Page 32 - 3-19trackgrad
P. 32
26
องค์ประกอบใน อธิบายกระบวนการหรอแสดงผลการดาเนนงาน
ํ
ื
ิ
ั
่
การประกน ตวบงชี ้
ั
็
่
่
คุณภาพหลักสูตร ในประเดนทีเกียวข้อง
์
่
4.2 คุณภาพอาจารย ร้อยละอาจารยทีมีวฒปริญญาเอก
ิ
์
ุ
์
ร้อยละอาจารยทีมีตาแหนงทางวชาการ
ิ
่
ํ
่
ผลงานวิชาการของอาจารย์
ั
ู
จํานวนบทความของอาจารย์ประจําหลกสตร
่
ปริญญาเอกทีได้รับการอ้างอิงในฐานข้อมล TCI
ู
และ SCOPUSต่อจํานวนอาจารย์ประจําหลกสตร
ั
ู
4.3 ผลทีเกิดกับอาจารย์ อัตราการคงอยูของอาจารย์
่
่
ความพึงพอใจของอาจารย ์
ิ
ู
ู
ั
ั
ู
้
่
5. หลกสตร การ 5.1 สาระของรายวิชาใน - หลกคดในการออกแบบหลักสตร ข้อมลทีใชใน
ู
ั
ู
ู
์
เรียนการสอน หลกสตร การพัฒนาหลกสตรและวัตถุประสงคของหลกสตร
ั
ั
ั
ู
ิ
การประเมน - การปรับปรุงหลกสตรใหทันสมยตาม
ั
้
้
ผเรียน ความก้าวหนาในศาสตร์สาขาวิชานนๆ
ั
ู
้
้
ิ
ั
- การพิจารณาอนมติหัวข้อวิทยานพนธ์และสาร
ุ
นพนธ์ในระดับบณฑตศกษา
ิ
ึ
ั
ิ
้
ู
้
5.2 การวางระบบผสอนและ - การพิจารณากําหนดผสอน
ู
ั
กระบวนการจัดการเรียน - การกํากับ ติดตาม และตรวจสอบการจดทํา มคอ.
การสอน 3 และมคอ. 4
่
้
- การแต่งตังอาจารย์ทีปรึกษาวิทยานิพนธ์และการ
ิ
ั
คนคว้าอิสระในระดับบณฑตศกษา
ึ
้
- การกํากับกระบวนการเรียนการสอน
ึ
ี
่
- การจัดการเรียนการสอนทีมการฝกปฏบติในระดับ
ั
ิ
ปริญญาตรี
ู
- การบรณาการพันธกิจต่างๆ กับการเรียนการสอน
ในระดับปริญญาตรี
- การชวยเหลอ กํากับ ติดตามในการทํา
ื
่
้
วิทยานิพนธ์และการคนคว้าอิสระและการตีพิมพ์
ผลงานในระดับบณฑตศกษา
ึ
ั
ิ
้
้
ิ
ู
ิ
5.3 การประเมนผเรียน - การประเมนผลการเรียนรูตามกรอบมาตรฐาน
คณวุฒ ิ
ุ
้
- การตรวจสอบการประเมนผลการเรียนรูของ
ิ
ึ
ั
นกศกษา
- การกํากับการประเมินการจัดการเรียนการสอน
ั
ิ
และประเมนหลกสตร (มคอ.5 มคอ.6 และมคอ.7)
ู
ิ
- การประเมนวิทยานิพนธ์และสารนพนธ์ในระดับ
ิ
ั
ึ
บณฑตศกษา
ิ