Page 4 - reportgame-67
P. 4

5.3 พื้นที่ดำเนินการ

                      กรุงเทพมหานคร และจังหวัดเพชรบุรี

                   5.4 ผลผลิต/ผลลัพธ์


                                 ผลผลิต (Output)                               ผลลัพธ์ (Outcome)
                   คู่มือการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนแบบเกมมิฟิเค                  จำนวน 1 เล่ม
                   ชันเพื่อส่งเสริมสมรรถนะการแก้ปัญหาและพัฒนา
                   ผลสัมฤทธิ์ของผู้เรียน
                   แผนการสอนรายวิชาที่มการออกแบบกิจกรรมการ                จำนวน 3 แผนการสอนต่อโรงเรียน
                                       ี
                   เรียนการสอนแบบเกมมิฟิเคชันที่นำไปใช้สอนผู้เรียน
                   ทั้งแบบการสอนปกติและการสอนแบบออนไลน์
                                     ิ
                   สื่อการสอนแบบเกมมฟิเคชันแบบออนไลน์                     จำนวน 3 สื่อการสอนต่อโรงเรียน


                 5.5 ดัชนีชี้วัดความสำเร็จ
                 5.5.1 ผลผลิตของโครงการ เช่น               (เลือกได้มากกว่า 1 คำตอบ)

                    คู่มือ จำนวน     1      เล่ม

                    สื่อนวัตกรรม เพื่อการเรียนการสอน จำนวน     3        ชิ้น
                    โครงงานของเด็กนักเรียน จำนวน                  โครงงาน

                 5.5.2 ความพึงพอใจในการดำเนินโครงการ
                   โรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการฯ มีความพึงพอใจในการดำเนินงานโครงการฯ ในระดับใด (โปรดเลือกระดับ 1 ถึง 5)


                           ①   น้อยที่สุด          ②   น้อย          ③   ปานกลาง         ④  มาก         ⑤  มากที่สุด

                   ลำดับ                    โรงเรียน                             ระดับความพึงพอใจ

                     1    โรงเรียนบ้านพุสวรรค์                                           4

                     2    โรงเรียนบ้านห้วยกวางจริง                                       4
                     3    โรงเรียนเตรียมอุดมพัฒนาการสุวรรณภูมิ                           4

                     4    โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภช ลาดกระบัง                            4


                 5.5.3 ผลการประเมินผลสัมฤทธิ์การเรียนรู้ของครู/นักเรียน (ให้ระบุผลการเปลี่ยนแปลง)

                                                                                  ระบุการเปลี่ยนแปลงที่สะท้อน
                       ก่อนเข้าร่วมโครงการ            หลังเข้าร่วมโครงการ
                                                                                         ผลการเรียนรู้
                                                               ครู

                                                                             ิ
                   ครูขาดการออกแบบกิจกรรมที่    ครูจัดการเรียนการสอนแบบเกมมิฟ
                               ื่
                   เกี่ยวกับเกมเพอสร้างแรงจูงใจ  เคชั่น ออกแบบกิจกรรมที่ส่งผลให้
                   ในการเรียนให้ผู้เรียน        ผู้เรียนมีการแกไขปัญหาการเรียนรู้
                                                            ้

           รายงานฉบับสมบูรณ์โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่น
           โดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง เครือข่ายอุดมศึกษาภาคกลางตอนล่าง ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566                            (หน้า 3)
   1   2   3   4   5   6   7   8   9