Page 15 - B.B.A.(Marketing)
P. 15
11
(3) จัดการสอนเสริมใน รายวิชา/กิจกรรม ที่พบว่ามีปัญหา ได้แก่ วิชาหลักการตลาด วิชา
ภาษาอังกฤษ วิชาคณิตศาสตร์ และวิชาอื่น ๆ โดยคณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด หรือ
หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
(4) จัดกิจกรรมทางวิชาการหรือสอดแทรกในการสอนผ่านรายวิชาหลักการตลาด ภายใต้การดูแล
ึ
ของอาจารย์ที่ปรึกษาหรือผู้สอนหรือนักศกษารุ่นพี่
(5) มีการก ากับ ติดตาม ประเมินผล และปรับปรุง ทุกกิจกรรมในข้อ (1) – (4) อย่างต่อเนื่อง
ี
2.5 แผนการรับนักศึกษาและผู้ส าเร็จการศึกษาในระยะ 5 ป
ระดับปริญญาตรี 4 ปี (ภาคปกติ) จ านวนนักศึกษาที่จะรับเข้าศึกษาในแต่ละปีการศึกษา
จ านวนนักศึกษาแต่ละปีการศึกษา
จ านวนนักศึกษา
2565 2566 2567 2568 2569
ชั้นปีที่ 1 105 105 105 105 105
ชั้นปีที่ 2 - 105 105 105 105
ชั้นปีที่ 3 - - 105 105 105
ชั้นปีที่ 4 - - - 105 105
รวม 105 210 315 420 420
คาดว่าจะจบการศึกษา - - - 105 105
ระดับปริญญาตรี 4 ปี (เทียบโอนภาคปกติ) จ านวนนักศึกษาที่จะรับเข้าศึกษาในแต่ละปีการศึกษา
จ านวนนักศึกษาแต่ละปีการศึกษา
จ านวนนักศึกษา
2565 2566 2567 2568 2569
ชั้นปีที่ 3 105 105 105 105 105
ชั้นปีที่ 4 - 105 105 105 105
รวม 105 210 210 210 210
คาดว่าจะจบการศึกษา - 105 105 105 105
ระดับปริญญาตรี 4 ป (เทียบโอนภาคสมทบ) จ านวนนักศึกษาที่จะรับเข้าศึกษาในแต่ละปีการศึกษา
ี
จ านวนนักศึกษาแต่ละปีการศึกษา
จ านวนนักศึกษา
2565 2566 2567 2568 2569
ชั้นปีที่ 3 30 30 30 30 30
ชั้นปีที่ 4 - 30 30 30 30
รวม 30 60 60 60 60
คาดว่าจะจบการศึกษา - 30 30 30 30
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร