Page 5 - reportgame-67
P. 5
ระบุการเปลี่ยนแปลงที่สะท้อน
ก่อนเข้าร่วมโครงการ หลังเข้าร่วมโครงการ
ผลการเรียนรู้
และและพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการ
เรียนเพิ่มขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับ
การสอนแบบปกติ
นักเรียน
นักเรียนขาดแรงจูงใจในการ ผู้เรียนมีแรงจูงใจในการเรียนและม ี
้
เรียนและขาดทักษะการคิด ทักษะการคิดวิเคราะห์และแกไข
วิเคราะห์และการแก้ไขปัญหา ปัญหาทางการเรียนได้ดีขึ้น
6. การดำเนินโครงการสอดคล้องกับนโยบายรัฐบาล และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์
วิจัยและนวัตกรรม (โปรดเลือกนโยบาย พร้อมทั้งอธิบายความสอดคล้องกับการดำเนินงาน)
6.1 การดำเนินโครงการสอดคล้องกับนโยบายรัฐบาล
6.1.1 ส่งเสริมการเรียนรู้และพัฒนาทักษะทุกช่วงวัย (โปรดเลือกนโยบายที่สอดคล้องมากที่สุด เพียง 1 ข้อ)
มุ่งเน้นการพัฒนาโรงเรียนควบคู่กับการพัฒนาครู
ลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา
ู
ส่งเสริมหลักคิดที่ถกต้อง
6.1.2 การเตรียมคนไทยสู่ศตวรรษที่ 21 (โปรดเลือกนโยบายที่สอดคล้องมากที่สุด เพียง 1 ข้อ)
ทักษะด้านการเรียนรู้และนวัตกรรม
ทักษะด้านสารสนเทศ สื่อ และเทคโนโลยี
ทักษะด้านชีวิตและอาชีพ
6.2 การดำเนินโครงการสอดคล้องกับนโยบายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์
วิจัยและนวัตกรรม (โปรดเลือกนโยบายที่สอดคล้องมากที่สุด เพียง 1 ข้อ)
สร้างและพัฒนาคนไทยสู่ศตวรรษที่ 21 (ส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิต ขับเคลื่อน
การพัฒนาทักษะแห่งอนาคต)
สร้างและพัฒนาองค์ความรู้ (ขับเคลื่อนการวิจัยให้ตอบโจทย์ประเทศทั้ง Farming,
Active Aging)
สร้างและพัฒนานวัตกรรม (นวัตกรรมชุมชน, นวัตกรรมสังคม)
อื่น ๆ (โปรดระบุ )
7. ผลการดำเนินงาน (ให้ระบุผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัดความสำเร็จ)
ตารางแสดงแผนการดำเนินโครงการเปรียบเทียบกับผลการดำเนินโครงการ
แผนการดำเนินโครงการ ผลการดำเนินโครงการ
1. ติดต่อประสานงานโรงเรียนกลุ่มเป้าหมายทั้ง 4 โรงเรียน ดำเนินการประสานงานโรงเรียนกลุ่มเป้าหมาย
ครบ 4 โรงเรียน
รายงานฉบับสมบูรณ์โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่น
โดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง เครือข่ายอุดมศึกษาภาคกลางตอนล่าง ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (หน้า 4)