Page 55 - 4-8coursedetail
P. 55

46







                                        (3) มีความเป0นผู/นําทางปRญญาในการคิดพัฒนางานอย างสร/างสรรค มีวิสัยทัศน
                                                                                             ี
                       และการพัฒนาศาสตร ทางครุศาสตร /ศึกษาศาสตร รวมทั้งการพัฒนาทางวิชาชีพอย างมนวัตกรรม
                                                                            ับ
                                                                            ับ
                                                   พ
                                                                             ผ
                                                                              ผ
                                                  ัม
                                                  ัม
                                                                           ร
                                                      ธ
                                                        ร
                                                                           ร
                                                    ัน
                                                   พ
                                                      ธ
                                                    ัน
                                                ส
                                                                                ช
                                            ค
                                             ว
                                                                                ช
                                                                                 อ
                                                                                 อ
                                            ค
                                           ะ
                                                                               ิด
                                               ม
                                                ส
                                                                               ิด
                                              า
                                             ว
                                               ม
                                              า
                                                        ร
                                                               ุค
                                                               ุค
                                                                ค
                                                                     ะ
                                                              บ
                                                              บ
                                                                      ค
                                                                      ค
                                                                    ล
                                                                   แ
                                                                   แ
                                                                    ล
                                                                     ะ
                                                                ค
                                                                 ล
                                                                 ล
                                                         ห
                                                         ห
                                                          ว
                                                          ว
                                                        ะ
                                                        ะ
                                                                          ม
                                                                          ม
                                                                        ว
                                                                        ว
                                                             ง
                                                             ง
                                                                         า
                                                                         า
                                                             า
                                                             า
                                   ด
                                        ัก
                                                                                  บ
                                        ัก
                                      ท
                                    /า
                                    /า
                                      ท
                                   ด/านทักษะความสัมพันธ ระหว างบุคคลและความรับผิดชอบบ
                                   ด
                                                ด/านทักษะความสัมพันธ ระหว างบุคคลและความรับผิดชอบ
                                          ะ
                                         ษ
                                     น
                                         ษ
                                     น
                                                                          /
                                                                      ื่
                                                                                                  ี
                                                                                    ุ
                                       ี
                                                                               ื่
                                    (1) มความไวในการรับรู/ความรู/สึกของผู/อน เขาใจผู/อน มมมมองเชิงบวก มวุฒิภาวะ
                                                                                   ี

                       ทางอารมณและทางสังคม
                                                                           R
                                        (2) มความเอาใจใส ช วยเหลือและเออตอการแกปญหาในกลุ มและระหว างกลุ มไดอย าง
                                       ี
                                                                         /
                                                                                                     /
                                                                ื้

                       สร/างสรรค
                                                                           ี
                                                          ี่
                                                           ี
                                                                         ี่
                                                                                         ี
                                                            ี
                                                                            ั
                                        (3) มภาวะผู/นําและผู/ตามทดมความสัมพนธ ทดกบผู/เรียน และมความรับผิดชอบตอ
                                                                     ั
                                       ี

                       ส วนรวมทั้งด/านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล/อม

                                                                     ส
                                                                                                  ศ
                                                                                          ส

                                                                                          ี
                                                                    อ
                                                                     ส
                                                                    ื่
                                                                                            าร
                                                                                                เ
                                                                                                 ท
                                                                                               น
                                                                      า
                                                                                                เ
                                                                      า
                                                                                               น
                                                                                              ส
                                                                                            าร
                                                                                                 ท
                                                                                              ส
                                                                       ร
                                                                       ร
                                                                              า
                                                                              า
                                                                               ร
                                                                               ร
                                                                                   ท
                                                                             ก
                                                                                    ค
                                                                                    ค
                                                                             ก
                                                                                  เ
                                                                                 ช
                                                                                  /
                                                                                 ช
                                                                                  เ
                                                                                  ท
                                                                                ใ
                                                                                  /
                                                                                ใ
                                                                                        ล
                                                                                         ย
                                                                          ล
                                                                          ล
                                                                                         ย
                                                                                          ี
                                                                                          ส
                                                                         แ
                                                                         แ
                                                                           ะ
                                                                           ะ
                                                                                     โ
                                                                                     โ
                                                                                      น
                                                                                       โ
                                                                                        ล
                                                                                      น
                                                                                       โ
                                                ิ
                                                เ
                                                ค
                                                ิ
                                                เ
                                             าร
                                             าร
                                               ว
                                               ว
                                                     ห
                                                     ห
                                                       เ
                                                       เ
                                                   าะ
                                                  ร
                                                 ค
                                                   าะ
                                                  ร
                                    /
                                    าน
                                      ท
                                    าน
                                    /
                                   ด/านทักษะการวิเคราะห เชิงตัวเลข การสื่อสาร และการใช/เทคโนโลยีสารสนเทศศ
                                                ด/านทักษะการวิเคราะห เชิงตัวเลข การสื่อสาร และการใช/เทคโนโลยีสารสนเทศ
                                   ด
                                   ด
                                          ะ
                                          ะ
                                            ก
                                           ก
                                         ษ
                                        ัก
                                      ท
                                         ษ
                                        ัก
                                                             ข
                                                             ข


                                                            เ
                                                           เ
                                                            ล
                                                            ล
                                                                   ส
                                                                   ส
                                                                    ื่
                                                                    อ
                                                               ก
                                                               ก
                                                                 าร
                                                                 าร
                                                          ว
                                                        ิ
                                                          ั
                                                       ช
                                                        ง
                                                        ิ
                                                          ั
                                                         ต
                                                          ว
                                                         ต
                                                        ง
                                                       ช
                                       ี
                                                                                          ิ
                                                                                           ิ
                                                                                                  ิ

                                                                           ี่
                                    (1) มความไวในการวิเคราะห ขอมลขาวสารทงทเปนตวเลขเชิงสถตหรือคณตศาสตร
                                                            /
                                                                             0
                                                                         ั้
                                                                                ั
                                                               ู
                                                ี
                                                                                       R
                       ภาษาพดและภาษาเขยน อนมผลให/สามารถเขาใจองคความรู/หรือประเดนปญหาไดอย างรวดเร็ว
                                         ี
                                              ั
                                                                                             /
                             ู
                                                              /
                                                                                    ็

                                        (2) มีความสามารถในการใช/ดุลยพินิจที่ดีในการประมวลผล แปลความหมาย และเลือก

                       ใช/ข/อมูลสารสนเทศ โดยใช/เทคโนโลยีสารสนเทศได/อย างสม่ําเสมอและตอเนื่อง
                                        (3) มีความสามารถในการสื่อสารอย างมีประสิทธิภาพทั้งการพูด การเขียน และนําเสนอ
                                                              ี่
                       ด/วยรูปแบบที่เหมาะสมสําหรับบุคคลและกลุ มทมีความแตกต างกัน
                                   ด/านทักษะการจัดการเรียนร
                                                ด/านทักษะการจัดการเรียนรู/ู/ด/านทักษะการจัดการเรียนรู/  ู/
                                   ด/านทักษะการจัดการเรียนร
                                                                                            ั้
                                                                                                     ี่
                                                                        ี่
                                       ี
                                                                                                        0
                                    (1) มความเชี่ยวชาญในการจัดการเรียนรู/ทมีรูปแบบหลากหลาย ทงรูปแบบทเปน
                       ทางการ (Formal) รูปแบบก่งทางการ (Non-formal) และรูปแบบไม เป0นทางการ (Informal)
                                                ึ
                       อย างสร/างสรรค
                                        (2) มีความเชี่ยวชาญในการจัดการเรียนรู/สําหรับผู/เรียนท่หลากหลาย ท้งผู/เรียนท่ ี
                                                                                                 ั
                                                                                    ี
                                                                                   ี
                                                 ี
                       มีความสามารถพิเศษ ผู/เรียนท่มีความสามารถปานกลาง และผู/เรียนท่มีความต/องการพิเศษอย าง
                        ี
                       มนวัตกรรม
                                        (3) มีความเชี่ยวชาญในการจัดการเรียนรู/ในวิชาเอกที่จะสอนอย างบูรณาการ
   50   51   52   53   54   55   56   57   58   59   60