Page 35 - Technology and AI for learning transformation through self-development
P. 35
31
ตารางที่ 4.9 (ต่อ)
ระดับความพึงพอใจ
ประเด็นความคิดเห็น
ค่าเฉลี่ย แปลผล
5.3 ความพร้อมของอุปกรณ์โสตทัศนูปกรณ์ 4.59 มากที่สุด
5.4 ระยะเวลาในการจัดโครงการ 4.32 มาก
5.5 การประสานงาน 4.44 มาก
5.6 การให้บริการและอ านวยความสะดวก 4.59 มากที่สุด
ความส าเร็จของโครงการภาพรวม 4.43 มาก
จากตารางที่ 4.9 ความพึงพอใจ ต่อการเข้าร่วมโครงการของผู้เข้ารับการอบรมในโครงการฯ ของ
วิทยาลัยเทคโนโลยีฐานเทคโนโลยี แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร จ านวน 34 คน ใน
ภาพรวมเท่ากับ 4.43 อยู่ในระดับมาก
ตอนที่ 3 แบบประเมินการ RE-Skill, Up-Skill และ New-Skill ประกอบด้วย
ส่วนที่ 1 : การ RE-Skill (ทักษะใหม่ที่จ าเป็นส าหรับการท างานเดิม)
1. ท่านมีความสามารถในการปรับตัวกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่ส่งผลต่อการท างานเดิมของท่าน
2. ท่านสามารถเรียนรู้และปรับใช้ทักษะด้านปัญญาประดิษฐ์เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพงานเดิมได้
3. ท่านมีความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการใช้เครื่องมือเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในงานประจ าของท่าน
4. การจัดการเรียนรู้ช่วยให้ท่านสามารถพัฒนาทักษะด้าน RE-Skill ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
5. ท่านสามารถพัฒนาทักษะเชิงเทคนิคใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของงานในปัจจุบัน
ส่วนที่ 2 : การ Up-Skill (การยกระดับทกษะเดิมให้สูงขึ้น)
ั
6. ท่านมีความสามารถในการยกระดับทกษะด้านเทคโนโลยีในสายงานของท่าน
ั
7. การพัฒนาทักษะด้านปัญญาประดิษฐ์ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการท างานของท่าน
8. ท่านมีความมั่นใจในการน าทักษะที่พัฒนาแล้วไปใช้ในบริบทที่ท้าทายมากขึ้น
9. การเรียนรู้ผ่านโครงการวิจัยนี้ช่วยให้ท่านสามารถเพมพูนความรู้ในสายงานของท่าน
ิ่
ั
10. ท่านมีทกษะการแก้ปัญหาที่ซับซ้อนด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยมากขึ้น
ส่วนที่ 3 : การ New-Skill (ทักษะใหม่ส าหรับงานใหม่)
11. ท่านสามารถพัฒนาทักษะใหม่ที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีและปัญญาประดิษฐ์ส าหรับงานในอนาคต
12. ท่านสามารถน าเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาใช้ในการออกแบบแนวทางการเรียนรู้ใหม่ ๆ
13. การพัฒนาทักษะด้านปัญญาประดิษฐ์ช่วยให้ท่านสามารถสร้างโอกาสในอาชีพใหม่ได้
14. การเรียนรู้ผ่านการพัฒนาตนเองช่วยให้ท่านพร้อมรับมือกับความเปลี่ยนแปลงในอาชีพ
15. ท่านสามารถออกแบบการเรียนรู้ด้วยตนเองโดยใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ