Page 186 - B.B.A.(Marketing)
P. 186
163
ประวัติและผลงานทางวิชาการ
อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร
์
้
ประสบการณในดาน - Marketing Plan Contest โครงการ 10 by A.P. Honda (ประจ าปีการศึกษา 2560)
ิ
ปฏิบัติการ โครงการประกวดแผนสื่อสารทางการตลาดในรูปแบบการตลาดเชงกิจกรรม ที่เกิดขึ้นจาก
ความร่วมมือระหว่างสถาบันการศึกษาทั่วประเทศและบริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จ ากัด
ผู้จัดจ าหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย
ปี พ.ศ. 2553 - 2563
-ที่ปรึกษาการค้นคว้าอิสระและวิทยานิพนธ์นักศึกษาระดับปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ี
ผลงานทางวิชาการ 1.1 นักวิจัยร่วมโครงการวิจัยเรื่องการใชหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในการด าเนินชวิต
้
งานวิจัย ของผู้มีงานท า ในกรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ 2563
12. หัวหน้าโครงการวิจัยเรื่องการศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการด าเนินชวิตกับรูปแบบ
ี
การตลาดกิจกรรมของผู้สูงอายุในกรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ 2562
ิ
1.3 หัวหน้าโครงการวิจัยเรื่องการพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์ผ้าขาวม้าสู่เชงพาณิชย์อย่าง
ยั่งยืน ปีงบประมาณ 2561
1.4 นักวิจัยร่วมโครงการวิจัยเรื่องการจัดการความรู้และถ่ายทอดเทคโนโลยีการพัฒนาเส้น
ใยป่านศรนารายณ์ในเชิงพาณิชย์ ปีงบประมาณ 2561
1.5 นักวิจัยร่วมโครงการวิจัยเรื่องการแบ่งส่วนตลาดผู้บริโภคคนไทยบนพื้นฐานทัศนคติทาง
การเงิน ปีงบประมาณ 2557
1.6 นักวิจัยร่วมโครงการวิจัยเรื่องการบริหารจัดการน้ าที่มีประสิทธิภาพ กรณีศึกษา : อ าเภอ
เมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร ปีงบประมาณ 2556
1.7 หัวหน้าโครงการวิจัยเรื่องปัญหาและอุปสรรคในการรับนักศึกษาเข้าปฏิบัติงานสหกิจ
ศึกษาตามแนวความคิดของสถานประกอบการ : กรณีศึกษาคณะบริหารธุรกิจ ปีงบประมาณ
2555
บทความวิจัย ณัฐชา ธ ารงโชติ. (2562). การพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์ผ้าขาวม้าสู่เชิงพาณิชย์อย่างยั่งยืน.
วารสารวิจัยและนวัตกรรมสถาบันการอาชีวศึกษากรุงเทพมหานคร, 2(1),
มกราคม – มิถุนายน, 97-106.
สุนทร น้อมเกียรติกุล และ ณัฐชา ธ ารงโชติ. (2561). การตัดสินใจซื้อปลาอะโรวาน่าผ่าน
ช่องทางออนไลน์เฟซบุ๊ก. วารสารสหวิทยาการสังคมศาสตร์และการสื่อสาร, 2(2),
พฤษภาคม – สิงหาคม, 115-129.
อโนทัย มาโท และ ณัฐชา ธ ารงโชติ. (2561). ปัจจัยในการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยโครงการ
Delight ในเครือ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จ ากัด (มหาชน) ในเขตนนทบุรี.
วารสารสหวิทยาการสังคมศาสตร์และการสื่อสาร, 1(2-3), ตุลาคม – ธันวาคม,
182 – 202.
อโนทิพย์ มาโท และ ณัฐชา ธ ารงโชติ. (2561). พฤติกรรมการเลือกซื้อทาวน์โฮมในเครือ
บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จ ากัด (มหาชน). วารสารสหวิทยาการสังคมศาสตร์และการ
สื่อสาร, 1(2-3), ตุลาคม – ธันวาคม, 158-181.
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร