Page 656 - บทความแนวปฏิบัติที่ดี KM มทร.+2 ครั้งที่ 10
P. 656
650
C ผลการประเมิน
มีการจัดท างบการเงิน และรายงานประจ าปี เพื่อรายงาน
ผลการด าเนินงานต่อสาธารณชน เพื่อความโปร่งใส
ตรวจสอบได้ มีการวิเคราะห์รายงานทางการเงิน เพื่อน า เชิงคุณภาพ
เชิงปริมาณ
ผลการวิเคราะห์ไปปรับปรุงและพัฒนาการปฏิบัติงาน
น าผลการวิเคราะห์ มาเปรียบเทียบกับผลการปฏิบัติงาน
และปรับปรุงการด าเนินงาน โดยมีการประชุม
คณะกรรมการสหกรณ์
A น าผลที่ได้จากการติดตามบัณฑิตมีงานท าหลังส าเร็จ
การศึกษา มาปรับปรุงพัฒนาการจัดกระบวนการเรียนการ
สอน รายงานประจ าปี
เมินผลประจ าปี
ภาพที่ 2 รูปแบบการจัดการความรู้ ศูนย์การเรียนรู้สหกรณ์จ าลอง
บรรณานุกรม
จุฬาลักษณ์ สุทิน. 2559 “การบูรณาการปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงกับการจัดการเรียนการสอน” การ
ประชุมสัมมนาเครือข่ายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล สถาบันการพลศึกษาและ
สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ บทสรุปบทความแนวปฏิบัติที่ดี “ชุมชนนักปฏิบัติสู่การจัดการความรู้ ใน
ศตวรรษที่ 21” ครั้งที่ 9 ระหว่างวันที่ 2-5 กุมภาพันธ์ 2559.
ณรงค์ฤทธิ์ คงปิ่น. 2559 “เทคนิคการสอนแบบบูรณาการ” การประชุมสัมมนาเครือข่ายการจัดการ
ความรู้ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล สถาบันการพลศึกษาและสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ บทสรุป
บทความแนวปฏิบัติที่ดี “ชุมชนนักปฏิบัติสู่การจัดการความรู้ ในศตวรรษที่ 21” ครั้งที่ 9 ระหว่างวันที่
2-5 กุมภาพันธ์ 2559.
ชมเพลิน ลิ้มสุนทร และ ไชยอนันต์ สันติพงษ์. 2559 “เทคนิคการสอนโขน” การประชุมสัมมนาเครือข่าย
การจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล สถาบันการพลศึกษาและสถาบันบัณฑิตพัฒน
ศิลป์ บทสรุปบทความแนวปฏิบัติที่ดี “ชุมชนนักปฏิบัติสู่การจัดการความรู้ ในศตวรรษที่ 21” ครั้งที่ 9
ระหว่างวันที่ 2-5 กุมภาพันธ์ 2559.