Page 40 - Technology and AI for learning transformation through self-development
P. 40
36
ตารางที่ 4.12 (ต่อ)
ข้อค าถาม ค่าเฉลี่ย แปล
ผล
9. การเรียนรู้ผ่านโครงการวิจัยนี้ช่วยให้ท่านสามารถเพิ่มพูนความรู้ในสายงานของท่าน 4.53 มาก
ที่สุด
10. ท่านมีทักษะการแก้ปัญหาที่ซับซ้อนด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยมากขึ้น 4.38 มาก
ภาพรวม 4.51 มาก
ที่สุด
ส่วนที่ 3: การ New-Skill (ทักษะใหม่ส าหรับงานใหม่)
11. ท่านสามารถพัฒนาทักษะใหม่ที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีและปัญญาประดิษฐ์ส าหรับงานใน 4.44 มาก
อนาคต
12. ท่านสามารถน าเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาใช้ในการออกแบบแนวทางการเรียนรู้ใหม่ ๆ 4.26 มาก
13. การพัฒนาทักษะด้านปัญญาประดิษฐ์ช่วยให้ท่านสามารถสร้างโอกาสในอาชีพใหม่ได้ 4.65 มาก
ที่สุด
14. การเรียนรู้ผ่านการพัฒนาตนเองช่วยให้ท่านพร้อมรับมือกับความเปลี่ยนแปลงในอาชีพ 4.41 มาก
15. ท่านสามารถออกแบบการเรียนรู้ด้วยตนเองโดยใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ได้อย่างมี 4.53 มาก
ิ
ประสิทธภาพ ที่สุด
ภาพรวม 4.46 มาก
ส่วนที่ 4: การประเมินผลกระทบและประสิทธิภาพโดยรวม
16. ท่านพึงพอใจกับกระบวนการเรียนรู้ที่ได้รับจากโครงการวิจัยนี้ 4.26 มาก
17. ท่านเห็นว่ากระบวนการพัฒนาทักษะในโครงการนี้ช่วยเพิ่มความสามารถในการท างานของ 4.50 มาก
ท่าน
18. ท่านรู้สึกว่าสามารถน าทักษะใหม่ไปใช้ในการเรียนรู้และงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ 4.53 มาก
ที่สุด
19. ท่านเห็นว่าการเรียนรู้แบบ RE-Skill, Up-Skill และ New-Skill ช่วยสร้างความพร้อมใน 4.38 มาก
อาชีพ
20. ท่านแนะน าให้โครงการนี้ถูกน าไปพัฒนาต่อเพื่อประโยชน์ในวงกว้าง 4.41 มาก
ภาพรวม 4.42 มาก
จากตารางที่ 4.12 ผลการประเมิน RE-Skill, Up-Skill และ New-Skill ของวิทยาลัยเทคโนโลยี
ฐานเทคโนโลยี แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร จ านวน 34 คน ภาพรวมในส่วนที่ 1 :
การ RE-Skill (ทักษะใหม่ที่จ าเป็นส าหรับการท างานเดิม) มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.44 อยู่ในระดับ มาก ส่วนที่
2 : การ Up-Skill (การยกระดับทักษะเดิมให้สูงขึ้น) มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.51 อยู่ในระดับ มากที่สุด ส่วนที่
3 : การ New-Skill (ทักษะใหม่ส าหรับงานใหม่) มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.46 อยู่ในระดับ มาก ส่วนที่ 4 :
การประเมินผลกระทบและประสิทธิภาพโดยรวม มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.42 อยู่ในระดับ มาก