Page 65 - 7-10meeting
P. 65

๕๐

                 และเอกสารประกอบการประชุม ผู้เข้าประชุมคือใครบ้าง ตำแหน่งอะไร ทั้งนี้เพื่อจัดเตรียมห้องประชุมให้

                 เหมาะสม ตรวจสอบอุปกรณ์ให้เรียบร้อย ประสานผู้ดูแลห้องประชุม และผู้รับผิดชอบอุปกรณ์เครื่องโสต
                 ต่าง ๆ ภายในห้องประชุม ให้อยู่ในความเรียบร้อยและพร้อมใช้งาน เช่น โต้ะ เก้าอี้ ความสะอาด แสงสว่าง

                 ไฟฟ้า เครื่องปรับอากาศ เครื่องเสียง ไมโครโฟน คอมพิวเตอร์ เครื่องฉายแผ่นทึบ เครื่องฉายแผ่นใส

                 โปรเจคเตอร์ เป็นต้น
                                การเลือกห้องประชุม

                                 การเลือกห้องประชุมจะต้องเลือกให้เหมาะสมกับจำนวนผู้เข้าร่วมประชุมให้มีความจุ
                  เพียงพอสำหรับผู้เข้าร่วมประชุม กรรมการ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ควรมีประตูทางเข้าออกเพียงทางเดียว

                  เพื่อป้องกันการรบกวนขณะที่มีผู้เดินผ่าน และห้องประชุมควรเป็นห้องที่ผู้เข้าร่วมประชุมทุกคนสามารถ
                  มองเห็น และได้ยินเสียงซึ่งกันและกันได้อย่างชัดเจน และที่สำคัญโต้ะของเลขานุการ หรือผู้จดรายงานการ

                  ประชุมควรจะต้องอยู่ในตำแหน่งที่มองเห็นผู้เข้าร่วมประชุมได้ทั้งหมด และสะดวกในการเข้าออกห้อง

                  ประชุม เพื่อรับส่งข่าวสารโดยไม่รบกวนที่ประชุม
                                    ในส่วนของกองวิเทศสัมพันธ์ สำนักงานอธิการบดี ใช้ห้องประชุมส่วนใหญ่อยู่ในการกำกับ

                 ดูแลของกองกลาง ภายในตึกสำนักงานอธิการบดี เป็นสถานที่จัดการประชุม ซึ่งมีจำนวนทั้งสิ้น  4 ห้อง ใน

                 แต่ละห้องจะมีจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมดังนี้
                                ห้องประชุม D-hall       จำนวน 300 ที่นั่ง

                                ห้องประชุมรพีพัฒน์    จำนวน   60 ที่นั่ง
                                ห้องประชุมบัวม่วง     จำนวน   25 ที่นั่ง

                                ห้องประชุมอินทนิล     จำนวน   12 ที่นั่ง
                                ทุกห้องประชุมมีการติดตั้งเครื่องเสียง โปรเจคเตอร์สำหรับฉายภาพขณะประชุม ควรมี

                  คอมพิวเตอร์และไมโครโฟนประจำที่นั่ง
   60   61   62   63   64   65   66   67   68   69   70