Page 61 - 4-8coursedetail
P. 61

52







                            3


                              1
                                8

                                   มาตรฐานผลการเรียนร

                                 .






                                 3
                                 3


                               3.1.8.3 มาตรฐานผลการเรียนรู/ู/มาตรฐานผลการเรียนรู/
                               .
                             .


                                33..11..88..3  มาตรฐานผลการเรียนร     ู/
                                             ม

                                             ม




                                                ร
                                               จ
                                           ร
                                               จ


                                                  ธ


                                           ร

                                                ร






                                                    ร

                                                     ม
                                                   ร
                                                    ร
                                            ร

                                            ร









                                                 ิ
                                                 ย
                                        ุณ
                                   ด
                                   ด



                                                 ย
                                                 ิ



                                       ค
                                              ด/านคุณธรรม จริยธรรมม
                                         ด/านคุณธรรม จริยธรรม
                                                   ร
                                    าน
                                    /
                                        ุณ
                                       ค
                                    าน
                                    /
                                          ธ


                                          ธ
                                                  ธ





















                                                                ี


                                         (1) มีวินัย มีความรับผิดชอบ และมความอดทน















                                         (2) มีเจตคติทดีต อวิชาชีพและแสดงออกซึ่งคุณธรรมจริยธรรมในการปฏิบัติงาน









                                              ี่

















































                                         (3) มความเสียสละ ซื่อสัตย สุจริต และมีน้ําใจเอื้อเฟอเผื่อแผ

                                                  ี



                                         (4) มีความสุภาพ ออนน/อม ถอมตน มีสัมมาคารวะ รู/จักกาลเทศะ
























                                   ด/านความร































                                          ด/านความร     ู/
                                         ด/านความรู/ู/ด/านความรู/


                                                                            ั้







                                             (1) มองคความรู/ในสาขาวิชาคหกรรมศาสตร ทงภาคทฤษฎีและภาคปฏิบตอย าง










                                                                                                    ิ






                                        ี

                                                                                                   ั



                       กว/างขวางเป0นระบบ เป0นสากล และทันสมัยตอสถานการณโลก


                                         (2) มความรู/ทเกดจากการบรณาการของศาสตร ตางๆ ทเกยวของกบสาขาวิชา

                                                                                       ี่
                                                                                           /
                                                                                     ี่
                                                 ิ
                                               ี่
                                                            ู
                                       ี
                                                                                              ั
                       คหกรรมศาสตร
                                                                                            ั

                                         (3) มความสามารถในการตดตามความกาวหน/าทางวิชาการในการพฒนาองคความรู/
                                       ี
                                                                     /
                                                          ิ

                                                                              /
                                                                          ื่
                                        /
                       ใหมมความรู/ความเขาใจในกระบวนการและเทคนิคการวิจัยเพอแกไขปญหาและตอยอดองคความรู/
                           ี

                                                                                 R

                       ในงานอาชีพ
                                         ษ

                                        ัก


                                                  ญ


                                                 ญ
                                             ด/านทักษะทางปRญญา

                                                 R
                                           ะ



                                    าน
                                            ท


                                       ท


                                               ป



                                                    า
                                   ด
                                             าง
                                    /

                                    /
                                    าน

                                         ษ
                                             าง
                                                 R


                                          ด/านทักษะทางปRญญาา

                                               ป
                                                 ญ
                                       ท

                                           ะ

                                            ท

                                   ด






                                        ัก



                                                  ญ


                                        ี
                                             (1) มความสามารถในการคดวิเคราะห อย างเปนระบบ สามารถประมวลผลข/อมล
                                                           ิ

                                                                           0












                                                                                                        ู



















                                                        ั
                                           ื่
                                                                    /
                           /
                                                                              /
                                /
                       และคนหาขอเทจจริง เพอประกอบการตดสินใจและแกไขปญหาไดอย างเหมาะสม
                                    ็
                                                                        R
                                                                                /

                                                           ู
                                        ี
                                                                                                  ั
                                         (2) มความสามารถในการบรณาการองคความรู/ทางดานคหกรรมศาสตร กบศาสตร
                                                                            ิ
                               ี่

                       อนๆ ทเกยวของ และสามารถประยุกตใช/ความรู/ในการปฏิบตงานวิชาชีพ และในการดารงชีวิต
                                                                          ั
                                                                                                 ํ
                        ื่
                             ี่
                                   /
                       ไดอย างเหมาะสมมีคุณภาพ
                         /


                                                                                ื่


                                         (3) มความสามารถในการเรียนรู/และพฒนาตอยอดเพอสร/างสรรคองคความรู/ใหมๆ
                                       ี
                                                                    ั
                       ได/ด/วยตนเอง เพื่อประโยชน ในการพัฒนาตนเองและวิชาชีพ
                                                                                 อ
                                                                   แ
                                                                   แ
                                                   พ
                                                                                 อ
                                                                 ล
                                                   พ
                                                                              ิด
                                                                    ล
                                                                             ผ
                                                                              ิด
                                                                                ช
                                                                                ช
                                                             บ
                                                                                  บ
                                                  ม
                                                  ม


                                                  ั
                                                               ุค
                                                               ุค
                                                                ค
                                                              บ
                                                                 ล
                                                                ค
                                                            าง
                                                            าง
                                                  ั

                                                       ร
                                                                     ะ
                                                                        าม
                                                         ห
                                                                         าม
                                                       ร
                                                      ธ
                                                        ะ

                                                                     ะ
                                                        ะ
                                                                       ว
                                                                       ว
                                                                      ค
                                                                      ค
                                                                            บ
                                                    ั
                                                                    ล
                                                                            บ
                                                                            ั
                                                                             ผ
                                                    น
                                                                            ั
                                                                           ร
                                                      ธ
                                                         ห
                                                          ว
                                                     ั
                                                     น
                                                                           ร
                                                          ว
                                         ษ


                                         ษ


                                   ด






                                           ะ
                                           ะ
                                   ด
                                    าน



                                       ท
                                       ท

                                    /

                                    /


                                        ัก
                                        ัก
                                    าน

                                               ม




                                              า
                                               ม
                                                 ส
                                          ด/านทักษะความสัมพันธ ระหว างบุคคลและความรับผิดชอบบ
                                             ด/านทักษะความสัมพันธ ระหว างบุคคลและความรับผิดชอบ
                                                 ส



                                              า
                                            ค




                                            ค


                                             ว

                                             ว

                                         (1) มีความสามารถในการปรับตัวและเรียนรู/สิ่งใหม ๆ ได/ดีเพอพัฒนาตนเองและวิชาชีพ
                                                                                    ื่
                                       ี

                                                                                       ิ
                                         (2) มความรับผิดชอบตอตนเอง และชุมชน สามารถปฏิบตตนตามบทบาทและ
                                                                                      ั
                            ี่
                       หน/าทได/อย างเหมาะสม
                                                                             ํ
                                         ั
                                                                                          ื่
                                                                                             ั้
                                                                                      ั
                                       ี
                                         (3) มทกษะในการบริหารการจัดการ สามารถทางานร วมกบผู/อนทงในฐานะของ
                       ผู/นํากลุ มและสมาชิกที่ดีได/อย างเหมาะสม
                                                                                           ี
                                                                                              ส
                                      ด/านทักษะการวิเคราะห เชิงตัวเลข การสื่อสาร และการใช/เทคโนโลยีสารสนเทศ
                                                                             ก
                                                                                              ส
                                                                                            าร
                                                                              าร
                                                                                            าร

                                       ด/านทักษะการวิเคราะห เชิงตัวเลข การสื่อสาร และการใช/เทคโนโลยีสารสนเทศศ


                                                                                                 ท

                                                                                                   ศ
                                                                                                 ท
                                                                                                 เ
                                                                                               น
                                                                                               น
                                                                             ก
                                                                            ะ
                                                                            ะ
                                                                                                 เ
                                                                                 ช
                                                                                      โ
                                                                                  เ
                                                                                      น
                                                                                 ช
                                                                                      โ
                                                                                  เ
                                                                                   ท
                                                                                    ค
                                                                                    ค
                                                                                  /
                                                                                  /
                                                                                   ท
                                                                                           ส
                                                                                          ย
                                                                                          ย
                                                                                           ี
                                                                              าร
                                                                                           ส
                                                                                         ล
                                                                                ใ
                                                                                        โ
                                                                                      น
                                                                                ใ
                                                                                        ล
                                                                                        โ
                                                         ิ
                                         ษ
                                                         ง
                                                         ิ
                                                         ง
                                                       ช

                                                       เ

                                                       ช
                                         ษ
                                                           ั
                                                           ว
                                                           ว
                                       ท
                                                           ั
                                        ั
                                        ั
                                        ก
                                                          ต
                                        ก
                                                          ต
                                                       เ
                                                  ร
                                                  ร
                                               ว
                                                   า
                                               ว
                                                เ
                                                 ค
                                                 ค
                                                ิ
                                                เ
                                                ิ
                                                     ห
                                            ก
                                                     ห
                                           ะ
                                           ะ
                                            ก
                                                    ะ
                                                   า
                                             าร
                                                    ะ
                                             าร
                                                                     ส



                                                                      ส
                                                                           ล

                                                                    ื่อ

                                                                    ื่อ
                                                                       าร
                                                                         แ
                                                                           ล

                                                                         แ


                                                                       าร



                                                                   ส
                                    าน
                                                             ล
                                    /
                                                              ข
                                                              ข
                                    /
                                       ท
                                                            เ
                                                             ล
                                                            เ
                                    าน
                                                                 าร
                                                                 าร
                                   ด
                                                                   ส
                                   ด


                                                                ก
                                                                ก

                                                                               ื้
                                                                                          ิ
                                      (1) มีความสามารถในการเลือกและประยุกต ใช/ความรู/พนฐานทางคณตศาสตร และสถิติ
                       ในการประมวลผล แปลความหมาย วิเคราะห และนําเสนอข/อมูล
   56   57   58   59   60   61   62   63   64   65   66