Page 132 - 7-4edoc
P. 132
129
ตัวอย่าง แบบฟอร์มแบบส ารวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ
รูปภาพที่ 23 แบบฟอร์มแบบส ารวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ
แนวทางปฏิบัติ
- ด าเนินการส ารวจและประเมินผลการปฏิบัติงานทุก 6 เดือน ดังนี้
1. รอบแรกเดือนตุลาคม – มีนาคม
2. รอบที่สองเดือนเมษายน – กันยายน
คู่มือการปฏิบัติงานเรื่อง การลงทะเบียนรับ - ส่งหนังสือระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
ส านักประกันคุณภาพ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร