Page 17 - B.B.A.(Marketing)
P. 17
13
2.6.2 ภาคสมทบ
(1) งบประมาณรายรับ ภาคสมทบ (หน่วย : บาท)
ปีงบประมาณ
รายละเอียดรายรับ
2565 2566 2567 2568 2569
ค่าบ ารุงการศึกษา
ค่าลงทะเบียน และค่า 1,320,000 2,640,000 2,640,000 2,640,000 2,640,000
สนับสนุนการจัดการเรียน
การศึกษาแบบเหมาจ่าย
(จ านวนเงิน/เทอม/คน)
เงินงบประมาณแผ่นดิน - - - - -
รวมรายรับ 1,320,000 2,640,000 2,640,000 2,640,000 2,640,000
(2) งบประมาณรายจ่าย ภาคสมทบ (หน่วย : บาท)
ปีงบประมาณ
หมวดเงิน
2565 2566 2567 2568 2569
ก. งบด าเนินการ
1. ค่าใช้จ่ายบุคลากร - - - - -
2. ค่าใช้จ่ายด าเนินงาน 90,000 90,000 90,000 90,000 90,000
(ไม่รวมข้อ 3 และข้อ 4)
3. ทุนการศึกษา - - - - -
4. รายจ่ายระดับ 396,000 792,000 792,000 792,000 792,000
มหาวิทยาลัย
รวม (ก) 459,000 882,000 882,000 882,000 882,000
ข. งบลงทุน
ค่าครุภัณฑ์ - - - - -
รวม (ข) - - - - -
รวม (ก) + (ข) 459,000 882,000 882,000 882,000 882,000
จ านวนนักศึกษา 30 60 60 60 60
ค่าใช้จ่ายเฉลี่ยต่อหัว (บาท) 15,300 14,700 14,700 14,700 14,700
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร