Page 191 - B.B.A.(Marketing)
P. 191
168
ประวัติและผลงานทางวิชาการ
อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร
ผลงานทางวิชาการ 1.3 (โครงการวิจัยหลัก) การสร้างนวัตกรรมและเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์หนึ่งต าบลหนึ่ง
งานวิจัย ผลิตภัณฑ์ (OTOP) ประเภทขนมหวานพื้นเมืองเพื่อสุขภาพจังหวัดเพชรบุรี (โครงการวิจัย
ย่อย) การเพิ่มมูลค่าและการพัฒนากลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์ขนมหวานพื้นเมืองเพื่อ
สุขภาพด้วยนวัตกรรมทางการตลาดดิจิทัลสู่เศรษฐกิจสร้างสรรค์ จังหวัดเพชรบุรี
ปีงบประมาณ 2562
1.4 โครงการวิจัย เรื่อง แนวทางการตลาดของแป้งกล้วยเชงพาณิชย์ในธุรกิจเบเกอรี่
ิ
ปีงบประมาณ 2561
1.5 โครงการวิจัยเรื่อง การเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ผ้าทออีสานด้วยนวัตกรรม (จังหวัดกาฬสินธุ์
อุบลราชธานี และบุรีรัมย์)”. ปีงบประมาณ 2561
บทความงานวิจัย อารยา บูรณะกูล, ขวัญฤทัย วงศ์ก าแหงหาญ, ธนากร รัชตกุลพัฒน์, ผุสสดี วัฒนเมธา และ
วิรัลพัชร อสัมภินพงศ์. (2562).การตัดสินใจซื้อข้าวออร์แกนิคของผู้บริโภคใน
กรุงเทพมหานคร. วารสารวิจัยและนวัตกรรม สถาบันการอาชวศึกษา
ี
กรุงเทพมหานคร, 2(2), กรกฎาคม - ธันวาคม, 109-116.
พัชรินทร์พร ภู่อภิสิทธิ์, ขวัญฤทัย วงศ์ก าแหงหาญ, จิรพร มหาอินทร์, ผุสสดี วัฒนเมธา
ิ
และ อนงค์ ไต่วัลย์. (2561). แนวทางการตลาดของแป้งกล้วยเชงพาณิชย์ในธุรกิจเบเกอรี่.
วารสารวิชาการและวิจัย มทร.พระนคร สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์,
3(2), กรกฎาคม - ธันวาคม, 28-41.
ผุสสดี วัฒนเมธา, ขวัญฤทัย วงศ์ก าแหงหาญ, อารยา บูรณะกูล และวิรัลพัชร อสัมภินพงศ์.
ุ
(2560). การพัฒนาขีดความสามารถของวิสาหกิจชมชนนาโพธิ์ด้านการตลาดและการ
จัดการเพื่อพัฒนาสินค้าหนึ่งต าบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) สู่สากล (AEC) จ.บุรีรัมย์.
รายงานการสืบเนื่องประชุมวิชาการ ด้านบริหารธุรกิจ ราชมงคล พระนคร ครั้งที่ 2
“การจัดการธุรกิจและเทคโนโลยีดิจิทัล”, กรุงเทพฯ, 17 มีนาคม, 312-320.
ต ารา ผุสสดี วัฒนเมธา. (2564). การตลาดบริการ (พิมพ์ครั้งที่ 2). กรุงเทพฯ : กรุงเทพฯ:
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร.
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร