กับเกณฑ์ แต่ผลงานยังไม่เสร็จ
สมบูรณ์ แต่มีความประสงค์ที่
จะประเมินการสอน และ
เอกสารประกอบการสอน/ค า
สอนเก็บไว้ก่อน เมื่อผลงาน
ทางวิชาการอื่นๆ ครบจึงจัดส่ง
ผลงานทางวิชาการ
3) เส้นทางพิเศษ เป็น
เส้นทางที่ผู้จัดท าผลงานทาง
วิชาการมีคุณสมบัติยังไม่
สอดคล้องกับเกณฑ์ เช่น
ระยะเวลาในการสอนไม่ครบ
ตามกฎเกณฑ์เป็นต้น แต่ได้
จัดท าผลงานทางวิชาการ
ครบถ้วนแล้วจึงประสงที่จะ
เข้าสู่กระบวนการ
-สรุ ปปัญ หาต่าง ๆ ขอ ง
ผู้เข้าร่วมโครงการ(ถ้ามี) และ
หาทางช่วยเหลือแก้ไข แนะน า
ตามระเบียบ กฎเกณฑ์ต่อไป
5.จัดท าแผนปฏิบัติงานการท า พี่เลี้ยง/คณาจารย์ที่เข้าร่วม คณาจารย์ผู้เข้าร่วมโครงการ
ผลงานทางวิชาการ โครงการ, ผู้บริหารระบบ จัดท าแผนปฏิบัติงานการท า
ผลงานทางวิชาการ โดย
ก าหนดระยะเวลาที่เหมาะสม
ในแต่ละงานของการท า
ผลงาน เพื่อให้เกิดความ
ชัดเจน ในการติดตาม แนะน า
ตรวจสอบ แก้ไข ปรับปรุง
และเตรียมเอกสารต่างๆ ที่ใช้
ในการด าเนินการตามแผนฯ