Page 143 - Technology and AI for learning transformation through self-development
P. 143

ระบุการเปลี่ยนแปลงที่สะท้อน
                      ก่อนเข้าร่วมโครงการ             หลังเข้าร่วมโครงการ
                                                                                          ผลการเรียนรู้
                                                                                4. มีความมั่นใจและสามารถน า
                                                                                ความรู้ที่ได้รับไปใช้ได้ มีค่าเท่ากับ

                                                                                4.44 (มาก)
                วิทยาลัยเทคโนโลยีฐานเทคโนโลย   ความรู้ความเข้าใจ “หลัง” การ     การน าความรู้ไปใช้
                                             ี
                                                        ่
                ความรู้ความเข้าใจ“ก่อน” การ     อบรม มีคาเท่ากับ 4.44 (มาก)     1. สามารถน าความรู้ที่ได้รับไป
                        ่
                อบรม มีคาเท่ากับ 2.03 (น้อย)                                    ประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานได้ มีค่า
                                                                                เท่ากับ 4.29 (มาก)
                                                                                2. สามารถน าความรู้ไปเผยแพร่/
                                                                                ถ่ายทอดแก่เพอนร่วมงานได้ มีค่า
                                                                                            ื่
                                                                                เท่ากับ 4.56 (มากที่สุด)

                                                                                3. สามารถให้ค าปรึกษาแก่เพอน
                                                                                                        ื่
                                                                                ร่วมงานได้ มีค่าเท่ากับ 4.38 (มาก)
                                                                                4. มีความมั่นใจและสามารถน า

                                                                                ความรู้ที่ได้รับไปใช้ได้ มีค่าเท่ากับ
                                                                                4.38 (มาก)


               6. การด าเนินโครงการสอดคล้องกับนโยบายรัฐบาล และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์

                  วิจัยและนวัตกรรม (โปรดเลือกนโยบาย พร้อมทั้งอธิบายความสอดคล้องกับการด าเนินงาน)
                   6.1 การด าเนินโครงการสอดคล้องกับนโยบายรัฐบาล
                       6.1.1 ส่งเสริมการเรียนรู้และพัฒนาทักษะทุกช่วงวัย (โปรดเลือกนโยบายที่สอดคล้องมากที่สุด เพียง 1 ข้อ)

                               มุ่งเน้นการพัฒนาโรงเรียนควบคู่กับการพัฒนาครู
                               ลดความเหลื่อมล้ าทางการศึกษา
                               ส่งเสริมหลักคิดที่ถกต้อง
                                                ู
                       6.1.2 การเตรียมคนไทยสู่ศตวรรษที่ 21 (โปรดเลือกนโยบายที่สอดคล้องมากที่สุด เพียง 1 ข้อ)
                               ทักษะด้านการเรียนรู้และนวัตกรรม
                               ทักษะด้านสารสนเทศ สื่อ และเทคโนโลยี
                               ทักษะด้านชีวิตและอาชีพ

                   6.2 การด าเนินโครงการสอดคล้องกับนโยบายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์
                        วิจัยและนวัตกรรม (โปรดเลือกนโยบายที่สอดคล้องมากที่สุด เพียง 1 ข้อ)

                               สร้างและพัฒนาคนไทยสู่ศตวรรษที่ 21 (ส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิต ขับเคลื่อน
                                   การพัฒนาทักษะแห่งอนาคต)
                               สร้างและพัฒนาองค์ความรู้ (ขับเคลื่อนการวิจัยให้ตอบโจทย์ประเทศทั้ง Farming,
                                   Active Aging)

                               สร้างและพัฒนานวัตกรรม (นวัตกรรมชุมชน นวัตกรรมสังคม)

                               อื่น ๆ (โปรดระบุ                                              )



           รายงานฉบับสมบูรณ์โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่น
           โดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง เครือข่ายอุดมศึกษาภาคกลางตอนล่าง ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567                            (หน้า 5)
   138   139   140   141   142   143   144   145   146   147   148