Page 55 - 4-8coursedetail
P. 55
46
(3) มีความเป0นผู/นําทางปRญญาในการคิดพัฒนางานอย างสร/างสรรค มีวิสัยทัศน
ี
และการพัฒนาศาสตร ทางครุศาสตร /ศึกษาศาสตร รวมทั้งการพัฒนาทางวิชาชีพอย างมนวัตกรรม
ับ
ับ
พ
ผ
ผ
ัม
ัม
ร
ธ
ร
ร
ัน
พ
ธ
ัน
ส
ช
ค
ว
ช
อ
อ
ค
ะ
ิด
ม
ส
ิด
า
ว
ม
า
ร
ุค
ุค
ค
ะ
บ
บ
ค
ค
ล
แ
แ
ล
ะ
ค
ล
ล
ห
ห
ว
ว
ะ
ะ
ม
ม
ว
ว
ง
ง
า
า
า
า
ด
ัก
บ
ัก
ท
/า
/า
ท
ด/านทักษะความสัมพันธ ระหว างบุคคลและความรับผิดชอบบ
ด
ด/านทักษะความสัมพันธ ระหว างบุคคลและความรับผิดชอบ
ะ
ษ
น
ษ
น
/
ื่
ี
ุ
ี
ื่
(1) มความไวในการรับรู/ความรู/สึกของผู/อน เขาใจผู/อน มมมมองเชิงบวก มวุฒิภาวะ
ี
ทางอารมณและทางสังคม
R
(2) มความเอาใจใส ช วยเหลือและเออตอการแกปญหาในกลุ มและระหว างกลุ มไดอย าง
ี
/
/
ื้
สร/างสรรค
ี
ี่
ี
ี่
ี
ี
ั
(3) มภาวะผู/นําและผู/ตามทดมความสัมพนธ ทดกบผู/เรียน และมความรับผิดชอบตอ
ั
ี
ส วนรวมทั้งด/านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล/อม
ส
ศ
ส
ี
อ
ส
ื่
าร
เ
ท
น
า
เ
า
น
ส
าร
ท
ส
ร
ร
า
า
ร
ร
ท
ก
ค
ค
ก
เ
ช
/
ช
เ
ท
ใ
/
ใ
ล
ย
ล
ล
ย
ี
ส
แ
แ
ะ
ะ
โ
โ
น
โ
ล
น
โ
ิ
เ
ค
ิ
เ
าร
าร
ว
ว
ห
ห
เ
เ
าะ
ร
ค
าะ
ร
/
าน
ท
าน
/
ด/านทักษะการวิเคราะห เชิงตัวเลข การสื่อสาร และการใช/เทคโนโลยีสารสนเทศศ
ด/านทักษะการวิเคราะห เชิงตัวเลข การสื่อสาร และการใช/เทคโนโลยีสารสนเทศ
ด
ด
ะ
ะ
ก
ก
ษ
ัก
ท
ษ
ัก
ข
ข
เ
เ
ล
ล
ส
ส
ื่
อ
ก
ก
าร
าร
ว
ิ
ั
ช
ง
ิ
ั
ต
ว
ต
ง
ช
ี
ิ
ิ
ิ
ี่
(1) มความไวในการวิเคราะห ขอมลขาวสารทงทเปนตวเลขเชิงสถตหรือคณตศาสตร
/
0
ั้
ั
ู
ี
R
ภาษาพดและภาษาเขยน อนมผลให/สามารถเขาใจองคความรู/หรือประเดนปญหาไดอย างรวดเร็ว
ี
ั
/
ู
/
็
(2) มีความสามารถในการใช/ดุลยพินิจที่ดีในการประมวลผล แปลความหมาย และเลือก
ใช/ข/อมูลสารสนเทศ โดยใช/เทคโนโลยีสารสนเทศได/อย างสม่ําเสมอและตอเนื่อง
(3) มีความสามารถในการสื่อสารอย างมีประสิทธิภาพทั้งการพูด การเขียน และนําเสนอ
ี่
ด/วยรูปแบบที่เหมาะสมสําหรับบุคคลและกลุ มทมีความแตกต างกัน
ด/านทักษะการจัดการเรียนร
ด/านทักษะการจัดการเรียนรู/ู/ด/านทักษะการจัดการเรียนรู/ ู/
ด/านทักษะการจัดการเรียนร
ั้
ี่
ี่
ี
0
(1) มความเชี่ยวชาญในการจัดการเรียนรู/ทมีรูปแบบหลากหลาย ทงรูปแบบทเปน
ทางการ (Formal) รูปแบบก่งทางการ (Non-formal) และรูปแบบไม เป0นทางการ (Informal)
ึ
อย างสร/างสรรค
(2) มีความเชี่ยวชาญในการจัดการเรียนรู/สําหรับผู/เรียนท่หลากหลาย ท้งผู/เรียนท่ ี
ั
ี
ี
ี
มีความสามารถพิเศษ ผู/เรียนท่มีความสามารถปานกลาง และผู/เรียนท่มีความต/องการพิเศษอย าง
ี
มนวัตกรรม
(3) มีความเชี่ยวชาญในการจัดการเรียนรู/ในวิชาเอกที่จะสอนอย างบูรณาการ