Page 7 - Technology and AI for learning transformation through self-development
P. 7
3
แนวทำง/วิธีกำรด ำเนินโครงกำร โรงเรียน/กลุ่มเป้ำหมำย ครู นักเรียน
กิจกรรมพัฒนาศักยภาพทักษะ
ด้านเทคโนโลยีและปัญญาประดิษฐ์
เพื่อการเปลี่ยนแปลงทางการเรียนรู้
ผ่านการพัฒนาตนเอง
แบ่งออกเป็น 2 ส่วน
1. บรรยายภาคทฤษฎี /ฝึกปฏิบัติ
2. ฝึกปฏิบัติ
2.1 ด้านเทคโนโลยี วิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงธน 7 35
- การออกแบบระบบหน้าจอ (กรุงเทพมหานคร)
สัมผัสงานอุตสาหกรรมร่วม วิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์ 5 34
โปรแกรมเมเบิลลอจิก (กรุงเทพมหานคร)
คอนโทรลเลอร์
2.2 ด้านปัญญาประดิษฐ์
- การออกแบบ วิทยาลัยเทคโนโลยีฐานเทคโนโลยี 5 29
โปรแกรมควบคุมการท างานของ (กรุงเทพมหานคร)
หุ่นยนต์ต้นแบบ
- การใช้โปรแกรมและออกแบบ
การควบคุมหุ่นยนต์ด้วยไมโครคอล
โทรลเลอร์