Page 182 - B.B.A.(Marketing)
P. 182

159



                                               ประวัติและผลงานทางวิชาการ

                                                อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร
                    บทความวิจัย     พัชรินทร์พร ภู่อภิสิทธิ์, ขวัญฤทัย วงศ์ก าแหงหาญ, จิรพร มหาอินทร์,  ผุสสดี วัฒนเมธา
                                                                                            ิ
                                          และอนงค์ ไต่วัลย์. (2561).   แนวทางการตลาดของแป้งกล้วยเชงพาณิชย์ใน
                                          ธุรกิจเบเกอรี่. วารสารวิชาการและวิจัย มทร.พระนคร สาขามนุษยศาสตร์และ
                                          สังคมศาสตร์, 3(2), กรกฎาคม - ธันวาคม, 28-41.

                                    ผุสสดี วัฒนเมธา, ขวัญฤทัย วงศ์ก าแหงหาญ, อารยา บูรณะกูล  และวิรัลพัชร อสัมภินพงศ์.
                                                                               ุ
                                          (2560). การพัฒนาขีดความสามารถของวิสาหกิจชมชนนาโพธิ์ด้านการตลาดและ
                                          การจัดการเพื่อพัฒนาสินค้าหนึ่งต าบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) สู่สากล (AEC)
                                          จ.บุรีรัมย์. การประชุมวิชาการ ด้านบริหารธุรกิจ ราชมงคลพระนคร “การจัดการ
                                          ธุรกิจและเทคโนโลยีดิจิทัล” ครั้งที่ 2, กรุงเทพฯ, 17 มีนาคม 2560, 312-320.

                       ต ารา        ขวัญฤทัย วงศ์ก าแหงหาญ. (2551). การสื่อสารตราสินค้า. กรุงเทพฯ:  มหาวิทยาลัย
                                          เทคโนโลยีราชมงคลพระนคร.







































               หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)          คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   177   178   179   180   181   182   183   184   185   186   187