Page 16 - B.B.A.(Marketing)
P. 16
12
2.6 งบประมาณตามแผน
2.6.1 ภาคปกติ
(1) งบประมาณรายรับ (หน่วย : บาท)
ปีงบประมาณ
รายละเอียดรายรับ
2565 2566 2567 2568 2569
ค่าบ ารุงการศึกษา 5,040,000 10,080,000 12,600,000 15,120,000 15,120,000
ค่าลงทะเบียน และค่า
สนับสนุนการจัดการ
เรียน การศึกษาแบบ
เหมาจ่าย
เงินงบประมาณแผ่นดิน 168,000 336,000 420,000 504,000 504,000
รวมรายรับ 5,208,000 10,416,000 13,020,000 15,624,000 15,624,000
(2) งบประมาณรายจ่าย (หน่วย : บาท)
ปีงบประมาณ
หมวดเงิน
2565 2566 2567 2568 2569
ก. งบด าเนินงาน
1. ค่าใช้จ่ายบุคลากร 3,128,509 3,316,220 3,515,193 3,726,104 3,949,671
2. ค่าใช้จ่ายด าเนินงาน 541,200 1,003,200 1,234,200 1,465,200 1,465,200
(ไม่รวมข้อ 3 และข้อ 4 )
3. ทุนการศึกษา - - - - -
4. รายจ่ายระดับมหาวิทยาลัย 2,268,000 4,536,000 5,670,000 6,804,000 6,804,000
รวม ก. 5,937,709 8,855,420 10,419,393 11,995,305 12,218,871
ข. งบลงทุน
ค่าครุภัณฑ ์ - - - - -
รวม ข. - - - - -
รวม ก. + ข. 5,937,709 8,855,420 10,419,393 11,995,305 12,218,871
จ านวนนักศึกษา 210 420 525 630 630
สรุปค่าใช้จ่ายเฉลี่ยต่อหัว (บาท) 28,275 21,084 19,846 19,040 19,395
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร