Page 141 - Technology and AI for learning transformation through self-development
P. 141
5.4 ผลผลิต/ผลลัพธ์
ผลผลิต (Output) ผลลัพธ์ (Outcome)
- ผู้เข้ารับการอบรมน าความรู้ไปใช้ประโยชน์ในการ - บุคลากรทางการศึกษาที่เข้าร่วมโครงการฯ มีความรู้
พัฒนาศักยภาพทกษะของตนเองให้มีประสิทธิภาพ ความเข้าใจ และสามารถน าไปประยุกต์ใช้ในการจัด
ั
มากขึ้น จะเห็นได้จากการการฝึกปฏิบัติในการอบรม การศึกษาและการจัดการเรียนรู้ได้อย่างมี
สามารถท างานออกมาได้อย่างเป็นระบบและมี ประสิทธิภาพ ดังนี้
ประสิทธิภาพถูกต้อง วิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงธน คิดเป็นร้อยละ 87.20
ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ที่ตั้งไว้ (เกณฑ์ที่ตั้งไว้ ร้อยละ 86)
วิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์ คิดเป็นร้อยละ 87.51
ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ที่ตั้งไว้ (เกณฑ์ที่ตั้งไว้ ร้อยละ 86)
วิทยาลัยเทคโนโลยีฐานเทคโนโลยี คิดเป็นร้อยละ
90.40 ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ที่ตั้งไว้ (เกณฑ์ที่ตั้งไว้ร้อยละ
86)
- ความพึงพอใจของผู้เข้าอบรมในกระบวนการฝึก - ความพงพอใจต่อการเข้าร่วมโครงการของผู้เข้ารับ
ึ
ทักษะ จะเห็นว่าผู้เข้าอบรมมีความพึงพอใจและเป็น การอบรมในโครงการฯ ของวิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงธน
ี
กันเองกับทมผู้อบรม เช่น ให้ความร่วมมือในการ แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพมหานคร จ านวน 42
ปฏิบัติขณะที่จัดอบรม คน ในภาพรวมเท่ากับ 4.29 อยู่ในระดับมาก
ึ
- ความพงพอใจ ต่อการเข้าร่วมโครงการของผู้เข้ารับ
การอบรมในโครงการฯ ของวิทยาลัยเทคโนโลยียาน
ยนต์ แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร
จ านวน 39 คน ในภาพรวมเท่ากับ 4.29 อยู่ในระดับ
มาก
ึ
- ความพงพอใจ ต่อการเข้าร่วมโครงการของผู้เข้ารับ
การอบรมในโครงการฯ ของวิทยาลัยเทคโนโลยีฐาน
เทคโนโลยี แขวงบางบอน เขตบางบอน
กรุงเทพมหานคร จ านวน 34 คน ในภาพรวมเท่ากับ
4.43 อยู่ในระดับมาก
- ด้านการ RE-Skill, Up-Skill และ New Skill จะ - บุคลากรทางการศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรม ได้ Re-
เห็นว่าผู้เข้ารับการอบรมมีความรู้ความสามารถในการ skills/Up-skills ทักษะการสร้างนวัตกรรมเทคโนโลยี
พัฒนาศักยภาพทกษะเพมมากขึ้นจากการได้รับความรู้ และปัญญาประดิษฐ์ ร้อยละ 85 ดังนี้
ั
ิ่
และฝึกปฏิบัติ วิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงธน คิดเป็นร้อยละ 86.78%
ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ที่ตั้งไว้ (เกณฑ์ที่ตั้งไว้ ร้อยละ 85)
วิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์ คิดเป็นร้อยละ
89.30% ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ที่ตั้งไว้ (เกณฑ์ที่ตั้งไว้ ร้อยละ
85)
วิทยาลัยเทคโนโลยีฐานเทคโนโลยี คิดเป็นร้อยละ
89.07% ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ที่ตั้งไว้ (เกณฑ์ที่ตั้งไว้
ร้อยละ 85)
รายงานฉบับสมบูรณ์โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่น
โดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง เครือข่ายอุดมศึกษาภาคกลางตอนล่าง ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (หน้า 3)