Page 36 - 7internalqa
P. 36

30







                    ตาราง 3.4  กรอบรายละเอียดตัวชี้วัดการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร

                        องค์ประกอบใน                             อธิบายกระบวนการหรือ      I  ปัจจัยน าเข้า

                          การประกัน             ตัวบ่งชี้       แสดงผลการด าเนินงานใน P  กระบวนการ
                       คุณภาพหลักสูตร                              ประเด็นที่เกี่ยวข้อง   O ผลลัพธ์

                     1. การก ากับมาตรฐาน  1.1 การบริหารจัดการ  - ผลการบริหารจัดการหลักสูตร  ผ่าน/ ไม่ผ่าน

                                              หลักสูตรตามเกณฑ์  ตามเกณฑ์มาตรฐานหลักสูตร    การประเมิน
                                              มาตรฐานหลักสูต     ฉบับ พ.ศ. 2558

                                              ที่ก าหนด โดย สกอ.   ปริญญาตรี  เกณฑ์ 5 ข้อ
                     2. บัณฑิต            2.1 คุณภาพบัณฑิต     - ผลประเมินคุณภาพบัณฑิต          O

                                              ตามกรอบมาตรฐาน  ตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิ

                                              คุณวุฒิระดับ      ระดับอุดมศกษาแห่งชาติ
                                                                          ึ
                                              อุดมศึกษาแห่งชาติ  (โดยผู้ใช้บัณฑิต/ ผู้มีส่วนได้

                                                                ส่วนเสีย)

                                          2.2 การได้งานท าหรือ - ผลบัณฑิตปริญญาตรีที่ได้        O
                                              ผลงานวิจัยของ     งานท าหรือประกอบอาชีพ

                                              ผู้ส าเร็จการศึกษา  อิสระ

                                                        ึ
                     3. นักศึกษา          3.1 การรับนักศกษา  - การรับนักศึกษา                   P
                                                               - การเตรียมความพร้อมกอน
                                                                                    ่
                                                                เข้าศึกษา

                                          3.2 การส่งเสริมและ   - การควบคุมการดูแลให้            P
                                              พัฒนานักศึกษา     ค าปรึกษา วิชาการและแนะ

                                                                แนวแก่นักศึกษาในระดับ

                                                                ปริญญาตรี

                                                               - การพัฒนาศักยภาพ
                                                                นักศึกษาและการเสริมสร้าง

                                                                ทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษ
                                                                ที่ 21
   31   32   33   34   35   36   37   38   39   40   41