Page 128 - petitionserve
P. 128
121
ตอนที่ 2 ข้อมูลเกี่ยวกับประเภทของการบริการที่มารับบริการ
ตารางที่ 4.4 จ านวนและร้อยละของข้อมูลเกี่ยวกับประเภทของการบริการที่มาติดต่อ
ประเภทของการบริการที่มาติดต่อ จ านวน ร้อยละ
1. การขอคืนสภาพกลับเข้าเป็นนักศึกษา (ทสม.01) 10 4.93
2. การขอรักษาสภาพการเป็นนักศึกษา (ทสม.02) 40 19.70
3. การลาพักการศึกษา (ทสม.03) 10 4.93
4. การขอลาออก (ทสม.04) 15 7.39
5. การขอเทียบโอนรายวิชา (ทสม.05) 5 2.46
6. การขอเพิ่ม-ถอน-เปลี่ยนและการลงทะเบียน (ทสม.06) 150 73.89
7. การขอลงเรียน-ช าระเงินล่าช้า (ทสม.07) 120 59.11
8. การขอส าเร็จการศึกษาและขอขึ้นทะเบียนบัณฑิต (ทสม.08) 180 88.67
9. การขอลงทะเบียนเรียนข้ามคณะ (ทสม.09) 20 9.85
10. การขอลงทะเบียนเรียนข้ามสถานศึกษา (ทสม.10) 0 0
11. การขอผ่อนผันการช าระเงินค่าลงทะเบียนเรียน (ทสม.11) 40 19.70
12. ขอท าบัตรประจ าตัวนักศึกษา (ทสม.12) 90 44.33
13. การเลือกสาขาวิชา (ทสม.13) 199 98.03
14. การขอย้ายห้องเรียน (ทสม.14) 3 1.48
จากตารางที่ 4.4 พบว่า ประเภทของการบริการที่มาติดต่อหน่วยงานทะเบียนของคณะ
ส่วนใหญ่เป็นแบบ-ทสม.13 (ร้อยละ 98.03) รองลงมาเป็น แบบ-ทสม.08 (ร้อยละ 88.67) รองลงมา
เป็นแบบ-ทสม.06 (ร้อยละ73.89) ตามล าดับ
ตอนที่ 3 ระดับความพึงพอใจในการให้บริการ
ตารางที่ 4.5 ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
1. ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่โดยภาพรวม
ระดับความคิดเห็น
ล าดับ รายการประเมินผล แปลผล
S.D.
1 ให้บริการด้วยความสุภาพ อัธยาศัยดี เป็นมิตร 3.74 0.66 มาก
2 ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่ 3.73 0.61 มาก
3 ให้ค าแนะน า ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง 3.57 0.73 มาก
4 สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม 3.73 0.63 มาก