Page 399 - บทความแนวปฏิบัติที่ดี KM มทร.+2 ครั้งที่ 10
P. 399

393


                      2. มีการสื่อสารอย่างชัดเจนถึงเป้าหมายและจุดประสงค์ของการจัดการความรู้ซึ่งน าไปสู่งานวิจัยในชั้น
               เรียนที่สามารถพัฒนาการจัดการเรียนการสอนได้จริง


               บรรณานุกรม


               กระทรวงศึกษาธิการ. 2552. Mind Map จัดระเบียบสมอง. เข้าถึงได้จาก http://www.
                      moe.go.th/moe/th/news/detail.php?NewsID=11686&Key=hot news สืบค้นเมื่อวันที่ 6
                      มีนาคม 2559.


               พระพรหมคุณาภรณ์ (ป.อ.ปยุตโต). 2550. การศึกษาทั่วไปเพื่อพัฒนามนุษย์. เข้าถึงได้จาก
                      www.watnyanaves.net/uploads/File/books/pdf/general_
                      education_for_human_development.pdf. สืบค้นเมื่อเมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2559.


               ณัฐทิตา  โรจนประศาสน์  และคณะ. 2559. รายงานวิจัย เรื่องการใช้แผนที่ความคิดสรุปเนื้อหาบทเรียนใน
                       การพัฒนาการเรียนการสอนรายวิชาวิทยาศาสตร์- คณิตศาสตร์ และปัจจัยที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์
                       ทางการเรียนของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง.


               Buzan, T. and Buzan, B. 1997. The Mind Map Books: Radiant Thinking. London: BBC. Books.
   394   395   396   397   398   399   400   401   402   403   404