Page 187 - B.B.A.(Marketing)
P. 187
164
ประวัติและผลงานทางวิชาการ
อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร
ั
บทความวิชาการ ภีรดา ศิลปชย, ณัฐชา ธ ารงโชติ. (2561). ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยจูงใจและความมี
ุ
ประสิทธิภาพการท างานของบุคลากรภายในหน่วยงานด้านชมชนสัมพันธ์ของ
รัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง. วารสารสหวิทยาการสังคมศาสตร์และการสื่อสาร, 1(2-3),
ตุลาคม – ธันวาคม, 271-235.
ิ
ณัฐชา ธ ารงโชติ. (2563). กลยุทธ์การปรับตัวของธุรกิจค้าปลีกภายใต้พลวัตสังคมไร้เงนสดของ
ประเทศไทย. วารสารเซนต์จอห์น, 23(32), มกราคม – มิถุนายน, 162-179.
ณัฐชา ธ ารงโชติ. (2561). กลยุทธ์การตลาดเชงกิจกรรมส าหรับผู้บริโภคกลุ่มครอบครัว.
ิ
วารสารสหวิทยาการสังคมศาสตร์และการสื่อสาร, 1(2-3), ตุลาคม – ธันวาคม, 125–
143.
4. หนังสือ ณัฐชา ธ ารงโชติ. (2563). การตลาดกิจกรรม (พิมพ์ครั้งที่ 2). กรุงเทพฯ : โอ.เอส.พริ้นติ้ง
เฮ้าส์.
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร