Page 197 - B.B.A.(Marketing)
P. 197

174

                                                 ประวัติและผลงานทางวิชาการ
                                                    อาจารย์ประจ าหลักสูตร

                  ชื่อ-สกุล           นางศศพร  มุ่งวิชา

                  ต าแหน่งทางวิชาการ   ผู้ช่วยศาสตราจารย์


                       ิ
                  ประวัตการศึกษา      คุณวุฒ  ิ  สาขาวิชาที่จบ   ปีที่จบ         มหาวิทยาลัย
                                      บธ.ด.                    2561  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร

                                      M.B.A.     Business      1987  State University of New York, USA
                                              Administration

                                      วท.บ.      การตลาด       2528  มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

                  การฝึกอบรม          -

                  สังกัดหน่วยงาน      สาขาวิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ ศูนย์พณิชยการพระนคร

                                      มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร

                                      โทรศัพท์ที่ท างาน : 02-665-3555 ต่อ 2354
                                      มือถือ : 062-6961592

                                      อีเมล : Sasaphon.m@rmutp.ac.th


                  ต าแหน่งปัจจุบัน    อาจารย์ประจ าสาขาวิชาการตลาด

                  ต าแหน่งบริหาร (ถ้ามี)  -

                  ประวัติการท างาน    พ.ศ. 2561 – ปัจจุบัน ประธานหลักสูตร สาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัย
                                      เทคโนโลยีราชมงคลพระนคร

                                      พ.ศ. 2529 – ปัจจุบัน อาจารย์ประจ าสาขาวิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัย
                                      เทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
                                      พ.ศ. 2549 – 2557 คณบดีคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร


                  ผลงานทางวิชาการ     Moongvicha, S. (2017). Thai SMEs herbal Cosmetics in Elderly Market. PSAKU

                  บทความวิจัย               International  Journal  of  Interdisciplinary  Research,  6(2),  July-
                                            December, 43-51.

                                      Moongvicha, S. (2019). Market of Thai Herbal Cosmetics for Brand Strategies.
                                            Proceedings  of,  5th  International  Conference  on  Social  Sciences
                                            Economics  and  Finance  held,  Montreal,  Canada,ISBN  No
                                            9780998900087. 9-10 August, 87-95.
                                      Moongvicha,  S.  (2018).  Market  Opportunity  for  Herbal  Cosmetics  under
                                            Culture.8The 6th International Social Sciences and Business Research
                                            Conference, Katholieke Universitieit Leuven, Belgium, 29 August – 1
                                            September, 51-57.





                  หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)          คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   192   193   194   195   196   197   198   199   200   201   202