Page 189 - B.B.A.(Marketing)
P. 189
166
ประวัติและผลงานทางวิชาการ
อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร
ประวัติการท างาน พ.ศ. 2550 - พ.ศ. 2554 อาจารย์ประจ าสาขาวิชาการตลาด มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี
ราชมงคลพระนคร
พ.ศ. 2540 - พ.ศ. 2549 อาจารย์ผู้สอน คณะวิชาศึกษาทั่วไป วิทยาเขตชมพรเขตรอุดม
ุ
ศักดิ์ สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล
ประสบการณ์ในด้าน ปี พ.ศ. 2564
ปฏิบัติการ - วิทยากรอบรมเชิงปฏิบัติการ “การพัฒนาระบบการตลาดออนไลน์ให้กับสินค้าชมชน”
ุ
โครงการ 1 ต าบล 1 มหาวิทยาลัย วันที่ 19-20 ตุลาคม 2564 ณ ศูนย์การเรียนรู้
กฟผ. ต าบลบางกรวย อ าเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี
- วิทยากรอบรมสัมมนาหลกสตร “เสริมแกร่ง SMEs ฝ่าวิกฤติโควิด-19 ด้วยดิจิทัลมาร์
ู
ั
เก็ตติ้ง” ภายใต้โครงการส่งเสริมศักยภาพของอุตสาหกรรมในภูมิภาค ประจ าปี
งบประมาณ พ.ศ.2564 จ.สมุทรสาคร วันที่ 25 สิงหาคม 2564
- วิทยากรถ่ายทอดความรู้ทางการตลาดงานวิจัยโครงการ “การเพิ่มศักยภาพทาง
การตลาดด้วยรูปแบบเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อขยายสเกลโอทอปขนมหวานเพื่อสุขภาพ
จังหวัดเพชรบุรี หัวข้อ ขายให้ปัง!!! ต้องท าแบบนี้จ้า” วันที่ 9 สิงหาคม 2564 FB
พริบพรี เพชรบุรี
- วิทยากรโครงการพัฒนาศักยภาพผลิตภัณฑ์สมุนไพรจากใบย่านางแดงของกลุ่มเขาส้ม
พอเพียงจังหวัดราชบุรี ปีที่ 2 ประจ าปีงบประมาณ พ.ศ.2564
- กรรมการและเลขานุการ การตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร
สาขาบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ (หลักสูตรนานาชาติ)
ประจ าปีการศึกษา 2563 วันที่ 9 มิถุนายน 2564
- วิทยากรอบรมเชิงปฏิบัติการ การจัดอบรมสัมมนา “หลักสูตรการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับ
ผลผลิตทางการเกษตรและการพัฒนาสู่ความยั่งยืน” ภายใต้โครงการค่าใชจ่ายแปรรูป
้
สินค้าเกษตรอุตสาหกรรม 1 จังหวัด 1 ชุมชน (One Province One Agro-Industrial
Community: OPOAI-C) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 จ. สมุทรสาคร วันที่ 18 – 19
มีนาคม 2564
ปี พ.ศ. 2563
ี
- เจ้าหน้าที่สอบการประเมินสมรรถนะของบุคคลตามมาตรฐานอาชพ รหัสประจ าตัว
เจ้าหน้าที่สอบ 2562-00758 สังกัด มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
(CB-0194-A) ร่วมกับ สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน)
- กรรมการด าเนินงานความร่วมมือการคุ้มครองผู้บริโภคในสถานศึกษา ด้านการศึกษา
วิจัยปัญหาเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค
- ผู้เชี่ยวชาญตรวจเครื่องมือการวิจัย เรื่อง การพัฒนารูปแบบการตลาดแบบมีส่วนร่วม
ส าหรับอาหารเลี้ยงสัตว์น้ าเศรษฐกิจและ ผลิตภัณฑ์แปรรูปอาหารทางทะเล
ปีงบประมาณ 2563
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร