Page 37 - Technology and AI for learning transformation through self-development
P. 37
33
ตารางที่ 4.10 (ต่อ)
ข้อค าถาม ค่าเฉลี่ย แปลผล
15. ท่านสามารถออกแบบการเรียนรู้ด้วยตนเองโดยใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ได้อย่างมี 4.24 มาก
ิ
ประสิทธภาพ
ภาพรวม 4.37 มาก
ส่วนที่ 4: การประเมินผลกระทบและประสิทธิภาพโดยรวม
16. ท่านพึงพอใจกับกระบวนการเรียนรู้ที่ได้รับจากโครงการวิจัยนี้ 4.43 มาก
17. ท่านเห็นว่ากระบวนการพัฒนาทักษะในโครงการนี้ช่วยเพิ่มความสามารถในการท างาน 4.57 มาก
ของท่าน ที่สุด
18. ท่านรู้สึกว่าสามารถน าทักษะใหม่ไปใช้ในการเรียนรู้และงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ 4.55 มาก
ที่สุด
19. ท่านเห็นว่าการเรียนรู้แบบ RE-Skill, Up-Skill และ New-Skill ช่วยสร้างความพร้อมใน 4.26 มาก
อาชีพ
20. ท่านแนะน าให้โครงการนี้ถูกน าไปพัฒนาต่อเพื่อประโยชน์ในวงกว้าง 4.50 มาก
ภาพรวม 4.46 มาก
จากตารางที่ 4.10 ผลการประเมิน RE-Skill, Up-Skill และ New-Skill ของวิทยาลัยเทคโนโลยี
กรุงธน แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพมหานคร จ านวน 42 คน ภาพรวมในส่วนที่ 1 : การ RE-Skill
(ทักษะใหม่ที่จ าเป็นส าหรับการท างานเดิม) มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.31 อยู่ในระดับ มาก ส่วนที่ 2 : การ Up-
Skill (การยกระดับทักษะเดิมให้สูงขึ้น) มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.32 อยู่ในระดับ มาก ส่วนที่ 3 : การ New-
Skill (ทักษะใหม่ส าหรับงานใหม่) มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.37 อยู่ในระดับ มาก ส่วนที่ 4 : การประเมินผล
กระทบและประสิทธิภาพโดยรวม มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.46 อยู่ในระดับ มาก
ตารางที่ 4.11 ผลการประเมิน RE-Skill, Up-Skill และ New-Skill ของ วิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์
แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร จ านวน 39 คน
ข้อค าถาม ค่าเฉลี่ย แปลผล
ส่วนที่ 1: การ RE-Skill (ทักษะใหม่ที่จ าเป็นส าหรับการท างานเดิม)
1. ท่านมีความสามารถในการปรับตัวกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ทส่งผลต่อการท างานเดิม 4.54 มาก
ี่
ของท่าน ที่สุด
2. ท่านสามารถเรียนรู้และปรับใช้ทักษะด้านปัญญาประดิษฐ์เพื่อปรับปรุง 4.31 มาก
ิ
ประสิทธภาพงานเดิมได้
3. ท่านมีความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการใช้เครื่องมือเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในงานประจ าของ 4.59 มาก
ท่าน ที่สุด
4. การจัดการเรียนรู้ช่วยให้ท่านสามารถพัฒนาทักษะด้าน RE-Skill ได้อย่างมี 4.49 มาก
ประสิทธภาพ ที่สุด
ิ