Page 105 - 5-13higherposition
P. 105

97


                                                                   ี่
                                                          ตัวอย่างท 24


                        วาระที่ ….  พิจารณาแต่งตั้งอนุกรรมการประเมินเพื่อแต่งตั้งบุคคลให้ด ารงต าแหน่งสูงขึ้นประจ า
                                   มหาวิทยาลัย
                  ความเป็นมา
                                ตามที่มหาวิทยาลัยได้ประกาศรับสมัครเพอประเมินบุคลากรและแต่งตั้งให้ด ารงต าแหน่ง
                                                                    ื่
                  ต าแหน่งประเภททั่วไป ต าแหน่งประเภทวิชาชีพเฉพาะหรือเชี่ยวชาญเฉพาะ ครั้งที่ ../.... และได้ประกาศ
                                                      ื่
                  รายชื่อผู้มีคุณสมบัติเข้ารับการประเมินเพอแต่งตั้งให้ด ารงต าแหน่งสูงขึ้น ต าแหน่งประเภททั่วไป ต าแหน่ง
                  ประเภทวิชาชีพเฉพาะหรือเชี่ยวชาญเฉพาะ ครั้งที่ ../....  จ านวน .... หน่วยงาน เรียบร้อยแล้ว เป็นผู้มี
                  คุณสมบัติเฉพาะส าหรับต าแหน่งตรงตามมาตรฐานก าหนดต าแหน่งที่ ก.พ.อ.หรือ ก.บ.ม. ก าหนด  พร้อมทั้ง

                  แยกประเภทต าแหน่งประเภททั่วไป ต าแหน่งประเภทวิชาชีพเฉพาะหรือเชี่ยวชาญเฉพาะ ดังนี้
                                1. ต าแหน่ง.................................  ระดับช านาญงาน  สังกัด..............................................
                                   จ านวน ... ต าแหน่ง

                                2. ต าแหน่ง.................................  ระดับช านาญงานพิเศษ  สังกัด.....................................
                                   จ านวน ... ต าแหน่ง
                                3. ต าแหน่ง.................................  ระดับช านาญการ
                                  3.1 สังกัด.................................................  จ านวน ... ต าแหน่ง
                                  3.2 สังกัด.................................................  จ านวน ... ต าแหน่ง

                                  3.3 สังกัด.................................................  จ านวน ... ต าแหน่ง
                                4. ต าแหน่ง.................................  ระดับช านาญพิเศษ
                                  4.1 สังกัด.................................................  จ านวน ... ต าแหน่ง

                                  4.2 สังกัด.................................................  จ านวน ... ต าแหน่ง
                                  4.3 สังกัด.................................................  จ านวน ... ต าแหน่ง


                                ตามประกาศคณะกรรมการบริหารงานบุคคลประจ ามหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี

                  ราชมงคลพระนคร ฉบับที่ 6/2562 เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการแต่งตั้งบุคลากรให้ด ารงต าแหน่งประเภท
                  ผู้บริหาร ต าแหน่งประเภททั่วไป ต าแหน่งประเภทวิชาชีพเฉพาะหรือเชี่ยวชาญเฉพาะ ก าหนดให้คณะกรรมการ
                  ประเมินเพอแต่งตั้งบุคคลให้ด ารงต าแหน่งสูงขึ้นประจ ามหาวิทยาลัย มีอานาจหน้าที่ในการแต่งตั้ง

                            ื่

                                                                      ั
                  คณะอนุกรรมการเพอมอบหมายให้เนินการอย่างหนึ่งอย่างใดอนอยู่ในอานาจหน้าที่ของคณะกรรมการ เพอให้
                                                                                                         ื่
                                   ื่
                  การประเมินผลสัมฤทธิ์ของงานตามตัวชี้วัดของต าแหน่งที่ครองอยู่ ความรู้ ความสามารถและทักษะ และ
                  สมรรถนะที่จ าเป็นส าหรับต าแหน่งที่จะประเมิน และประเมินสมรรถนะทางการบริหาร แนวคิดในการพฒนา
                                                                                                         ั
                  ปรับปรุงงานในต าแหน่งใหม่ การใช้ความรู้ ความสามารถในงานสนับสนุน งานบริการวิชาการหรืองานวิชาชีพ
                  บริการต่อสังคม และความเป็นที่ยอมรับในงานด้านนั้น ๆ หรือในวงวิชาการ หรือวิชาชีพ เป็นไปด้วยความ
                  เรียบร้อย โดยให้มีอ านาจหน้าที่ ดังนี้
                                 (1) ประเมิน ความรู้ ความสามารถและทักษะ และสมรรถนะที่จ าเป็นส าหรับต าแหน่ง
                  ที่จะประเมิน และประเมินสมรรถนะทางการบริหาร แนวคิดในการพฒนาปรับปรุงงานในต าแหน่งใหม่ การใช้
                                                                           ั
                  ความรู้ ความสามารถในงานสนับสนุน งานบริการวิชาการหรืองานวิชาชีพบริการต่อสังคม และความเป็นที่

                  ยอมรับในงานด้านนั้น ๆ หรือในวงวิชาการ หรือวิชาชีพ (ถ้ามี)
   100   101   102   103   104   105   106   107   108   109   110