Page 186 - B.B.A.(Marketing)
P. 186

163



                                               ประวัติและผลงานทางวิชาการ

                                               อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร

                           ์
                               ้
               ประสบการณในดาน       - Marketing Plan Contest โครงการ 10 by A.P. Honda (ประจ าปีการศึกษา 2560)
                                                                                    ิ
               ปฏิบัติการ           โครงการประกวดแผนสื่อสารทางการตลาดในรูปแบบการตลาดเชงกิจกรรม ที่เกิดขึ้นจาก
                                    ความร่วมมือระหว่างสถาบันการศึกษาทั่วประเทศและบริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จ ากัด
                                    ผู้จัดจ าหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย
                                    ปี พ.ศ. 2553 - 2563

                                    -ที่ปรึกษาการค้นคว้าอิสระและวิทยานิพนธ์นักศึกษาระดับปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ
                                    มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร

                                                                                                   ี
               ผลงานทางวิชาการ      1.1 นักวิจัยร่วมโครงการวิจัยเรื่องการใชหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในการด าเนินชวิต
                                                                 ้
               งานวิจัย             ของผู้มีงานท า ในกรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ 2563
                                    12. หัวหน้าโครงการวิจัยเรื่องการศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการด าเนินชวิตกับรูปแบบ
                                                                                          ี
                                    การตลาดกิจกรรมของผู้สูงอายุในกรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ 2562

                                                                                          ิ
                                    1.3 หัวหน้าโครงการวิจัยเรื่องการพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์ผ้าขาวม้าสู่เชงพาณิชย์อย่าง
                                    ยั่งยืน ปีงบประมาณ 2561
                                    1.4 นักวิจัยร่วมโครงการวิจัยเรื่องการจัดการความรู้และถ่ายทอดเทคโนโลยีการพัฒนาเส้น
                                    ใยป่านศรนารายณ์ในเชิงพาณิชย์ ปีงบประมาณ 2561

                                    1.5 นักวิจัยร่วมโครงการวิจัยเรื่องการแบ่งส่วนตลาดผู้บริโภคคนไทยบนพื้นฐานทัศนคติทาง
                                    การเงิน ปีงบประมาณ 2557
                                    1.6 นักวิจัยร่วมโครงการวิจัยเรื่องการบริหารจัดการน้ าที่มีประสิทธิภาพ กรณีศึกษา : อ าเภอ
                                    เมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร ปีงบประมาณ 2556
                                    1.7 หัวหน้าโครงการวิจัยเรื่องปัญหาและอุปสรรคในการรับนักศึกษาเข้าปฏิบัติงานสหกิจ
                                    ศึกษาตามแนวความคิดของสถานประกอบการ : กรณีศึกษาคณะบริหารธุรกิจ ปีงบประมาณ

                                    2555
               บทความวิจัย         ณัฐชา ธ ารงโชติ. (2562). การพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์ผ้าขาวม้าสู่เชิงพาณิชย์อย่างยั่งยืน.
                                              วารสารวิจัยและนวัตกรรมสถาบันการอาชีวศึกษากรุงเทพมหานคร, 2(1),
                                              มกราคม – มิถุนายน, 97-106.
                                   สุนทร น้อมเกียรติกุล และ ณัฐชา ธ ารงโชติ. (2561). การตัดสินใจซื้อปลาอะโรวาน่าผ่าน
                                          ช่องทางออนไลน์เฟซบุ๊ก. วารสารสหวิทยาการสังคมศาสตร์และการสื่อสาร, 2(2),
                                          พฤษภาคม – สิงหาคม, 115-129.

                                   อโนทัย มาโท และ ณัฐชา ธ ารงโชติ. (2561). ปัจจัยในการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยโครงการ
                                          Delight  ในเครือ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จ ากัด (มหาชน) ในเขตนนทบุรี.
                                          วารสารสหวิทยาการสังคมศาสตร์และการสื่อสาร,  1(2-3), ตุลาคม –  ธันวาคม,
                                          182 – 202.
                                    อโนทิพย์ มาโท และ ณัฐชา ธ ารงโชติ. (2561). พฤติกรรมการเลือกซื้อทาวน์โฮมในเครือ
                                          บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จ ากัด (มหาชน). วารสารสหวิทยาการสังคมศาสตร์และการ
                                          สื่อสาร, 1(2-3), ตุลาคม – ธันวาคม, 158-181.


               หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)          คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   181   182   183   184   185   186   187   188   189   190   191