Page 191 - B.B.A.(Marketing)
P. 191

168





                                               ประวัติและผลงานทางวิชาการ
                                               อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร


               ผลงานทางวิชาการ      1.3 (โครงการวิจัยหลัก) การสร้างนวัตกรรมและเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์หนึ่งต าบลหนึ่ง

               งานวิจัย             ผลิตภัณฑ์ (OTOP) ประเภทขนมหวานพื้นเมืองเพื่อสุขภาพจังหวัดเพชรบุรี (โครงการวิจัย
                                    ย่อย) การเพิ่มมูลค่าและการพัฒนากลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์ขนมหวานพื้นเมืองเพื่อ
                                    สุขภาพด้วยนวัตกรรมทางการตลาดดิจิทัลสู่เศรษฐกิจสร้างสรรค์ จังหวัดเพชรบุรี
                                    ปีงบประมาณ 2562
                                    1.4 โครงการวิจัย เรื่อง แนวทางการตลาดของแป้งกล้วยเชงพาณิชย์ในธุรกิจเบเกอรี่
                                                                                 ิ
                                    ปีงบประมาณ 2561
                                    1.5 โครงการวิจัยเรื่อง การเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ผ้าทออีสานด้วยนวัตกรรม (จังหวัดกาฬสินธุ์
                                    อุบลราชธานี และบุรีรัมย์)”. ปีงบประมาณ 2561


               บทความงานวิจัย       อารยา บูรณะกูล, ขวัญฤทัย วงศ์ก าแหงหาญ, ธนากร รัชตกุลพัฒน์, ผุสสดี วัฒนเมธา และ
                                          วิรัลพัชร อสัมภินพงศ์. (2562).การตัดสินใจซื้อข้าวออร์แกนิคของผู้บริโภคใน
                                          กรุงเทพมหานคร. วารสารวิจัยและนวัตกรรม สถาบันการอาชวศึกษา
                                                                                               ี
                                          กรุงเทพมหานคร, 2(2), กรกฎาคม - ธันวาคม, 109-116.
                                    พัชรินทร์พร ภู่อภิสิทธิ์, ขวัญฤทัย วงศ์ก าแหงหาญ, จิรพร มหาอินทร์,  ผุสสดี วัฒนเมธา
                                                                                   ิ
                                          และ อนงค์ ไต่วัลย์. (2561). แนวทางการตลาดของแป้งกล้วยเชงพาณิชย์ในธุรกิจเบเกอรี่.
                                          วารสารวิชาการและวิจัย มทร.พระนคร สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์,
                                          3(2), กรกฎาคม - ธันวาคม, 28-41.

                                    ผุสสดี วัฒนเมธา, ขวัญฤทัย วงศ์ก าแหงหาญ, อารยา บูรณะกูล และวิรัลพัชร อสัมภินพงศ์.
                                                                          ุ
                                    (2560). การพัฒนาขีดความสามารถของวิสาหกิจชมชนนาโพธิ์ด้านการตลาดและการ
                                    จัดการเพื่อพัฒนาสินค้าหนึ่งต าบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) สู่สากล (AEC)         จ.บุรีรัมย์.
                                    รายงานการสืบเนื่องประชุมวิชาการ ด้านบริหารธุรกิจ ราชมงคล          พระนคร ครั้งที่ 2
                                    “การจัดการธุรกิจและเทคโนโลยีดิจิทัล”, กรุงเทพฯ, 17 มีนาคม, 312-320.

               ต ารา                ผุสสดี วัฒนเมธา. (2564). การตลาดบริการ (พิมพ์ครั้งที่ 2). กรุงเทพฯ : กรุงเทพฯ:
                                          มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร.

















               หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)          คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   186   187   188   189   190   191   192   193   194   195   196