Page 132 - 7-4edoc
P. 132

129


                        ตัวอย่าง  แบบฟอร์มแบบส ารวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ



































































                                             รูปภาพที่ 23 แบบฟอร์มแบบส ารวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ

                          แนวทางปฏิบัติ
                              -  ด าเนินการส ารวจและประเมินผลการปฏิบัติงานทุก 6 เดือน ดังนี้

                                   1. รอบแรกเดือนตุลาคม – มีนาคม
                                   2. รอบที่สองเดือนเมษายน – กันยายน


               คู่มือการปฏิบัติงานเรื่อง การลงทะเบียนรับ - ส่งหนังสือระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์

               ส านักประกันคุณภาพ  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   127   128   129   130   131   132   133   134   135   136   137