Page 187 - B.B.A.(Marketing)
P. 187

164



                                               ประวัติและผลงานทางวิชาการ

                                               อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร

                                             ั
               บทความวิชาการ        ภีรดา ศิลปชย,  ณัฐชา ธ ารงโชติ. (2561). ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยจูงใจและความมี
                                                                                        ุ
                                          ประสิทธิภาพการท างานของบุคลากรภายในหน่วยงานด้านชมชนสัมพันธ์ของ
                                          รัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง. วารสารสหวิทยาการสังคมศาสตร์และการสื่อสาร,  1(2-3),
                                          ตุลาคม – ธันวาคม, 271-235.

                                                                                               ิ
                                    ณัฐชา ธ ารงโชติ. (2563). กลยุทธ์การปรับตัวของธุรกิจค้าปลีกภายใต้พลวัตสังคมไร้เงนสดของ
                                          ประเทศไทย. วารสารเซนต์จอห์น, 23(32), มกราคม – มิถุนายน, 162-179.

                                    ณัฐชา ธ ารงโชติ. (2561). กลยุทธ์การตลาดเชงกิจกรรมส าหรับผู้บริโภคกลุ่มครอบครัว.
                                                                      ิ
                                          วารสารสหวิทยาการสังคมศาสตร์และการสื่อสาร, 1(2-3), ตุลาคม – ธันวาคม, 125–
                                          143.


               4. หนังสือ           ณัฐชา ธ ารงโชติ. (2563). การตลาดกิจกรรม (พิมพ์ครั้งที่ 2). กรุงเทพฯ : โอ.เอส.พริ้นติ้ง
                                          เฮ้าส์.













































               หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)          คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   182   183   184   185   186   187   188   189   190   191   192