Page 7 - reportgame-67
P. 7
9. งบประมาณในการดำเนินโครงการ
9.1 ได้รับการสนับสนุนจากสถาบันอุดมศึกษาแม่ขาย จำนวน 113,300 บาท
่
9.2 รายงานการใช้จ่ายงบประมาณ
ที่ รายการค่าใช้จ่าย จำนวนเงิน (บาท) (ร้อยละของค่าใช้จ่าย
ทั้งหมด)
1 ค่าตอบแทน 22,400 19.95
2 ค่าใช้สอย 52,694 46.95
3 ค่าวัสดุ 37,156 33.10
รวม 112,250 99.07
10. ปัญหา อุปสรรคในการดำเนินโครงการ และแนวทางการแก้ไข
การจัดกิจกรรมการพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนแบบเกมมิฟิเคชันเพื่อส่งเสริมสมรรถนะการแก้ปัญหาและ
พัฒนาผลสัมฤทธิ์ของผู้เรียนได้ดำเนินการเสร็จสิ้นในวันที่ 5 ธันวาคม 2566 ซึ่งเกินกว่าระยะเวลาที่กำหนด ทั้งนี้
เนื่องจากช่วงเดือนกันยายน - ตุลาคม 2566 เป็นช่วงของเดือนการโยกย้ายผู้บริหารสถานศึกษาและปิดเทอมจึงทำ
ให้ไม่สามารถเข้าไปดำเนินการจัดกิจกรรมได้ ดังนั้นหากมีการจัดกิจกรรมครั้งต่อไปควรมีการคำนึงถึงช่วงเวลา
เดือนดังกล่าวเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาขึ้น
11. ผลลัพธ์และผลกระทบที่เกิดขึ้น
(**ขอให้ระบุผลลัพธ์และผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการดำเนินโครงการ ทั้งในเชิงปริมาณและคุณภาพของแต่ละ
โครงการ รวมถึงความคุ้มค่าในการดำเนินโครงการ)
ผลลัพธ์ (Outcome) ผลกระทบ (Impact)
ครูที่เข้าร่วมโครงการฯ มีความรู้ เข้าใจ และสามารถ - ครูที่เข้าร่วมกิจกรรมมีความพึงพอใจต่อการจัด
นำองค์ความรู้ผลิตสื่อการสอนแบบเกมมิฟิเคชันไป กิจกรรม อย่างน้อยร้อยละ 85
ประยุกต์ใช้ในการจัดการเรียนการสอนได้อย่างมี - ครูมีการผลิตแผนการสอนและสื่อการสอนแบบเกม
ประสิทธิภาพ
มิฟิเคชัน ไม่น้อยกว่า 3 ผลงานต่อโรงเรียน
้
ผู้เรียนมีความกระตือรือร้นด้วยการสร้างแรงจูงใจและ ผู้เรียนมีการแกไขปัญหาการเรียนรู้และและพัฒนา
การมีส่วนร่วมในการเรียนรู้ ส่งผลต่อการแก้ไขปัญหา ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเพิ่มขึ้น อย่างน้อยร้อยละ 80
การเรียนรู้และและพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนได้
12. ประโยชน์ที่โรงเรียนและชุมชนได้รับจากการดำเนินโครงการ
12.1 ได้แนวทางการออกแบบกิจกรรมการเรียนการสอนแบบเกมมิฟเคชันที่นำไปใช้สอนผู้เรียน เป็นรูปแบบใหม่ๆ ที่
ิ
ก่อให้เกิดแรงจูงใจในการเรียน และพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนให้ดีขึ้น
รายงานฉบับสมบูรณ์โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่น
โดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง เครือข่ายอุดมศึกษาภาคกลางตอนล่าง ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (หน้า 6)