Page 562 - บทความแนวปฏิบัติที่ดี KM มทร.+2 ครั้งที่ 10
P. 562
556
ภาพที่ 4 ตุ๊กตา 7 ชนเผ่าพื้นเมือง จังหวัดนครพนม พัฒนาบรรจุภัณฑ์ผลิตภัณฑ์ชาอัสสัมบ้านนาจอก
ภาพที่ 5 การถ่ายทอดความรู้ การท าพวงกุญแจอัตลักษณ์พระธาตุพนม
ภาพที่ 6 การถ่ายทอดความรู้ การท าสกรีนลายเส้นพระธาตุพนมบนกระเป๋าผ้า
ผลการด าเนินงาน
การถ่ายทอดความรู้เพื่อต่อยอดผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกอัตลักษณ์ชุมชน ณ อ าเภอเมือง จังหวัด
นครพนม แบ่งออกเป็น 2 ตอน ดังนี้
1. ตอนที่ 1 ข้อมูลพื้นฐาน
2. ตอนที่ 2 ระดับความพึงพอใจที่มีต่อการฝึกอบรมโครงการฯ
1. ตอนที่ 1 ข้อมูลพื้นฐานของผู้เข้ารับการอบรม
กลุ่มผู้ที่เข้าฝึกอบรมในครั้งนี้มีจ านวน 60 คน มีอายุเฉลี่ยระหว่าง 25-67 ปี ผู้เข้ารับการอบรมในครั้ง
นี้เป็นเพศ ชาย 2 คน (3.3%) หญิง 58 คน (96.7 %) ส่วนใหญ่มีอาชีพเป็นแม่บ้าน (76.7%) (ดังภาพที่ 7)