Page 193 - B.B.A.(Marketing)
P. 193
170
ประวัติและผลงานทางวิชาการ
อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร
ประวัติการท างาน พ.ศ. 2550 – 2558 หัวหน้างานสวัสดิการและสุขภาพพลานามัย คณะบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ประสบการณ์ในด้าน - กรรมการตัดสินการแข่งขัน “Marketing Super Fan แฟนพันธุ์แท้การตลาด”
ปฏิบัติการ 13 มกราคม 2563
- โครงการพัฒนาศักยภาพนักศึกษาด้านบริหารธุรกิจ ส าหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี 4 ปี
(เทียบโอน) ประจ าปีการศึกษา 2561 04 มิ.ย. 2561 - 24 มิ.ย. 2561
ุ
- วิทยากรโครงการพัฒนาและการท าการตลาดผลิตภัณฑ์ชมชนบ้านถ้ าเสือ 26 มี.ค.
2561 28 มี.ค. 2561
ผลงานทางวิชาการ
งานวิจัย 1.1 โครงการวิจัย เรื่อง ระบบสารสนเทศเพื่อส่งเสริมกิจการวิสาหกิจชมชนบ้านถ้ าเสือ อ.
ุ
แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี. ปีงบประมาณ 2562
ุ
1.2 โครงการวิจัย เรื่อง การพัฒนา Application เพื่อก าหนดราคาสินค้าชมชน
ปีงบประมาณ 2561
บทความวิจัย
ณฐาพัชร์ วรพงศ์พัชร์ และชมพูนุท โภคณิตถานนท์. (2564). การตลาดดิจิทัลและการ
พัฒนาบรรจุภัณฑ์ผลิตภัณฑ์ขนมฝอยทอง จังหวัดเพชรบุรี. วารสารวิจยวิชาการ
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย, 4(1), มกราคม – มีนาคม, 189-201.
ณฐาพัชร์ วรพงศ์พัชร์ และชมพูนุท โภคณิตถานนท์. (2563). การพัฒนาสื่อดิจิทัล
ุ
ประชาสัมพันธ์กิจกรรมของชมชนกาดวิถีชมชนคูบัว วัดโขลงสุวรรณ จังหวัด
ุ
ราชบุรี. วารสารนวัตกรรมการบริหารและการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี
ราชมงคลรัตนโกสินทร์, 8(2), พฤษภาคม – สิงหาคม, 1-14.
ุ
ศิริรัตน์ ช านาญรบ และชมพูนท โภคณิตถานนท์. (2561). ระบบสารสนเทศเพื่อส่งเสริมกิจการ
ุ
วิสาหกิจชมชนบ้านถ้ าเสือ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี. การประชุมวิชาการระดับชาติ
การจัดการในยุคเทคโนโลยีน าการเปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1, 2 สิงหาคม 2561, นครปฐม.
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร