Page 15 - B.B.A.(Marketing)
P. 15

11


                         (3) จัดการสอนเสริมใน รายวิชา/กิจกรรม ที่พบว่ามีปัญหา ได้แก่ วิชาหลักการตลาด วิชา

                             ภาษาอังกฤษ วิชาคณิตศาสตร์ และวิชาอื่น ๆ โดยคณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด หรือ
                             หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
                         (4) จัดกิจกรรมทางวิชาการหรือสอดแทรกในการสอนผ่านรายวิชาหลักการตลาด ภายใต้การดูแล

                                                               ึ
                             ของอาจารย์ที่ปรึกษาหรือผู้สอนหรือนักศกษารุ่นพี่
                         (5) มีการก ากับ ติดตาม ประเมินผล และปรับปรุง ทุกกิจกรรมในข้อ (1) – (4) อย่างต่อเนื่อง

                                                                         ี
                     2.5 แผนการรับนักศึกษาและผู้ส าเร็จการศึกษาในระยะ  5  ป

                      ระดับปริญญาตรี 4 ปี (ภาคปกติ) จ านวนนักศึกษาที่จะรับเข้าศึกษาในแต่ละปีการศึกษา

                                                              จ านวนนักศึกษาแต่ละปีการศึกษา
                      จ านวนนักศึกษา
                                             2565           2566          2567           2568          2569

                          ชั้นปีที่ 1         105           105            105           105            105
                          ชั้นปีที่ 2          -            105            105           105            105
                          ชั้นปีที่ 3          -              -            105           105            105
                          ชั้นปีที่ 4          -              -             -            105            105

                            รวม               105           210            315           420            420
                    คาดว่าจะจบการศึกษา         -              -             -            105            105

                     ระดับปริญญาตรี 4 ปี (เทียบโอนภาคปกติ) จ านวนนักศึกษาที่จะรับเข้าศึกษาในแต่ละปีการศึกษา


                                                              จ านวนนักศึกษาแต่ละปีการศึกษา
                      จ านวนนักศึกษา
                                             2565           2566          2567           2568          2569
                          ชั้นปีที่ 3         105           105            105           105            105
                          ชั้นปีที่ 4          -            105            105           105            105

                            รวม               105           210            210           210            210
                    คาดว่าจะจบการศึกษา         -            105            105           105            105

                     ระดับปริญญาตรี 4 ป (เทียบโอนภาคสมทบ) จ านวนนักศึกษาที่จะรับเข้าศึกษาในแต่ละปีการศึกษา
                                       ี
                                                              จ านวนนักศึกษาแต่ละปีการศึกษา
                      จ านวนนักศึกษา
                                             2565           2566          2567           2568          2569
                          ชั้นปีที่ 3          30            30            30             30            30
                          ชั้นปีที่ 4          -             30            30             30            30

                            รวม                30            60            60             60            60
                    คาดว่าจะจบการศึกษา         -             30            30             30            30















                    หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   10   11   12   13   14   15   16   17   18   19   20