Page 3 - Technology and AI for learning transformation through self-development
P. 3
สำรบัญ
หน้า
ค าน า
สารบัญ
บทที่ 1 บทน า
1.1 หลักการและเหตุผล 1
1.2 วัตถุประสงค์ 1
1.3 กลุ่มเป้าหมาย 2
1.4 สถานที่จัดโครงการ 2
1.5 ระยะเวลาด าเนินการ 2
1.6 ขอบเขตการด าเนินโครงการ/กิจกรรม 2
1.7 กิจกรรม 4
1.8 นิยามศัพท์เฉพาะ 5
1.9 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ 6
บทที่ 2 เอกสารและทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง
2.1 ด้านเทคโนโลยี 7
2.2 ด้านปัญญาประดิษฐ์ 9
บทที่ 3 วิธีการด าเนินงาน
3.1 ขั้นเตรียมโครงการ 12
3.2 ก าหนดกลุ่มเป้าหมาย 17
3.3 กิจกรรมฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ 17
3.4 เครื่องมือที่ใช้ฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ 18
3.5 วิธีการด าเนินการและเก็บรวบรวมข้อมูล 19
36. สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล 22
บทที่ 4 ผลการวิเคราะห์
4.1 วิเคราะห์ผู้เข้าอบรมน าความรู้ไปใช้ประโยชน์ ความพึงพอใจของผู้เข้ารับการอบรม
และ การ RE-Skill, Up-Skill และ New Skill 23
4.2 กิจกรรมการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการในโครงการกิจกรรมพัฒนาศักยภาพทักษะ
ด้านเทคโนโลยีและปัญญาประดิษฐ์ เพื่อการเปลี่ยนแปลงทางการเรียนรู้
ผ่านการพัฒนาตนเอง 37
บทที่ 5 สรุปผล อภิปรายและข้อเสนอแนะ
5.1 สรุปผลการจัดโครงการ 40
5.2 ปัญหาและอุปสรรค 41
5.3 แนวทางในการแก้ไข 41
5.4 ข้อเสนอแนะ 42