Page 562 - บทความแนวปฏิบัติที่ดี KM มทร.+2 ครั้งที่ 10
P. 562

556


















                    ภาพที่ 4  ตุ๊กตา 7 ชนเผ่าพื้นเมือง จังหวัดนครพนม   พัฒนาบรรจุภัณฑ์ผลิตภัณฑ์ชาอัสสัมบ้านนาจอก


















                               ภาพที่ 5  การถ่ายทอดความรู้ การท าพวงกุญแจอัตลักษณ์พระธาตุพนม


















                            ภาพที่ 6  การถ่ายทอดความรู้ การท าสกรีนลายเส้นพระธาตุพนมบนกระเป๋าผ้า


               ผลการด าเนินงาน

                       การถ่ายทอดความรู้เพื่อต่อยอดผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกอัตลักษณ์ชุมชน ณ อ าเภอเมือง  จังหวัด
               นครพนม แบ่งออกเป็น  2 ตอน ดังนี้
                       1. ตอนที่ 1 ข้อมูลพื้นฐาน
                       2. ตอนที่ 2 ระดับความพึงพอใจที่มีต่อการฝึกอบรมโครงการฯ

               1. ตอนที่ 1  ข้อมูลพื้นฐานของผู้เข้ารับการอบรม
                       กลุ่มผู้ที่เข้าฝึกอบรมในครั้งนี้มีจ านวน 60 คน มีอายุเฉลี่ยระหว่าง 25-67 ปี ผู้เข้ารับการอบรมในครั้ง
               นี้เป็นเพศ ชาย 2 คน (3.3%) หญิง 58 คน  (96.7 %) ส่วนใหญ่มีอาชีพเป็นแม่บ้าน (76.7%)  (ดังภาพที่ 7)
   557   558   559   560   561   562   563   564   565   566   567