Page 197 - B.B.A.(Marketing)
P. 197
174
ประวัติและผลงานทางวิชาการ
อาจารย์ประจ าหลักสูตร
ชื่อ-สกุล นางศศพร มุ่งวิชา
ต าแหน่งทางวิชาการ ผู้ช่วยศาสตราจารย์
ิ
ประวัตการศึกษา คุณวุฒ ิ สาขาวิชาที่จบ ปีที่จบ มหาวิทยาลัย
บธ.ด. 2561 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
M.B.A. Business 1987 State University of New York, USA
Administration
วท.บ. การตลาด 2528 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
การฝึกอบรม -
สังกัดหน่วยงาน สาขาวิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ ศูนย์พณิชยการพระนคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
โทรศัพท์ที่ท างาน : 02-665-3555 ต่อ 2354
มือถือ : 062-6961592
อีเมล : Sasaphon.m@rmutp.ac.th
ต าแหน่งปัจจุบัน อาจารย์ประจ าสาขาวิชาการตลาด
ต าแหน่งบริหาร (ถ้ามี) -
ประวัติการท างาน พ.ศ. 2561 – ปัจจุบัน ประธานหลักสูตร สาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัย
เทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
พ.ศ. 2529 – ปัจจุบัน อาจารย์ประจ าสาขาวิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัย
เทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
พ.ศ. 2549 – 2557 คณบดีคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ผลงานทางวิชาการ Moongvicha, S. (2017). Thai SMEs herbal Cosmetics in Elderly Market. PSAKU
บทความวิจัย International Journal of Interdisciplinary Research, 6(2), July-
December, 43-51.
Moongvicha, S. (2019). Market of Thai Herbal Cosmetics for Brand Strategies.
Proceedings of, 5th International Conference on Social Sciences
Economics and Finance held, Montreal, Canada,ISBN No
9780998900087. 9-10 August, 87-95.
Moongvicha, S. (2018). Market Opportunity for Herbal Cosmetics under
Culture.8The 6th International Social Sciences and Business Research
Conference, Katholieke Universitieit Leuven, Belgium, 29 August – 1
September, 51-57.
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร