Page 143 - Technology and AI for learning transformation through self-development
P. 143
ระบุการเปลี่ยนแปลงที่สะท้อน
ก่อนเข้าร่วมโครงการ หลังเข้าร่วมโครงการ
ผลการเรียนรู้
4. มีความมั่นใจและสามารถน า
ความรู้ที่ได้รับไปใช้ได้ มีค่าเท่ากับ
4.44 (มาก)
วิทยาลัยเทคโนโลยีฐานเทคโนโลย ความรู้ความเข้าใจ “หลัง” การ การน าความรู้ไปใช้
ี
่
ความรู้ความเข้าใจ“ก่อน” การ อบรม มีคาเท่ากับ 4.44 (มาก) 1. สามารถน าความรู้ที่ได้รับไป
่
อบรม มีคาเท่ากับ 2.03 (น้อย) ประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานได้ มีค่า
เท่ากับ 4.29 (มาก)
2. สามารถน าความรู้ไปเผยแพร่/
ถ่ายทอดแก่เพอนร่วมงานได้ มีค่า
ื่
เท่ากับ 4.56 (มากที่สุด)
3. สามารถให้ค าปรึกษาแก่เพอน
ื่
ร่วมงานได้ มีค่าเท่ากับ 4.38 (มาก)
4. มีความมั่นใจและสามารถน า
ความรู้ที่ได้รับไปใช้ได้ มีค่าเท่ากับ
4.38 (มาก)
6. การด าเนินโครงการสอดคล้องกับนโยบายรัฐบาล และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์
วิจัยและนวัตกรรม (โปรดเลือกนโยบาย พร้อมทั้งอธิบายความสอดคล้องกับการด าเนินงาน)
6.1 การด าเนินโครงการสอดคล้องกับนโยบายรัฐบาล
6.1.1 ส่งเสริมการเรียนรู้และพัฒนาทักษะทุกช่วงวัย (โปรดเลือกนโยบายที่สอดคล้องมากที่สุด เพียง 1 ข้อ)
มุ่งเน้นการพัฒนาโรงเรียนควบคู่กับการพัฒนาครู
ลดความเหลื่อมล้ าทางการศึกษา
ส่งเสริมหลักคิดที่ถกต้อง
ู
6.1.2 การเตรียมคนไทยสู่ศตวรรษที่ 21 (โปรดเลือกนโยบายที่สอดคล้องมากที่สุด เพียง 1 ข้อ)
ทักษะด้านการเรียนรู้และนวัตกรรม
ทักษะด้านสารสนเทศ สื่อ และเทคโนโลยี
ทักษะด้านชีวิตและอาชีพ
6.2 การด าเนินโครงการสอดคล้องกับนโยบายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์
วิจัยและนวัตกรรม (โปรดเลือกนโยบายที่สอดคล้องมากที่สุด เพียง 1 ข้อ)
สร้างและพัฒนาคนไทยสู่ศตวรรษที่ 21 (ส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิต ขับเคลื่อน
การพัฒนาทักษะแห่งอนาคต)
สร้างและพัฒนาองค์ความรู้ (ขับเคลื่อนการวิจัยให้ตอบโจทย์ประเทศทั้ง Farming,
Active Aging)
สร้างและพัฒนานวัตกรรม (นวัตกรรมชุมชน นวัตกรรมสังคม)
อื่น ๆ (โปรดระบุ )
รายงานฉบับสมบูรณ์โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่น
โดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง เครือข่ายอุดมศึกษาภาคกลางตอนล่าง ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (หน้า 5)