Page 18 - B.B.A.(Marketing)
P. 18

14


                     2.7 ระบบการศึกษา

                           แบบชั้นเรียน

                           แบบทางไกลผ่านสิ่งพิมพ์เป็นสื่อหลัก
                           แบบทางไกลผ่านสื่อแพร่ภาพและเสียงเป็นสื่อหลัก

                           แบบทางไกลทางอิเล็กทรอนิกส์เป็นสื่อหลัก (E-Learning)
                           แบบผ่านสื่อทางอินเทอร์เน็ต

                           แบบอื่น ๆ (ระบุ) ............................................

                     2.8  การเทียบโอนหน่วยกิตรายวิชาและการลงทะเบียนเรียนข้ามมหาวิทยาลัย
                                                                            ื่
                                                                                        ุ
                         นักศึกษาที่เคยศึกษาในมหาวิทยาลัย/สถาบันการศึกษาอน ในระดับอดมศึกษาหรือส าเร็จ
                  การศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง เมื่อเข้าศึกษาในหลักสูตรนี้สามารถเทียบโอนผลการเรียนได้
                  ทั้งนี้ให้เป็นไปตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ว่าด้วยการเทียบโอนผลการเรียน

                  พ.ศ. 2559 (ภาคผนวก ข)

                  3. หลักสูตรและอาจารย์ผู้สอน
                     3.1 หลักสูตร

                         3.1.1 จ านวนหน่วยกิตรวมตลอดหลักสูตร 124 หน่วยกิต
                         3.1.2 หลักสูตรปริญญาตรี 4 ปี
                         โครงสร้างหลักสูตร แบ่งเป็นหมวดวิชาที่สอดคล้องกับเกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับอุดมศึกษา

                  ดังนี้


                 ก.  หมวดวิชาศึกษาทั่วไป                                                    30  หน่วยกิต
                 ก.1  กลุ่มวิชาภาษาไทย                                                       3    หน่วยกิต
                 ก.2  กลุ่มวิชาภาษาต่างประเทศ                                               12  หน่วยกิต

                 ก.3  กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์                                     6    หน่วยกิต
                 ก.4  กลุ่มวิชาพลศึกษาและนันทนาการ                                           2    หน่วยกิต
                 ก.5  กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์                                      3    หน่วยกิต
                 ก.6  กลุ่มวิชาบูรณาการ                                                      4    หน่วยกิต


                           ิ
                 ข.  หมวดวชาเฉพาะ                                                           88  หน่วยกิต
                 ข.1  กลุ่มวิชาพื้นฐานวิชาชีพ                                               31  หน่วยกิต
                 ข.2  กลุ่มวิชาชีพบังคับ                                                    39  หน่วยกิต
                 ข.3  กลุ่มวิชาชีพเลือก                                                     18  หน่วยกิต


                 ค.  หมวดวชาเลือกเสรี                                                        6    หน่วยกิต
                           ิ










                    หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   13   14   15   16   17   18   19   20   21   22   23