Page 182 - B.B.A.(Marketing)
P. 182
159
ประวัติและผลงานทางวิชาการ
อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร
บทความวิจัย พัชรินทร์พร ภู่อภิสิทธิ์, ขวัญฤทัย วงศ์ก าแหงหาญ, จิรพร มหาอินทร์, ผุสสดี วัฒนเมธา
ิ
และอนงค์ ไต่วัลย์. (2561). แนวทางการตลาดของแป้งกล้วยเชงพาณิชย์ใน
ธุรกิจเบเกอรี่. วารสารวิชาการและวิจัย มทร.พระนคร สาขามนุษยศาสตร์และ
สังคมศาสตร์, 3(2), กรกฎาคม - ธันวาคม, 28-41.
ผุสสดี วัฒนเมธา, ขวัญฤทัย วงศ์ก าแหงหาญ, อารยา บูรณะกูล และวิรัลพัชร อสัมภินพงศ์.
ุ
(2560). การพัฒนาขีดความสามารถของวิสาหกิจชมชนนาโพธิ์ด้านการตลาดและ
การจัดการเพื่อพัฒนาสินค้าหนึ่งต าบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) สู่สากล (AEC)
จ.บุรีรัมย์. การประชุมวิชาการ ด้านบริหารธุรกิจ ราชมงคลพระนคร “การจัดการ
ธุรกิจและเทคโนโลยีดิจิทัล” ครั้งที่ 2, กรุงเทพฯ, 17 มีนาคม 2560, 312-320.
ต ารา ขวัญฤทัย วงศ์ก าแหงหาญ. (2551). การสื่อสารตราสินค้า. กรุงเทพฯ: มหาวิทยาลัย
เทคโนโลยีราชมงคลพระนคร.
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร