Page 195 - B.B.A.(Marketing)
P. 195

172



                                               ประวัติและผลงานทางวิชาการ
                                               อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร


               ต าแหน่งปัจจุบัน     อาจารย์ประจ าสาขาวิชาการตลาด

               ต าแหน่งบริหาร (ถ้ามี)  หัวหน้าสาขาวิชาการตลาด

               ประวัติการท างาน     พ.ศ. 2560-2564  อาจรย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด

                                    มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
                                    พ.ศ. 2557-2559  Planning lessons  and  preparing  teaching  materials  for  all
                                    levels. Teaching Communication English to adults. Teaching English, Math
                                    and Science to primary and secondary students. Teaching English to Young
                                    learners.

                                    พ.ศ. 2551-2555  ผู้ช่วยฝ่ายการตลาด
                                    พ.ศ. 2550-2555  ผู้จัดการโครงการแผนกวิจัยเชิงคุณภาพ

                                    พ.ศ. 2549-2556  นักวิจัยเชิงคุณภาพ (โมเดอเรเตอร์)

               ประสบการณ์ในด้าน     - อาจารย์ที่ปรึกษาโครงการบูรณาการอย่างมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาภูมิปัญญาท้องถิ่น ปี 3
               ปฏิบัติการ           โครงการออมสินยุวพัฒน์รักษ์ถิ่น (ธันวาคม 2562 - มิถุนายน 2564)

                                    - อาจารย์ที่ปรึกษาโครงการบูรณาการอย่างมีส่วนร่วมเพื่อพฒนาภูมิปัญญาท้องถิ่นพลัส ปี 2
                                                                              ั
                                    โครงการออมสินยุวพัฒน์รักษ์ถิ่น (รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ระดับมหาวิทยาลัย
                                    เทคโนโลยีราชมงคลพระนคร)


               ผลงานทางวิชาการ

               บทความวิจัย           อารยา บูรณะกูล, ขวัญฤทัย วงศ์ก าแหงหาญ, ธนากร รัชตกุชพัฒน์, ผุสสดี วัฒนเมธาและ
                                          วิรัลพัชร อสัมภินพงศ์. (2562). การตัดสินใจซื้อข้าวออร์แกนิคของผู้บริโภคใน
                                          กรุงเทพมหานคร. วารสารวิจัยและนวัตกรรมสถาบันการอาชวศึกษา
                                                                                              ี
                                          กรุงเทพมหานคร, 2(2), กรกฎาคม - ธันวาคม, 109-116.

                                     พีรญา เชตุพงษ์,  อารยา บูรณะกูล,  ก าพร สุวรรณฉิม,  ปิยพันธ์ สุวรรณเวช และวิรัลพัชร
                                          อสัมภินพงศ์. (2561).  การสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันของธุรกิจการ
                                          ท่องเที่ยวเชงสุขภาพในประเทศไทย.วารสารวิจัยและนวัตกรรม สถาบันการ
                                                   ิ
                                          อาชีวศึกษากรุงเทพมหานคร, 1(2), กรกฎาคม – ธันวาคม, 90-97.

                                    ผุสสดี วัฒนเมธา,  ขวัญฤทัย วงศ์ก าแหงหาญ,  อารยา บูรณะกูล และวิรัลพัชร อสัมภินพงศ์.
                                                                                 ุ
                                          (2560).  การพัฒนาขีดความสามารถของวิสาหกิจชมชนนาโพธิ์ ด้านการตลาด
                                          และการจัดการเพื่อพัฒนาสินค้าหนึ่งต าบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) สู่สากล (AEC).
                                                           ุ
                                          รายงานสืบเนื่องประชมวิชาการด้านบริหารธุรกิจราชมงคลพระนครครั้งที่ 2
                                          “การจัดการธุรกิจและเทคโนโลยีดิจิทัล”,กรุงเทพฯ, 17 มีนาคม 2560, 312-320.








               หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)          คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   190   191   192   193   194   195   196   197   198   199   200