Page 19 - 3-3academicserv
P. 19

12







                                         (2) พัฒนาขอมูล จัดทำเอกสารวิชาการ สื่อเอกสารเผยแพร ใหบริการวิชาการ
                                                                                                        ิ
                       ดานวิชาการศึกษาที่ซับซอน เพื่อกอใหเกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู ที่สอดคลองและสนับสนุนภารกจ
                       ของหนวยงาน
                                     คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหนง

                                     มีคุณสมบัติอยางใดอยางหนึ่งดังตอไปนี้

                                     1.  ไดรับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอยางอื่นที่เทียบไดไมต่ำกวานี้
                                     2.  ไดรับปริญญาโท หรือคุณวุฒิอยางอื่นที่เทียบไดไมต่ำกวานี้

                                     3.  ไดรับปริญญาเอก หรือคุณวุฒิอยางอื่นที่เทียบไดไมต่ำกวานี้
                                     ความรูความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะที่จำเปนสำหรับตำแหนง

                                     ความรูความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะทึ่จำเปนสำหรับตำแหนงใหเปนไปตามท ี่

                       สภาสถาบันอุดมศึกษากำหนด
                              2.2.2  หนาที่ความรับผิดชอบของตำแหนงตามที่ไดรับมอบหมาย

                                                                                                 
                                     บทบาทหนาที่ความรับผิดชอบของ นางสาวฉันทนา ธนาพิธานนท ตำแหนง
                       นักวิชาการศึกษา  ระดับ ปฏิบัติการ ตามที่ไดรับมอบหมาย มีดังนี้
                                     1.  จัดทำแผนงาน และโครงการฝกอบรม และการศึกษาพิเศษ โดยประสานงาน

                       รวมกับหนวยงานที่เกี่ยวของ

                                     2.  จัดทำหลักสูตรการฝกอบรม และการศึกษาพิเศษ
                                     3.  ดำเนินการจัดฝกอบรม หรือประสานงานการฝกอบรมกับสถานประกอบการ

                       และหนวยงานที่เกี่ยวของ
                                     4.  ติดตาม ประเมินผล และรายงานผลการฝกอบรมและการศึกษาพิเศษ

                                     5.  ใหบริการทางวิชาการแกสังคมในเรื่องการฝกอบรม

                                     จากภาระหนาที่ที่ไดรับมอบหมายดังกลาวขางตน ผูเขียนไดเลือกเอาการจัดทำ
                       โครงการบริการวิชาการแกสังคม คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอและออกแบบแฟชั่น มาเขียนคูมือการ

                       ปฏิบัติงาน โดยมี Flow Chart ดังนี้
   14   15   16   17   18   19   20   21   22   23   24