Page 6 - reportgame-67
P. 6

แผนการดำเนินโครงการ                            ผลการดำเนินโครงการ

                2. ดำเนินการจัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการรูปแบบการ   ดำเนินการจัดกิจกรรม โรงเรียนบ้านพุสวรรค์
                   เรียนการสอนแบบเกมมิฟิเคชันเพื่อส่งเสริมสมรรถนะ   และโรงเรียนบ้านห้วยกวางจริง แล้วเสร็จ

                   การแก้ปัญหาและพัฒนาผลสัมฤทธิ์ของผู้เรียน โรงเรียน  เดือน สิงหาคม 2566

                   บ้านพุสวรรค์ และโรงเรียนบ้านห้วยกวางจริง
                3. ดำเนินการจัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการรูปแบบการ   ดำเนินการจัดกิจกรรม โรงเรียนเตรียมอุดม

                   เรียนการสอนแบบเกมมิฟิเคชันเพื่อส่งเสริมสมรรถนะ   พัฒนาการสุวรรณภูมิ และโรงเรียนรัตนโกสินทร์

                   การแก้ปัญหาและพัฒนาผลสัมฤทธิ์ของผู้เรียน โรงเรียน  สมโภชลาดกระบัง แล้วเสร็จเดือน ธันวาคม
                   เตรียมอุดมพัฒนาการสุวรรณภูมิ และโรงเรียน         2566

                   รัตนโกสินทร์สมโภช ลาดกระบัง

                4. ติดตามผลการนำรูปแบบการสอนแบบเกมมฟิเคชัน          ใช้แบบสอบถามในการเก็บข้อมูลติดตามผลการ
                                                       ิ
                   ไปประยุกต์ใช้กับนักเรียน                         นำรูปแบบการสอนไปประยุกต์ใช้ เดือน

                                                                    ธันวาคม 2566

                5. สอบถามความพึงพอใจของผู้เรียนที่มีต่อการเรียนการ  จัดทำแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้เรียนเดือน
                               ิ
                   สอนแบบเกมมฟิเคชันที่ครูผู้สอนนำไปใช้             ธันวาคม 2566
                6. รายงานผลการดำเนินโครงการ                         จัดทำรูปเล่มรายงานฉบับสมบูรณ์ พร้อม
                                                                    รายงานผลการดำเนินโครงการ เดือน มกราคม

                                                                    2567


               8. ผลที่คาดว่าจะได้รับ

                เชิงปริมาณ
                1. คู่มือการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนแบบเกมมิฟิเคชันเพื่อส่งเสริมสมรรถนะการแก้ปัญหาและพัฒนา

                ผลสัมฤทธิ์ของผู้เรียน จำนวน 1 เล่ม

                2. แผนการสอนรายวิชาที่มีการออกแบบกิจกรรมการเรียนการสอนแบบเกมมิฟิเคชันที่นำไปใช้สอนผู้เรียนทั้ง
                แบบการสอนปกติและการสอนแบบออนไลน์ อย่างน้อย 3 รายวิชาต่อโรงเรียน

                3. สื่อการสอนแบบเกมมิฟิเคชันแบบออนไลน์ อย่างน้อย 3 รายวิชาต่อโรงเรียน

                เชิงคุณภาพ
                1. ครูที่เข้าร่วมโครงการฯ มีความรู้ เข้าใจ และสามารถนำองค์ความรู้เกี่ยวกับการสอนแบบเกมมิฟิเคชันไป

                ประยุกต์ใช้ในการจัดการเรียนการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

                2. ผู้เรียนมีความกระตือรือร้นด้วยการสร้างแรงจูงใจและการมีส่วนร่วมในการเรียนรู้ ส่งผลต่อการแก้ไขปัญหา
                การเรียนรู้และและพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนได้






           รายงานฉบับสมบูรณ์โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่น
           โดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง เครือข่ายอุดมศึกษาภาคกลางตอนล่าง ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566                            (หน้า 5)
   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11