Page 130 - petitionserve
P. 130

123







                                   3. ด้านสิ่งอ านวยความสะดวกโดยภาพรวม
                                                                                  ระดับความคิดเห็น
                       ล าดับ                  รายการประเมินผล                                        แปลผล

                                                                                             S.D.
                        1     มีที่นั่งพักส าหรับผู้มาติดต่อ                       3.72      0.82      มาก

                        2     สถานที่ให้บริการสะอาด เป็นระเบียบ                    3.76      0.81      มาก

                        3     เครื่องมือ/อุปกรณ์ในการให้บริการมีความเหมาะสม        3.71      0.85      มาก

                        4     มีข้อมูล/เอกสาร/website/แบบฟอร์ม                     3.80      0.83      มาก
                              สะดวกและง่ายต่อการใช้บริการ

                                                 รวม                               3.75      0.83      มาก

                             จากตารางที่ 4.5  พบว่า นักศึกษาระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มีความ
                      คิดเห็นเกี่ยวกับด้านสิ่งอ านวยความสะดวกโดยรวมอยู่ในระดับมาก มีค่าเฉลี่ย 3.75 เมื่อพิจารณาเป็น

                      รายด้าน มีข้อมูล/เอกสาร/website/แบบฟอร์ม สะดวกและง่ายต่อการใช้บริการ มีค่าเฉลี่ย 3.80

                      รองลงมาเป็นสถานที่ให้บริการสะอาด เป็นระเบียบ มีค่าเฉลี่ย 3.76  และรองลงมาเป็นมีที่นั่งพัก
                      ส าหรับผู้มาติดต่อ มีค่าเฉลี่ย 3.72  และรองลงมาเป็นเครื่องมือ/อุปกรณ์ในการให้บริการมีความ

                      เหมาะสม มีค่าเฉลี่ย 3.71


                      ตอนที่ 4  ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม

                             1.  จุดเด่น

                                 -  มีเจ้าหน้าที่ให้บริการหน่วยงานในช่วงพักกลางวัน ด้วยความสุภาพ อัธยาศัยดีเป็นมิตร
                             2.  สิ่งที่ควรปรับปรุง

                                 -  ควรมีการปรับปรุงระบบการลงทะเบียนเรียนให้เหมาะสม เนื่องจากช่วงลงทะเบียน

                                   ออนไลน์จะเกิดปัญหาของระบบอินเตอร์เน็ตเครือข่ายไม่เสถียร
                                 -  ระยะเวลาในการให้บริการไม่ทันต่อเวลา เนื่องจากบุคลากรมีน้อย ต้องรับผิดชอบภาระงาน

                                   หลายหน้าที่ไปพร้อมกัน ส่งผลให้การบริการไม่ทั่วถึง

                                ข้อเสนอแนะ
                                 - การให้บริการของเจ้าหน้าที่ควรบริการที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน และมีการประชาสัมพันธ์

                                   ข่าวสารให้ทั่วถึง
   125   126   127   128   129   130   131   132   133   134   135