Page 33 - 3-19trackgrad
P. 33
27
องค์ประกอบใน อธิบายกระบวนการหรอแสดงผลการดาเนนงาน
ื
ิ
ํ
ั
การประกน ตวบงชี ้
ั
่
่
็
่
คุณภาพหลักสูตร ในประเดนทีเกียวข้อง
่
5.4 ผลการดําเนนงานตาม ผลการดําเนนงานตามตัวบงชตามกรอบมาตรฐาน
ิ
ิ
ี
้
กรอบมาตรฐานคุณวุฒ ิ คณวุฒระดับอุดมศกษาแห่งชาติ
ึ
ุ
ิ
ั
ิ
ุ
่
ิ
ั
ิ
่
ุ
6. สงสนบสนน 6.1 สงสนบสนนการเรียนรู ้ - ระบบการดําเนนงานของภาควิชา/คณะ/สถาบัน
่
ี
ั
การเรียนรู ้ โดยมสวนร่วมของอาจารย์ประจําหลกสตร เพือให้มี
่
ู
ิ
สงสนบสนนการเรียนรู ้
ั
ุ
่
ิ
- จํานวนสงสนบสนนการเรียนรูทีเพียงพอและ
ุ
ั
่
่
้
เหมาะสมต่อการจัดการเรียนการสอน
- กระบวนการปรับปรุงตามผลการประเมินความ
พึงพอใจของนกศกษาและอาจารย์ต่อสงสนบสนน
่
ั
ิ
ึ
ั
ุ
การเรียนรู ้
่
ตารางที 3 กรอบการประกนคุณภาพการศกษาภายใน ระดบคณะ
ั
ั
ึ
ํ
่
ประกอบดวยผลการดาเนนงานระดบหลักสูตร และเพมเตมตวบงชทีดาเนนการใน
้
่
ิ
้
ั
ิ
ี
ั
ํ
ิ
ิ
่
้
ั
่
ั
ั
ระดบคณะจํานวนรวม 12 ตวบงช ดงน ้ ี
ี
องค์ประกอบ
่
ในการประกัน ตวบงชี ้ เกณฑ์พิจารณา
ั
คุณภาพคณะ
ุ
ั
ิ
1. การผลตบณฑต 1.1 ผลการบริหารจดการหลกสตร คาเฉลยของระดับคณภาพของทุก
ี
่
ั
ั
่
ู
ิ
่
ั
ิ
ู
โดยรวม หลกสตรทีคณะรับผดชอบ
์
ุ
่
1.2 อาจารยประจําคณะทีมคณวุฒ ิ ร้อยละของอาจารยประจําคณะทีมี
์
ี
่
ุ
ิ
ปริญญาเอก คณวุฒปริญญาเอก
่
์
์
1.3 อาจารยประจําคณะทีดํารงตําแหนง ่ ร้อยละของอาจารยประจําคณะที ่
ิ
่
ทางวิชาการ ดํารงตําแหนงทางวชาการ
ึ
ึ
1.4 จํานวนนักศกษาเต็มเวลาเทียบเท่า สดสวนจํานวนนักศกษาเต็มเวลา
ั
่
ต่อจํานวนอาจารย์ประจํา เทียบเท่าต่อจํานวนอาจารย์ประจํา
1.5 การบริการนักศกษาระดับปริญญาตรี เกณฑมาตรฐาน 6 ข้อ
์
ึ
์
ึ
1.6 กิจกรรมนักศกษาระดับปริญญาตรี เกณฑมาตรฐาน 6 ข้อ
2. การวิจัย 2.1 ระบบและกลไกการบริหารและ เกณฑมาตรฐาน 6 ข้อ
์
พัฒนางานวิจัยหรืองานสร้างสรรค
์
ั
ุ
ั
2.2 เงินสนบสนนงานวิจัยและงาน เงินสนบสนนงานวิจัยและงาน
ุ
์
้
สร้างสรรค ์ สร้างสรรคทังภายในและภายนอก