Page 105 - 5-13higherposition
P. 105
97
ี่
ตัวอย่างท 24
วาระที่ …. พิจารณาแต่งตั้งอนุกรรมการประเมินเพื่อแต่งตั้งบุคคลให้ด ารงต าแหน่งสูงขึ้นประจ า
มหาวิทยาลัย
ความเป็นมา
ตามที่มหาวิทยาลัยได้ประกาศรับสมัครเพอประเมินบุคลากรและแต่งตั้งให้ด ารงต าแหน่ง
ื่
ต าแหน่งประเภททั่วไป ต าแหน่งประเภทวิชาชีพเฉพาะหรือเชี่ยวชาญเฉพาะ ครั้งที่ ../.... และได้ประกาศ
ื่
รายชื่อผู้มีคุณสมบัติเข้ารับการประเมินเพอแต่งตั้งให้ด ารงต าแหน่งสูงขึ้น ต าแหน่งประเภททั่วไป ต าแหน่ง
ประเภทวิชาชีพเฉพาะหรือเชี่ยวชาญเฉพาะ ครั้งที่ ../.... จ านวน .... หน่วยงาน เรียบร้อยแล้ว เป็นผู้มี
คุณสมบัติเฉพาะส าหรับต าแหน่งตรงตามมาตรฐานก าหนดต าแหน่งที่ ก.พ.อ.หรือ ก.บ.ม. ก าหนด พร้อมทั้ง
แยกประเภทต าแหน่งประเภททั่วไป ต าแหน่งประเภทวิชาชีพเฉพาะหรือเชี่ยวชาญเฉพาะ ดังนี้
1. ต าแหน่ง................................. ระดับช านาญงาน สังกัด..............................................
จ านวน ... ต าแหน่ง
2. ต าแหน่ง................................. ระดับช านาญงานพิเศษ สังกัด.....................................
จ านวน ... ต าแหน่ง
3. ต าแหน่ง................................. ระดับช านาญการ
3.1 สังกัด................................................. จ านวน ... ต าแหน่ง
3.2 สังกัด................................................. จ านวน ... ต าแหน่ง
3.3 สังกัด................................................. จ านวน ... ต าแหน่ง
4. ต าแหน่ง................................. ระดับช านาญพิเศษ
4.1 สังกัด................................................. จ านวน ... ต าแหน่ง
4.2 สังกัด................................................. จ านวน ... ต าแหน่ง
4.3 สังกัด................................................. จ านวน ... ต าแหน่ง
ตามประกาศคณะกรรมการบริหารงานบุคคลประจ ามหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี
ราชมงคลพระนคร ฉบับที่ 6/2562 เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการแต่งตั้งบุคลากรให้ด ารงต าแหน่งประเภท
ผู้บริหาร ต าแหน่งประเภททั่วไป ต าแหน่งประเภทวิชาชีพเฉพาะหรือเชี่ยวชาญเฉพาะ ก าหนดให้คณะกรรมการ
ประเมินเพอแต่งตั้งบุคคลให้ด ารงต าแหน่งสูงขึ้นประจ ามหาวิทยาลัย มีอานาจหน้าที่ในการแต่งตั้ง
ื่
ั
คณะอนุกรรมการเพอมอบหมายให้เนินการอย่างหนึ่งอย่างใดอนอยู่ในอานาจหน้าที่ของคณะกรรมการ เพอให้
ื่
ื่
การประเมินผลสัมฤทธิ์ของงานตามตัวชี้วัดของต าแหน่งที่ครองอยู่ ความรู้ ความสามารถและทักษะ และ
สมรรถนะที่จ าเป็นส าหรับต าแหน่งที่จะประเมิน และประเมินสมรรถนะทางการบริหาร แนวคิดในการพฒนา
ั
ปรับปรุงงานในต าแหน่งใหม่ การใช้ความรู้ ความสามารถในงานสนับสนุน งานบริการวิชาการหรืองานวิชาชีพ
บริการต่อสังคม และความเป็นที่ยอมรับในงานด้านนั้น ๆ หรือในวงวิชาการ หรือวิชาชีพ เป็นไปด้วยความ
เรียบร้อย โดยให้มีอ านาจหน้าที่ ดังนี้
(1) ประเมิน ความรู้ ความสามารถและทักษะ และสมรรถนะที่จ าเป็นส าหรับต าแหน่ง
ที่จะประเมิน และประเมินสมรรถนะทางการบริหาร แนวคิดในการพฒนาปรับปรุงงานในต าแหน่งใหม่ การใช้
ั
ความรู้ ความสามารถในงานสนับสนุน งานบริการวิชาการหรืองานวิชาชีพบริการต่อสังคม และความเป็นที่
ยอมรับในงานด้านนั้น ๆ หรือในวงวิชาการ หรือวิชาชีพ (ถ้ามี)