Page 7 - reportgame-67
P. 7

9. งบประมาณในการดำเนินโครงการ

                  9.1  ได้รับการสนับสนุนจากสถาบันอุดมศึกษาแม่ขาย จำนวน        113,300       บาท
                                                          ่
                   9.2 รายงานการใช้จ่ายงบประมาณ
                      ที่          รายการค่าใช้จ่าย            จำนวนเงิน (บาท)         (ร้อยละของค่าใช้จ่าย

                                                                                            ทั้งหมด)

                      1  ค่าตอบแทน                                         22,400                     19.95
                      2  ค่าใช้สอย                                         52,694                     46.95

                      3  ค่าวัสดุ                                          37,156                     33.10
                                     รวม                                 112,250                      99.07



               10. ปัญหา อุปสรรคในการดำเนินโครงการ และแนวทางการแก้ไข
                 การจัดกิจกรรมการพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนแบบเกมมิฟิเคชันเพื่อส่งเสริมสมรรถนะการแก้ปัญหาและ

               พัฒนาผลสัมฤทธิ์ของผู้เรียนได้ดำเนินการเสร็จสิ้นในวันที่ 5 ธันวาคม 2566 ซึ่งเกินกว่าระยะเวลาที่กำหนด ทั้งนี้

               เนื่องจากช่วงเดือนกันยายน - ตุลาคม 2566 เป็นช่วงของเดือนการโยกย้ายผู้บริหารสถานศึกษาและปิดเทอมจึงทำ
               ให้ไม่สามารถเข้าไปดำเนินการจัดกิจกรรมได้ ดังนั้นหากมีการจัดกิจกรรมครั้งต่อไปควรมีการคำนึงถึงช่วงเวลา

               เดือนดังกล่าวเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาขึ้น


               11. ผลลัพธ์และผลกระทบที่เกิดขึ้น

                    (**ขอให้ระบุผลลัพธ์และผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการดำเนินโครงการ ทั้งในเชิงปริมาณและคุณภาพของแต่ละ
                    โครงการ รวมถึงความคุ้มค่าในการดำเนินโครงการ)

                             ผลลัพธ์ (Outcome)                              ผลกระทบ (Impact)
                ครูที่เข้าร่วมโครงการฯ มีความรู้ เข้าใจ และสามารถ  - ครูที่เข้าร่วมกิจกรรมมีความพึงพอใจต่อการจัด
                นำองค์ความรู้ผลิตสื่อการสอนแบบเกมมิฟิเคชันไป   กิจกรรม อย่างน้อยร้อยละ 85
                ประยุกต์ใช้ในการจัดการเรียนการสอนได้อย่างมี    - ครูมีการผลิตแผนการสอนและสื่อการสอนแบบเกม
                ประสิทธิภาพ
                                                               มิฟิเคชัน ไม่น้อยกว่า 3 ผลงานต่อโรงเรียน
                                                                           ้
                ผู้เรียนมีความกระตือรือร้นด้วยการสร้างแรงจูงใจและ ผู้เรียนมีการแกไขปัญหาการเรียนรู้และและพัฒนา
                การมีส่วนร่วมในการเรียนรู้ ส่งผลต่อการแก้ไขปัญหา  ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเพิ่มขึ้น อย่างน้อยร้อยละ 80

                การเรียนรู้และและพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนได้

               12. ประโยชน์ที่โรงเรียนและชุมชนได้รับจากการดำเนินโครงการ

                 12.1 ได้แนวทางการออกแบบกิจกรรมการเรียนการสอนแบบเกมมิฟเคชันที่นำไปใช้สอนผู้เรียน เป็นรูปแบบใหม่ๆ ที่
                                                                       ิ
               ก่อให้เกิดแรงจูงใจในการเรียน และพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนให้ดีขึ้น








           รายงานฉบับสมบูรณ์โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่น
           โดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง เครือข่ายอุดมศึกษาภาคกลางตอนล่าง ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566                            (หน้า 6)
   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11   12