Page 179 - B.B.A.(Marketing)
P. 179
156
ประวัติและผลงานทางวิชาการ
อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร
ประวัติการท างาน พ.ศ. 2560 – ปัจจุบัน อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชา
การตลาด มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
พ.ศ. 2555 - พ.ศ. 2559 ประธานหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
พ.ศ. 2550 - พ.ศ. 2554 อาจารย์ประจ าสาขาวิชาการตลาด มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี
ราชมงคลพระนคร
พ.ศ. 2542 - พ.ศ. 2549 หัวหน้าสาขาวิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ
วิทยาเขตชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล
พ.ศ. 2539 - พ.ศ. 2541 หัวหน้าแผนกวิชาการขาย คณะบริหารธุรกิจ
วิทยาเขตชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล
พ.ศ. 2536 - พ.ศ. 2538 อาจารย์ประจ าแผนกวิชาการขาย วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่
พ.ศ. 2534 - พ.ศ. 2535 Receptionist & Front office Cashier โรงแรมเชียงใหม่พลาซ่า
ประสบการณ์ในด้าน ปี พ.ศ. 2564
ปฏิบัติการ - วิทยากรอบรมเชิงปฏิบัติการ “การพัฒนาระบบการตลาดออนไลน์ให้กับสินค้าชุมชน”
โครงการ 1 ต าบล 1 มหาวิทยาลัย วันที่ 19-20 ตุลาคม 2564 ณ ศูนย์การเรียนรู้
กฟผ. ต าบลบางกรวย อ าเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี
- วิทยากรอบรมสัมมนาหลักสูตร “เสริมแกร่ง SMEs ฝ่าวิกฤติโควิด-19 ด้วยดิจิทัล
มาร์เก็ตติ้ง” ภายใต้โครงการส่งเสริมศักยภาพของอุตสาหกรรมในภูมิภาค ประจ าปี
งบประมาณ พ.ศ.2564 จ.สมุทรสาคร วันที่ 25 สิงหาคม 2564
- วิทยากรถ่ายทอดความรู้ทางการตลาดงานวิจัยโครงการ “การเพิ่มศักยภาพทาง
การตลาดด้วยรูปแบบเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อขยายสเกลโอทอปขนมหวานเพื่อสุขภาพ
จังหวัดเพชรบุรี หัวข้อ ขายให้ปัง!!! ต้องท าแบบนี้จ้า” วันที่ 9 สิงหาคม 2564 FB
พริบพรี เพชรบุรี
- วิทยากรโครงการพัฒนาศักยภาพผลิตภัณฑ์สมุนไพรจากใบย่านางแดงของกลุ่มเขาส้ม
พอเพียงจังหวัดราชบุรี ปีที่ 2 ประจ าปีงบประมาณ พ.ศ.2564
- วิทยากรอบรมเชิงปฏิบัติการ การจัดอบรมสัมมนา “หลักสูตรการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับ
้
ผลผลิตทางการเกษตรและการพัฒนาสู่ความยั่งยืน” ภายใต้โครงการค่าใชจ่ายแปรรูป
สินค้าเกษตรอุตสาหกรรม 1 จังหวัด 1 ชุมชน (One Province One Agro-Industrial
Community: OPOAI-C) ปีงบประมาณ พ.ศ.2564 จ.สมุทรสาคร วันที่ 18 – 19
มีนาคม 2564
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร