Page 142 - Technology and AI for learning transformation through self-development
P. 142
5.5 ดัชนีชี้วัดความส าเร็จ
5.5.1 ผลผลิตของโครงการ เช่น (เลือกได้มากกว่า 1 ค าตอบ)
คู่มือ จ านวน 1 เล่ม
สื่อนวัตกรรม เพื่อการเรียนการสอน จ านวน ชิ้น
โครงงานของเด็กนักเรียน จ านวน โครงงาน
5.5.2 ความพึงพอใจในการด าเนินโครงการ (ระบุรายโรงเรียน)
โรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการฯ มีความพึงพอใจในการด าเนินงานโครงการฯ ในระดับใด (โปรดเลือกระดับ 1 ถึง 5)
น้อยที่สุด ② น้อย ② ปานกลาง ② มาก ② มากที่สุด
ล าดับ โรงเรียน ระดับความพึงพอใจ
1 วิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงธน ภาพรวมเท่ากับ 4.29 อยู่ในระดับมาก
2 วิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์ ภาพรวมเท่ากับ 4.29 อยู่ในระดับมาก
3 วิทยาลัยเทคโนโลยีฐานเทคโนโลยี ภาพรวมเท่ากับ 4.43 อยู่ในระดับมาก
5.5.3 ผลการประเมินผลสัมฤทธิ์การเรียนรู้ของครู/นักเรียน (ให้ระบุผลการเปลี่ยนแปลง)
ระบุการเปลี่ยนแปลงที่สะท้อน
ก่อนเข้าร่วมโครงการ หลังเข้าร่วมโครงการ
ผลการเรียนรู้
ครูและนักเรียน
วิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงธน ความรู้ความเข้าใจ “หลัง” การ การน าความรู้ไปใช้
ความรู้ความเข้าใจ“ก่อน” การ อบรม มีคาเท่ากับ 4.48 (มาก) 1. สามารถน าความรู้ที่ได้รับไป
่
่
อบรม มีคาเท่ากับ 2.07 (น้อย) ประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานได้ มีค่า
เท่ากับ 4.21 (มาก)
2. สามารถน าความรู้ไปเผยแพร่/
ื่
ถ่ายทอดแก่เพอนร่วมงานได้ มีค่า
เท่ากับ 4.50 (มาก)
ื่
3. สามารถให้ค าปรึกษาแก่เพอน
ร่วมงานได้ มีคาเท่ากับ 4.21 (มาก)
่
4. มีความมั่นใจและสามารถน า
ความรู้ที่ได้รับไปใช้ได้ มีค่าเท่ากับ
4.40 (มาก)
วิทยาลัยเทคโนโลยยานยนต์ ความรู้ความเข้าใจ “หลัง” การ การน าความรู้ไปใช้
ี
ความรู้ความเข้าใจ“ก่อน” การ อบรม มีคาเท่ากับ 4.49 (มาก) 1. สามารถน าความรู้ที่ได้รับไป
่
่
อบรม มีคาเท่ากับ 2.49 (น้อย) ประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานได้ มีค่า
เท่ากับ 4.67 (มากที่สุด)
2. สามารถน าความรู้ไปเผยแพร่/
ถ่ายทอดแก่เพอนร่วมงานได้ มีค่า
ื่
เท่ากับ 3.90 (มาก)
ื่
3. สามารถให้ค าปรึกษาแก่เพอน
ร่วมงานได้ มีค่าเท่ากับ 4.23 (มาก)
รายงานฉบับสมบูรณ์โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่น
โดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง เครือข่ายอุดมศึกษาภาคกลางตอนล่าง ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (หน้า 4)