Page 61 - 4-8coursedetail
P. 61
52
3
1
8
มาตรฐานผลการเรียนร
.
3
3
3.1.8.3 มาตรฐานผลการเรียนรู/ู/มาตรฐานผลการเรียนรู/
.
.
33..11..88..3 มาตรฐานผลการเรียนร ู/
ม
ม
ร
จ
ร
จ
ธ
ร
ร
ร
ม
ร
ร
ร
ร
ิ
ย
ุณ
ด
ด
ย
ิ
ค
ด/านคุณธรรม จริยธรรมม
ด/านคุณธรรม จริยธรรม
ร
าน
/
ุณ
ค
าน
/
ธ
ธ
ธ
ี
(1) มีวินัย มีความรับผิดชอบ และมความอดทน
(2) มีเจตคติทดีต อวิชาชีพและแสดงออกซึ่งคุณธรรมจริยธรรมในการปฏิบัติงาน
ี่
(3) มความเสียสละ ซื่อสัตย สุจริต และมีน้ําใจเอื้อเฟอเผื่อแผ
ี
(4) มีความสุภาพ ออนน/อม ถอมตน มีสัมมาคารวะ รู/จักกาลเทศะ
ด/านความร
ด/านความร ู/
ด/านความรู/ู/ด/านความรู/
ั้
(1) มองคความรู/ในสาขาวิชาคหกรรมศาสตร ทงภาคทฤษฎีและภาคปฏิบตอย าง
ิ
ี
ั
กว/างขวางเป0นระบบ เป0นสากล และทันสมัยตอสถานการณโลก
(2) มความรู/ทเกดจากการบรณาการของศาสตร ตางๆ ทเกยวของกบสาขาวิชา
ี่
/
ี่
ิ
ี่
ู
ี
ั
คหกรรมศาสตร
ั
(3) มความสามารถในการตดตามความกาวหน/าทางวิชาการในการพฒนาองคความรู/
ี
/
ิ
/
ื่
/
ใหมมความรู/ความเขาใจในกระบวนการและเทคนิคการวิจัยเพอแกไขปญหาและตอยอดองคความรู/
ี
R
ในงานอาชีพ
ษ
ัก
ญ
ญ
ด/านทักษะทางปRญญา
R
ะ
าน
ท
ท
ป
า
ด
าง
/
/
าน
ษ
าง
R
ด/านทักษะทางปRญญาา
ป
ญ
ท
ะ
ท
ด
ัก
ญ
ี
(1) มความสามารถในการคดวิเคราะห อย างเปนระบบ สามารถประมวลผลข/อมล
ิ
0
ู
ั
ื่
/
/
/
/
และคนหาขอเทจจริง เพอประกอบการตดสินใจและแกไขปญหาไดอย างเหมาะสม
็
R
/
ู
ี
ั
(2) มความสามารถในการบรณาการองคความรู/ทางดานคหกรรมศาสตร กบศาสตร
ิ
ี่
อนๆ ทเกยวของ และสามารถประยุกตใช/ความรู/ในการปฏิบตงานวิชาชีพ และในการดารงชีวิต
ั
ํ
ื่
ี่
/
ไดอย างเหมาะสมมีคุณภาพ
/
ื่
(3) มความสามารถในการเรียนรู/และพฒนาตอยอดเพอสร/างสรรคองคความรู/ใหมๆ
ี
ั
ได/ด/วยตนเอง เพื่อประโยชน ในการพัฒนาตนเองและวิชาชีพ
อ
แ
แ
พ
อ
ล
พ
ิด
ล
ผ
ิด
ช
ช
บ
บ
ม
ม
ั
ุค
ุค
ค
บ
ล
ค
าง
าง
ั
ร
ะ
าม
ห
าม
ร
ธ
ะ
ะ
ะ
ว
ว
ค
ค
บ
ั
ล
บ
ั
ผ
น
ั
ร
ธ
ห
ว
ั
น
ร
ว
ษ
ษ
ด
ะ
ะ
ด
าน
ท
ท
/
/
ัก
ัก
าน
ม
า
ม
ส
ด/านทักษะความสัมพันธ ระหว างบุคคลและความรับผิดชอบบ
ด/านทักษะความสัมพันธ ระหว างบุคคลและความรับผิดชอบ
ส
า
ค
ค
ว
ว
(1) มีความสามารถในการปรับตัวและเรียนรู/สิ่งใหม ๆ ได/ดีเพอพัฒนาตนเองและวิชาชีพ
ื่
ี
ิ
(2) มความรับผิดชอบตอตนเอง และชุมชน สามารถปฏิบตตนตามบทบาทและ
ั
ี่
หน/าทได/อย างเหมาะสม
ํ
ั
ื่
ั้
ั
ี
(3) มทกษะในการบริหารการจัดการ สามารถทางานร วมกบผู/อนทงในฐานะของ
ผู/นํากลุ มและสมาชิกที่ดีได/อย างเหมาะสม
ี
ส
ด/านทักษะการวิเคราะห เชิงตัวเลข การสื่อสาร และการใช/เทคโนโลยีสารสนเทศ
ก
ส
าร
าร
าร
ด/านทักษะการวิเคราะห เชิงตัวเลข การสื่อสาร และการใช/เทคโนโลยีสารสนเทศศ
ท
ศ
ท
เ
น
น
ก
ะ
ะ
เ
ช
โ
เ
น
ช
โ
เ
ท
ค
ค
/
/
ท
ส
ย
ย
ี
าร
ส
ล
ใ
โ
น
ใ
ล
โ
ิ
ษ
ง
ิ
ง
ช
เ
ช
ษ
ั
ว
ว
ท
ั
ั
ั
ก
ต
ก
ต
เ
ร
ร
ว
า
ว
เ
ค
ค
ิ
เ
ิ
ห
ก
ห
ะ
ะ
ก
ะ
า
าร
ะ
าร
ส
ส
ล
ื่อ
ื่อ
าร
แ
ล
แ
าร
ส
าน
ล
/
ข
ข
/
ท
เ
ล
เ
าน
าร
าร
ด
ส
ด
ก
ก
ื้
ิ
(1) มีความสามารถในการเลือกและประยุกต ใช/ความรู/พนฐานทางคณตศาสตร และสถิติ
ในการประมวลผล แปลความหมาย วิเคราะห และนําเสนอข/อมูล