Page 127 - petitionserve
P. 127

120






                      4.3  การติดตามประเมินผลการปฏิบัติงาน

                             หน่วยงานทะเบียน คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มีการติดตามประเมินผลการปฏิบัติงาน

                      ประจ าปีการศึกษา 2560     โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส ารวจความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการ

                      ให้บริการ เพื่อใช้ในการติดตามประเมินผลการให้บริการในภาพรวมและน าไปปรับปรุงคุณภาพการ
                      ให้บริการของปีถัดไป กลุ่มเป้าหมาย คือ นักศึกษาระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน ซึ่ง

                      ได้ก าหนดเกณฑ์การประเมินความพึงพอใจในการให้บริการ 3 ด้าน ดังนี้

                             1.  ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่
                             2.  ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ

                             3.  ด้านสิ่งอ านวยความสะดวก


                      ผลการวิเคราะห์ข้อมูล

                      ตอนที่ 1  ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม

                                จากผลการวิเคราะห์ข้อมูลทั่วไปของนักศึกษา จ าแนกตามเพศ ชั้นปีที่ศึกษา

                      ตารางที่ 4.3  จ านวนและร้อยละของข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม

                                    ข้อมูลทั่วไปของนักศึกษา                   จ านวน           ร้อยละ

                                             เพศ
                                             ชาย                                55              27.09

                                            หญิง                               148              72.91

                                             รวม                               203             100.00
                             จากตารางที่ 4.3 พบว่า นักศึกษาที่ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง (ร้อยละ 72.91)

                      รองลงมาเป็นเพศชาย (ร้อยละ 27.09)


                                         ชั้นปีที่ศึกษา                       จ านวน           ร้อยละ

                                           ชั้นปีที่ 1                          70              34.48

                                           ชั้นปีที่ 2                          65              32.02
                                           ชั้นปีที่ 3                          48              23.65

                                           ชั้นปีที่ 4                          20              9.85

                                             รวม                               203             100.00

                             จากตารางที่ 4.3 พบว่า ระดับชั้นปีส่วนใหญ่เป็นชั้นปีที่ 1 (ร้อยละ 34.48) รองลงมาเป็นชั้นปีที่ 2
                      (ร้อยละ 32.02) รองลงมาเป็นชั้นปีที่ 3 (ร้อยละ 23.65) และรองลงมาเป็นชั้นปี 4 (ร้อยละ 9.85)
   122   123   124   125   126   127   128   129   130   131   132