Page 151 - 5-13higherposition
P. 151

142


                                 (1) ประเมิน ความรู้ ความสามารถและทักษะ และสมรรถนะที่จ าเป็นส าหรับต าแหน่ง
                  ที่จะประเมิน และประเมินสมรรถนะทางการบริหาร แนวคิดในการพฒนาปรับปรุงงานในต าแหน่งใหม่ การใช้
                                                                           ั
                  ความรู้ ความสามารถในงานสนับสนุน งานบริการวิชาการหรืองานวิชาชีพบริการต่อสังคม และความเป็นที่
                  ยอมรับในงานด้านนั้น ๆ หรือในวงวิชาการ หรือวิชาชีพ (ถ้ามี)
                                                                                              ื่
                                (2) กลั่นกรองคุณลักษณะของผลงานของผู้เสนอขอรับการประเมินเพอแต่งตั้งให้ด ารง
                                                                  ิ
                  ต าแหน่งสูงขึ้น ระดับช านาญงาน  ระดับช านาญงานพเศษ  ระดับช านาญการ  ระดับช านาญการพเศษ
                                                                                                         ิ
                  ระดับเชี่ยวชาญ ระดับเชี่ยวชาญพเศษ และระดับผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าหน่วยงานที่มีลักษณะใช้วิชาชีพและ
                                              ิ
                  ไม่ได้ใช้วิชาชีพก่อนการเสนอคณะกรรมการประเมินเพอแต่งตั้งบุคคลให้ด ารงต าแหน่งสูงขึ้นประจ า
                                                                    ื่
                                     ิ
                                  ื่
                                                                            ื่
                  มหาวิทยาลัย  เพอพจารณาแต่งตั้งคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเพอประเมินผลงานและจริยธรรม และ
                  จรรยาบรรณทางวิชาชีพ
                                                        ื่
                                (3) สรุปผลการประเมินเพอแต่งตั้งให้ด ารงต าแหน่งสูงขึ้นเสนอคณะกรรมการประเมิน
                    ื่
                                                                      ิ
                  เพอแต่งตั้งบุคคลให้ด ารงต าแหน่งสูงขึ้นประจ ามหาวิทยาลัย พจารณาอนุมัติแต่งตั้งบุคลากรให้ด ารงต าแหน่ง
                                                                                               ิ
                  สูงขึ้น ระดับช านาญงาน ระดับช านาญงานพเศษ ระดับช านาญการ ระดับช านาญการพเศษ และระดับ
                                                         ิ
                  เชี่ยวชาญ และระดับผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าหน่วยงานที่มีลักษณะใช้วิชาชีพและไม่ได้ใช้วิชาชีพ เว้นแต่
                                        ิ
                                                            ิ
                                                                                           ิ
                  ต าแหน่งระดับเชี่ยวชาญพเศษให้เสนอ ก.บ.ม. พจารณาก่อนเสนอสภามหาวิทยาลัยพจารณาเสนอ ก.พ.อ.
                                                           ุ
                                                                                                    ื่
                  ให้ความเห็นต่อรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เพอน าเสนอ
                  นายกรัฐมนตรี ความกราบบังคมทูล เพื่อทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ
                                                              ี่
                                (4) ปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้องตามทคณะกรรมการประเมินเพื่อแต่งตั้งบุคคลให้ด ารงต าแหน่ง
                  สูงขึ้นประจ ามหาวิทยาลัยมอบหมาย

                  ข้อเสนอ       เสนอที่ประชุมเพอโปรดพิจารณา
                                              ื่
                                                                    ื่
                                 1. พจารณาผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินเพอแต่งตั้งให้ด ารงต าแหน่งสูงขึ้น ต าแหน่งประเภท
                                     ิ
                  วิชาชีพเฉพาะหรือเชี่ยวชาญเฉพาะ กรณีปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าหน่วยงานที่มีลักษณะใช้วิชาชีพและไม่ได้ใช้
                  วิชาชีพ จ านวน .. ราย  ตามเอกสารแนบ
                                     ิ
                                2. พจารณาแต่งตั้งอนุกรรมการประเมินเพอแต่งตั้งบุคคลให้ด ารงต าแหน่งสูงขึ้นประจ า
                                                                      ื่
                  มหาวิทยาลัย

                  มติ

                                …………………………………………………………………….…………………………………………………………….
                  ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
                  …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
   146   147   148   149   150   151   152   153   154   155   156