Page 4 - reportgame-67
P. 4
5.3 พื้นที่ดำเนินการ
กรุงเทพมหานคร และจังหวัดเพชรบุรี
5.4 ผลผลิต/ผลลัพธ์
ผลผลิต (Output) ผลลัพธ์ (Outcome)
คู่มือการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนแบบเกมมิฟิเค จำนวน 1 เล่ม
ชันเพื่อส่งเสริมสมรรถนะการแก้ปัญหาและพัฒนา
ผลสัมฤทธิ์ของผู้เรียน
แผนการสอนรายวิชาที่มการออกแบบกิจกรรมการ จำนวน 3 แผนการสอนต่อโรงเรียน
ี
เรียนการสอนแบบเกมมิฟิเคชันที่นำไปใช้สอนผู้เรียน
ทั้งแบบการสอนปกติและการสอนแบบออนไลน์
ิ
สื่อการสอนแบบเกมมฟิเคชันแบบออนไลน์ จำนวน 3 สื่อการสอนต่อโรงเรียน
5.5 ดัชนีชี้วัดความสำเร็จ
5.5.1 ผลผลิตของโครงการ เช่น (เลือกได้มากกว่า 1 คำตอบ)
คู่มือ จำนวน 1 เล่ม
สื่อนวัตกรรม เพื่อการเรียนการสอน จำนวน 3 ชิ้น
โครงงานของเด็กนักเรียน จำนวน โครงงาน
5.5.2 ความพึงพอใจในการดำเนินโครงการ
โรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการฯ มีความพึงพอใจในการดำเนินงานโครงการฯ ในระดับใด (โปรดเลือกระดับ 1 ถึง 5)
① น้อยที่สุด ② น้อย ③ ปานกลาง ④ มาก ⑤ มากที่สุด
ลำดับ โรงเรียน ระดับความพึงพอใจ
1 โรงเรียนบ้านพุสวรรค์ 4
2 โรงเรียนบ้านห้วยกวางจริง 4
3 โรงเรียนเตรียมอุดมพัฒนาการสุวรรณภูมิ 4
4 โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภช ลาดกระบัง 4
5.5.3 ผลการประเมินผลสัมฤทธิ์การเรียนรู้ของครู/นักเรียน (ให้ระบุผลการเปลี่ยนแปลง)
ระบุการเปลี่ยนแปลงที่สะท้อน
ก่อนเข้าร่วมโครงการ หลังเข้าร่วมโครงการ
ผลการเรียนรู้
ครู
ิ
ครูขาดการออกแบบกิจกรรมที่ ครูจัดการเรียนการสอนแบบเกมมิฟ
ื่
เกี่ยวกับเกมเพอสร้างแรงจูงใจ เคชั่น ออกแบบกิจกรรมที่ส่งผลให้
ในการเรียนให้ผู้เรียน ผู้เรียนมีการแกไขปัญหาการเรียนรู้
้
รายงานฉบับสมบูรณ์โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่น
โดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง เครือข่ายอุดมศึกษาภาคกลางตอนล่าง ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (หน้า 3)