Page 403 - บทความแนวปฏิบัติที่ดี KM มทร.+2 ครั้งที่ 10
P. 403

397


                                                                           ต าแหน่งปัจจุบัน อาจารย์/
                                                                           ผศ./รศ. และระดับการส าเร็จ

                                                                           การศึกษา ป.ตรี ป.โท และ ป.
                                                                           เอก
                                                                                   2 )   ก า ร ป ร ะ เ มิ น
                                                                           ความสามารถในการสอนหรือ

                                                                           ผลการสอน  พิจารณาจากมี
                                                                           ชั่วโมงสอนระดับอุดมศึกษา
                                                                           และมีความช านาญในการสอน

                                                                           มีเอกสารประกอบการสอนใน
                                                                           กรณีขอ ผศ. มีเอกสารค าสอน
                                                                           กรณีขอ รศ. และ ศ.
                                                                                   3) การประเมินผลงาน
                                                                           ทางวิชาการหรือผลงานทาง

                                                                           วิชาการ พิจารณาจากผลงาน
                                                                           ต่างๆ ดังนี้
                                                                                     งานวิจัย ผลงานใน

                                                                           ลักษณะอื่น ต ารา หนังสือ
                                                                           บทความทางวิชาการ ผลงาน
                                                                           วิชาการรับใช้สังคม ซึ่ง
                                                                           ต าแหน่งระดับใดต้องจัดท า

                                                                           ผลงานประเภทใดบ้าง เช่น
                                                                           ผศ. ส่งเพียง 1 ประเภท
                                                                                   4) จริยธ ร รมและ
                                                                           จรรยาบรรณทางวิชาการ

                                                                           พิจารณาจากการปฏิบัติในการ
                                                                           ท าผลงาน ได้แก่ ซื่อสัตย์ทาง
                                                                           วิชาการ ให้เกียรติและอ้างอิง
                                                                           ไม่ละเมิดสิทธิส่วนบุคคล

                                                                           ได้มาจากการศึกษาตามหลัก
                                                                           วิชา/ไม่อคติ
                                                                                พร้อมทั้งความเคลื่อนไหว

                                                                           บางส่วนเกี่ยวกับการปรับปรุง
                                                                           ในการจัดท าผลงานทาง
                                                                           วิชาการ
                                                                             2.การก าหนดทางเลือกใน
                                                                           การท าผลงานทางวิชาการ มี

                                                                           3 ทางเลือกคือ
   398   399   400   401   402   403   404   405   406   407   408